Chương 78 Cứu Hộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Bạn thực sự ngu ngốc. Yingying bây giờ rất yếu. Nếu bạn cởi bỏ quần áo như bình thường, nó sẽ gây ra thiệt hại lớn cho Yingying. Tốt nhất là không để Yingying di chuyển cơ thể." Yin Xiaofan nhanh chóng giải thích.

"Đừng để cơ thể của Dongyingying, sau đó bạn nói làm thế nào để cởi nó ra." Nếu bạn không để nó di chuyển, làm thế nào để cởi nó ra là không làm xấu hổ bản thân.

"Bạn không biết mượn dụng cụ à?" Yin Xiaofan đưa một cây kéo trực tiếp cho Zhao Xinyao.

"Bạn yêu cầu tôi cắt quần áo." Zhao Xinyao ngạc nhiên khi thấy cây kéo trong tay.

"Đừng nói chuyện vô nghĩa, hãy hành động nhanh chóng." Yin Xiaofan cảm thấy rằng đó là một quyết định sai lầm khi để Zhao Xinyao làm trợ lý của mình. Điều này quá vô nghĩa với Zhao Xinyao, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự đối xử của Wang Xinying.

Mặc dù không hài lòng, anh ta vẫn cắt quần áo của Wang Xinying theo yêu cầu của Yin Xiaofan.

Làn da của Wang Xinying ban đầu rất trắng. Bây giờ khi trời lạnh, làn da trở nên trắng hơn và có một chút mát lạnh khi chạm vào nó.

Hôm nay Wang Xinying đang mặc một chiếc mũ trùm đầu màu trắng, chỉ che chiếc Shuangfeng nhỏ, nhưng Yin Xiaofan không có tâm trạng để đánh giá cao nó bây giờ.

Cuộc sống là vấn đề của cuộc sống và Yin Xiaofan phải nhanh chóng giải cứu anh ta.

Nhặt một cây kim bạc và đâm thẳng vào tim, sau đó là phổi. Bây giờ chất độc lạnh bắt đầu xâm chiếm phổi, Yin Xiaofan phải ngăn chặn nó, nếu không nó sẽ rất nguy hiểm.

Cây kim của Yin Xiaofan rất nhanh, giống như những người đồng cảnh đang chảy trong nước, rất nhịp nhàng, để mọi người liếc nhìn nó và vô thức đi sâu vào nó, như thể nó thật kỳ diệu.

Chẳng mấy chốc, cơ thể của Wang Xinying được bao phủ bằng kim bạc và mồ hôi cũng xuất hiện trên trán của Yin Xiaofan.

"Khăn tắm." Yin Xiaofan nói với Zhao Xinyao sau khi đâm kim bạc lần nữa.

Yin Xiaofan thường được gọi là người giúp việc, và trái tim anh ngày càng khó chịu, nhưng đây là lựa chọn của anh. Zhao Xinyao trao chiếc khăn.

Sau khi lấy khăn và lau mồ hôi, anh đưa khăn cho Zhao Xinyao, và bắt đầu nhặt kim bạc và bắt đầu áp kim cho Wang Xinying.

Với những nỗ lực của Yin Xiaofan, năm cơ quan nội tạng của Wang Xinying được bảo vệ và sẽ không bị xâm phạm bởi chất độc lạnh trong một thời gian, do đó sẽ không có nguy hiểm đến tính mạng.

Nhưng điều này chỉ giải quyết được cuộc khủng hoảng trước mắt. Điều rắc rối hơn là vị trí của đợt bùng phát chất độc lạnh, đó là vị trí của rốn của Wang Xinying. Ngộ độc, từ từ đến quy mô ngày nay.

Các phương pháp được sử dụng trong quá khứ đều bị chặn và chất độc lạnh được đưa trở lại, điều này cũng khiến chất độc lạnh ngày càng nghiêm trọng và sức mạnh của dịch bệnh cũng đang gia tăng.

Tại vị trí rốn của Wang Xinying, một lớp băng giá nhẹ xuất hiện, đủ để giải thích cho cái lạnh khủng khiếp.

Nếu chất độc lạnh lan truyền trong cơ thể của Wang Xinying đã tiêu tan, ưu tiên hàng đầu là ngăn ngừa cảm lạnh tiếp tục phát nổ và chặn chất độc lạnh trở lại.

Không chút do dự, Yin Xiaofan ngay lập tức bắt đầu sử dụng kim bạc để đặt kim quanh rốn. Ngay sau khi kim bị xuyên thủng, một lớp sương mỏng thấm vào kim bạc.

Thấy vậy, lông mày của Yin Xiaofan nhăn lại. Dường như chất độc lạnh ngày càng dữ dội hơn. Nó không được phép tiếp tục phun trào. Nó phải bị chặn càng sớm càng tốt.

Ngay lập tức, anh ta lấy ra một cây kim bạc một lần nữa và bắt đầu đâm nó. Sau khi đâm bảy cây kim liên tiếp, anh ta trông giống như một cái gáo lớn.

Sau khi bảy cây kim rơi xuống, Yin Xiaofan cắn ngón tay của mình và ấn về phía vị trí của rốn.

"Phá vỡ tôi."

Yin Xiaofan hét lên, và sau đó thực sự có một âm thanh bị vỡ nhẹ ở vị trí của rốn, và sau đó sương giá trên bảy cây kim bạc cũng biến mất.

"Anh đang làm gì vậy?" Zhao Xinyao ở bên cạnh đang nhìn Yin Xiaofan, sợ rằng Yin Xiaofan sẽ làm điều gì đó khiến Wang Xinying đau đớn, nhưng cô vô thức bị mê hoặc. Sau khi trở về với Chúa, cô thấy Yin Xiaofan cắn ngón tay của mình và quay về phía Wang Xinying Nhấn nút bụng.

"Đừng nói chuyện, chỉ nhìn thôi." Yin Xiaofan giờ không còn thời gian để giải thích với Zhao Xinyao.

Khi bàn tay được rút lại, một tia khói trắng từ từ nổi lên từ rốn của Wang Xinying, rất kỳ diệu.

Sau đó tôi thấy Wang Xinying hồi phục chậm gần rốn, da cô không còn lạnh nữa và cô bắt đầu có nhiệt độ.

Yin Xiaofan lấy ra một cây kim bạc và đâm thẳng về phía Baihui.

Sau đó, tôi ấn nó vào tám kênh kinh tuyến kỳ lạ của Wang Xinying. Mỗi lần tôi ấn nó, một mảnh da từ từ hồi phục và cơ thể từ từ bắt đầu phục hồi nhiệt độ, không quá lạnh.

"Cuối cùng cũng xong rồi." Yin Xiaofan hít một hơi thật sâu và khẽ mỉm cười ở khóe miệng.

"Bạn đã hoàn thành," Zhao Xinyao nói với một số bất ngờ.

Tất cả những điều này đã được thực hiện dưới con mắt của chính mình, nhưng Zhao Xinyao vẫn có một chút khó tin.

Mặc dù tôi thấy rằng Yin Xiaofan lúc nào cũng bận rộn, anh ta tiếp tục đưa kim tiêm, nhưng anh ta đã không hiểu sau khi đọc một thời gian dài.

"Tất nhiên, nếu bạn không làm phiền, có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn." Yin Xiaofan liếc nhìn Zhao Xinyu và nói.

"Ý anh là gì?" Zhao Xinyao không hài lòng nói.

Vừa nãy, Yin Xiaofan bị đối xử như một người giúp việc, và anh ta đã không giải quyết tài khoản với Yin Xiaofan. Anh ta vẫn không hài lòng với chính mình, như thể anh ta kéo anh ta trở lại, điều đó khiến Zhao Xinya rất tức giận.

Yin Xiaofan liếc nhìn và thấy rằng chất độc lạnh chảy trong cơ thể của Wang Xinying đã biến thành những giọt nước và bị đẩy ra khỏi cơ thể. Có vẻ như lần này nó đã bị sốc.

Đặt tất cả các kim bạc trên cơ thể của Wang Xinying và đặt chúng vào một túi kim, sau đó bạn không cần chính mình.

"Ý tôi là, lời nói của bạn quá nhiều." Yin Xiaofan nói. "Bạn đi lau tất cả những giọt nước trên Yingying, sau đó tìm một chiếc váy mới để mặc nó, và sau đó bạn sẽ không có gì để làm với bạn."

Zhao Xinyao rất không hài lòng với thái độ của Yin Xiaofan, nhưng thấy Wang Xinying đổ mồ hôi khắp cơ thể, cô nhanh chóng nhặt một chiếc khăn để lau nó đi. Không có gì quan trọng hơn Wang Xinying bây giờ.

Đối với các tài khoản này, hãy từ từ tích lũy trước và tìm kiếm cơ hội để phục hồi ngay cả lợi nhuận.

"Yingying, tại sao bạn chưa tỉnh dậy." Sau khi lau mồ hôi, Zhao Xinyao thấy rằng làn da của Wang Xinying thực sự tốt hơn nhiều, nhưng Wang Xinying vẫn hôn mê và bối rối.

Nhìn vào tình trạng của Wang Xinying đang được cải thiện, nhưng Wang Xinying vẫn chưa tỉnh táo, Zhao Xinyao vẫn không thoải mái. Tôi không biết liệu Yin Xiaofan có chữa khỏi cho Wang Xinying hay không.

Nhưng bây giờ có vẻ như Yin Xiaofan là một kẻ lừa đảo, và có thể thấy điều đó từ phương pháp tiêm kim vừa rồi. Không phải là anh ta không hiểu bất kỳ kỹ năng y tế nào. Ít nhất là hành động tiêm kim vẫn còn đẹp.

"Mặc dù chất độc lạnh đã bị ức chế, cơ thể của Wang Xinying ban đầu rất yếu. Ngoài ra, cuộc tấn công bằng chất độc lạnh vừa khiến cơ thể yếu đi. Nếu Yingying muốn thức dậy càng sớm càng tốt, cần có sự hỗ trợ y tế. Lần này nó thực sự làm tổn thương sức mạnh của tôi. "Yin Xiaofan nói với một suy nghĩ sâu sắc.

【Tác giả Digression】: Cảm ơn bạn đã ủng hộ, Chúc mừng ngày 1 tháng 5

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net