Chương 8 Giúp Cởi Quần Áo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngay cả Yin Xiaofan cũng không nghĩ rằng anh ta sẽ chuyển đến đây.

Và vẫn ở với một người phụ nữ xinh đẹp, tôi cảm thấy phấn khích khi nghĩ về điều đó, nhưng trong thâm tâm, Yin Xiaofan vẫn tự nhủ rằng tất cả điều này là để chữa bệnh, để chữa bệnh.

Wang Xinying tức giận và đã trở về phòng, để Yin Xiaofan vẫn ở trong phòng khách.

Nhưng cô hầu gái Liusao không dám bỏ bê Yin Xiaofan, và chuẩn bị đồ giải khát cho Yin Xiaofan.

Yin Xiaofan không quá kín đáo, ngồi trên ghế sofa, uống với một tách trà thơm trong tay.

Đây là lần đầu tiên tôi sống trong một biệt thự, nhưng tôi phải tận hưởng nó. Tôi đã xem một chiếc TV có hơn 50 inch trên tường. Lần đầu tiên tôi thấy một chiếc TV lớn như vậy, Yin Xiaofan đã trực tiếp cầm chiếc điều khiển từ xa bên cạnh nó. Xem nó trực tiếp.

Chưa kể, chiếc TV hơn 50 inch này trông rất tuyệt, nó chỉ đơn giản là một rạp chiếu phim gia đình nhỏ.

Khi Yin Xiaofan đang xem nó, cánh cửa biệt thự mở ra và một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc xoăn và vẻ ngoài ngọt ngào bước vào.

"Yingying, hôm nay bạn rất sung sức, thực sự đã đi xuống cầu thang để xem TV." Người phụ nữ xinh đẹp bước đến ghế sofa và quay lưng lại với Yin Xiaofan. "Váy này quá nhiều rắc rối. Tôi không muốn mặc nó nữa. Giúp tôi giải nén lưng. Ngày này thực sự làm tôi nghẹt thở."

Yin Xiaofan ở bên cạnh hơi sững sờ. Tình huống thế nào? Làm thế nào một người đẹp lớn có thể giải nén cô ấy ngay khi cô ấy bước vào cửa? Không phải cô ấy tuyệt đẹp đến sao? Điều này quá bất ngờ. Nó thực sự khiến Yin Xiaofan chuẩn bị Không có.

Nhưng Yin Xiaofan không gây ra tiếng động, nhưng đôi mắt anh ta mở to. Anh ta không biết chuyện gì đang xảy ra. Tại sao người đẹp lại để anh ta cởi đồ ngay khi anh ta bước vào. Điều này quá tích cực. Yin Xiaofan không chuẩn bị gì cả.

"Có chuyện gì vậy, nhanh lên." Thấy 'Wang Xinying' bắt đầu chậm chạp, người đẹp tóc xoăn sốt ruột nói.

Sau khi nhìn vào nó, người đẹp tóc xoăn mặc một chiếc váy dây kéo dài có khóa kéo sau lưng đi thẳng từ dưới cổ xuống hông. Nếu không ai giúp đỡ, thật khó để cởi ra.

Đây là lần đầu tiên cô ấy khóa một cô gái lần đầu tiên. Yin Xiaofan cố gắng giữ bình tĩnh. Vì vẻ đẹp gặp khó khăn, vì là một quý ông, cô ấy tự nhiên phải giúp đỡ, vì vậy cô ấy đặt tay lên khóa kéo và từ từ bắt đầu khóa. Mở.

Sau khi Yin Xiaofan từ từ kéo đi, một viên ngọc trắng trở lại từ từ hiện ra trước mắt anh. Yin Xiaofan chỉ cảm thấy mũi mình đột nhiên nhột, như thể có gì đó muốn thoát ra.

"Sao hôm nay em chậm thế." Sau khi mở khóa kéo, người đẹp tóc xoăn nói không hài lòng. "Hôm nay bạn không đến trường, tôi không biết. Những con ruồi trong trường thật là phiền phức. Chúng luôn ở bên tôi. Tôi không thể thoát được. Tôi đã nỗ lực rất nhiều để thoát ra. Tôi thực sự kiệt sức. . "

Trong khi nói chuyện, mái tóc xoăn cởi váy trước mặt Yin Xiaofan. Tôi để nó trực tiếp, nhưng không có gì ngoài đồ lót màu đỏ thẫm.

Mặc dù chỉ là mặt sau, tôi có thể thấy rõ làn da trắng lớn của người đẹp tóc xoăn và dáng người không đồng đều.

Đôi mắt của Yin Xiaofan mở to, chỉ cảm thấy rằng mũi của mình hoàn toàn không nằm trong tầm kiểm soát của mình, và đã có dòng máu chảy chậm từ đó.

Người đẹp tóc xoăn này quá táo bạo, ngay cả khi bạn muốn cởi quần áo và trở về phòng? Tại sao bạn phải ở trong phòng khách?

Nhưng người đẹp tóc xoăn không kết thúc vì điều đó. Cô chạm hai tay về phía sau và dường như cô muốn cởi mũ trùm đầu.

Bây giờ Yin Xiaofan cảm thấy rằng việc chảy máu mũi của anh ta không chỉ đơn giản như một dòng suối. Nó giống như một con suối trên núi. Anh ta bắt đầu phun ra. Anh ta nhanh chóng lấy khăn giấy từ bàn và bắt đầu nhét mũi.

Tôi đã phát triển đến mức số lần chảy máu cam trong hai ngày này nhiều hơn tổng số của hai thập kỷ qua. Ngay cả khi cơ thể tôi tốt, tôi không thể chịu đựng được dòng chảy như vậy. Tôi sợ rằng nó sẽ không được sử dụng lâu dài và tôi sẽ bị thiếu máu vì chảy máu cam.

Một cảnh yan thơm như vậy thực sự quá thú vị đối với nan nhỏ này và tôi không thể giúp được. Quá nhiều thứ đã trôi qua, tôi không biết nên ăn bao nhiêu thứ tốt để bù vào.

"Xiaoya, anh đang làm gì vậy?" Tôi vừa nghe tiếng chuông cửa, biết rằng Yang Xiaoya đã quay lại, và nhanh chóng bước xuống cầu thang.

"Bạn không nhìn thấy à? Mọi người không cởi quần áo", người đẹp tóc xoăn nói.

"Đợi đã." Wang Xinying dường như đột nhiên nghĩ ra điều gì đó, và hét lên nhanh chóng.

"Ah, anh là ai?" Người đẹp tóc xoăn cũng phản ánh vào lúc này. Không phải Wang Xinying vừa mới xuống cầu thang, ai là người cởi đồ cho anh? Tôi nhanh chóng quay đầu lại nhìn, và chỉ thấy khuôn mặt ranh mãnh của Yin Xiaofan, và thấy rằng anh ta thực sự đã biến mất. Tôi nhanh chóng chặn cơ thể mình bằng chiếc váy tôi cởi ra và hét lên.

"Điều đó, tôi đã không nhìn thấy bất cứ điều gì, mọi thứ là một sự hiểu lầm." Yin Xiaofan nhanh chóng tự bào chữa.

Nhưng hai mũi của Yin Xiaofan hiện đầy giấy vệ sinh. Có thể thấy cảnh tượng này vừa mới thơm như thế nào. Không ai có thể tin rằng anh ta vô tội.

"Yingying, chuyện quái gì đang xảy ra vậy." Lúc này, Wang Xinying bước tới và hỏi người đẹp tóc xoăn một cách bực bội về phía Wang Xinying.

Đây là lần đầu tiên anh ta lớn đến mức bị mọi người nhìn thấy, và anh ta vẫn chủ động cởi bỏ quần áo.

Wang Xinying nhìn chằm chằm vào Yin Xiaofan, cô biết rằng Yang Xiaoya có thói quen, đó là cô thích thay quần áo sau khi trở về biệt thự, nhưng đột nhiên có một người khác trong biệt thự. Yang Xiaoya đã biết, nhưng khi cô đi xuống cầu thang thì được thông báo, Đã quá muộn.

"Đi, đi lên lầu trước, tôi sẽ giải thích cho bạn." Không có cô gái nào có tâm trạng tốt sau khi bị theo dõi. Điều quan trọng bây giờ là hãy để cảm xúc của Yang Xiaoya bình tĩnh lại trước.

Sau khi thấy Wang Xinying đưa Yang Xiaoya trở lại tầng trên, Yin Xiaofan mỉm cười cay đắng, nhưng không ngờ lại có một oolong lớn như vậy ngay khi anh đến đây. Có vẻ như cuộc sống tương lai của anh sẽ khó khăn.

Đây thực sự là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Không phải Yin Xiaofan phải nhìn vào nó. Chính người đẹp tóc xoăn đã chủ động cởi nó ra. Không thể đổ hết lỗi lên đầu. Điều đó quá vô tội.

Trong phân tích cuối cùng, có vẻ như tôi đã tận dụng được rất nhiều lợi thế. Khi người đẹp tóc xoăn vừa quay lại, cô chỉ thấy một chút vinh quang, nhưng nó thực sự trắng, nhưng không may chỉ nhìn thấy một nửa, nhưng nó cũng khiến Yin Xiaofan chiếm giữ Giá rẻ.

Nhưng nó cũng xúc phạm người đẹp tóc xoăn, và việc xin lỗi cô ấy trong một thời gian là một vấn đề lớn, và điều đó không tốt, chỉ cần để cô ấy nhìn lại, điều đó sẽ thậm chí.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net