Chương Vii Sống Chung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dưới cái nhìn của gia đình Wang, Yin Xiaofan đặt ngón tay lên cổ tay của Wang Xinying và bắt đầu tìm kiếm nhịp đập của Wang Xinying.

Yin Xiaofan tự nhiên được tôn vinh để có thể làm rung chuyển vẻ đẹp, nhưng trong quá trình đập của cô ấy, lông mày của Yin Xiaofan rất nhíu mày.

Bất chấp sự chuẩn bị trong lòng, tôi rất ngạc nhiên. Tình trạng này nghiêm trọng hơn nhiều so với tôi nghĩ.

"Xiaofan, tình hình với Yingying là gì?" Khi Yin Xiaofan đưa tay ra, Master Wang nhanh chóng hỏi.

"Tình hình hơi phức tạp. Cái lạnh trong cơ thể đã xâm nhập vào phổi, và điều làm tôi ngạc nhiên nhất là cái lạnh dường như có liên quan đến nó và đã được tích hợp vào cơ thể, điều này cũng khiến cho việc loại bỏ cảm lạnh rất khó khăn." Yin Xiaofan nói.

"Không có cách chữa trị." Gia đình Wang cũng biết rằng căn bệnh này rất khó chữa, nếu không, nó sẽ không mời nhiều bác sĩ nổi tiếng bất lực, nhưng vì Zhou Zhou có thể cứu Wang Xinying một lần, với tư cách là người học việc của Zhou Zhou, anh ta đã không nếm trải Không còn phép màu nào nữa, gia đình Wang vẫn đang mong chờ Yin Xiaofan.

"Thật khó khăn, lần này trời lạnh, như lũ lụt, Fangzi nhẹ bất thường có thể kìm nén nó. Nếu Fangzi quá dữ dội, Wang Xinying bị bệnh trong một thời gian dài, tôi sợ rằng cơ thể có thể không chịu được, Nó có thể bị thương bởi thuốc này trước tiên. "Yin Xiaofan lắc đầu và nói.

"Có thực sự không có lối thoát." Đôi mắt của ông Wang có một chút đau đớn.

"Lý do chính là cái lạnh đã được tích hợp vào cơ thể của cô Wang và buộc phải đẩy nó ra. Tôi sợ rằng cô Wang có thể không chịu được, và nguy cơ là vô cùng cao, vì vậy tôi chỉ có thể tập trung vào việc làm nóng." Yin Xiaofan bất lực nói. "Xin hãy tha thứ cho tôi vì tôi học ít hơn và tôi chỉ có thể bảo vệ cuộc sống của cô Wang trong một vài năm. Thật sự rất khó để đạt được sự chữa trị."

Tôi nghĩ rằng mặc dù căn bệnh này hơi khó khăn, nhưng nó đủ để chữa khỏi nó bằng các kỹ năng y tế của riêng tôi, nhưng tôi không ngờ rằng tôi sẽ bị mắc kẹt ngay cả bản thân mình. Không có gì lạ khi tôi quay sang ông già. Tôi không biết liệu ông già có thể được điều trị trên thế giới không. .

Tôi đã không nghĩ về kết quả của chuyến thăm đầu tiên của mình, điều thực sự khiến Yin Xiaofan mỉm cười cay đắng. Nhưng may mắn thay, tôi đã đến kịp thời, nếu đó là một năm rưỡi vào buổi tối, nói gì đến việc đổi mới cuộc sống, tôi sợ rằng chỉ có sự chuẩn bị của vấn đề.

"Bạn có cách để tiếp tục cuộc sống của mình, bạn có thể tiếp tục bao lâu." Ban đầu, Wang Xinying chỉ có thể sống trong ba hoặc bốn năm. Bây giờ tôi nghe nói rằng Yin Xiaofan thực sự có cách để tiếp tục cuộc sống của mình. Điều đó thật khó khăn. Gia đình Wang đã chuẩn bị từ bỏ, nhưng bây giờ tinh thần đã đến.

"Ba năm, nhưng ..." Yin Xiaofan ngừng nói, và ngay lập tức khiến gia đình Wang lo lắng, Master Wang lo lắng hỏi. "Nhưng sự bối rối là gì, xin vui lòng cho tôi biết bất cứ điều gì, miễn là gia đình Wang của chúng tôi có thể làm điều đó, chúng tôi phải hợp tác đầy đủ."

Nhìn thấy sự háo hức của gia đình Wang, Yin Xiaofan lắc đầu bất lực.

"Trên thực tế, không có gì. Tôi chỉ muốn ra ngoài và luyện tập sau khi thấy bệnh của cô Wang. Điều quan trọng là phải cứu người. Sau đó, tôi sẽ tập trung cứu cô Wang trước, nhưng việc tiếp tục cuộc sống này không thể hoàn thành trong một đêm. Trước tiên, cần phải giảm bớt sự lạnh lùng, sau đó điều chỉnh nó từ từ. Cần rất nhiều nỗ lực và cần sự hợp tác đầy đủ của cô Wang, nhưng cũng sẽ mất nửa năm sớm nhất. "Yin Xiaofan nghĩ về điều đó, hoặc chọn cứu người. Nó không đau để đẩy.

Dù sao, kinh nghiệm của bản thân tôi cũng là để nâng cao kiến ​​thức và nâng cao kỹ năng y tế của tôi. Cũng có thể điều trị cho Wang Xinying ở đây. Không có gì phải trì hoãn trải nghiệm này. Tôi đã phải chờ đợi trong ba năm và tôi đã quan tâm đến việc chờ đợi trong nửa năm.

"Sau đó là Lao Xiaofan." Ông Wang vui vẻ nói khi nghe những lời của Yin Xiaofan.

"Chỉ là tôi muốn biết làm thế nào mà cô ấy bị cảm lạnh nghiêm trọng như vậy, mà thực sự là do tự nhiên mang lại. Điều này thực sự khó hiểu." Yin Xiaofan yêu cầu Master Wang hiểu về tình trạng này.

"Này! Sự cố này cũng là điều bất hạnh của gia đình Wang của chúng tôi." Ngay khi vấn đề này được đề cập, ông Wang đã than thở. "Lúc đó, Meili đang lái xe ở Liujia đến thăm Guokai tại công trường, nhưng anh ta không ngờ rằng phanh đã bị hỏng giữa chừng, và người và xe đều quay xuống sông. Đi lên, nhưng cũng vì nguyên nhân gốc rễ. "

"Tôi xin lỗi Yingying." Zhang Xiuli cũng đã khóc vào lúc này.

"Mẹ ơi, con không trách mẹ. Con đã liều mình và sinh ra con. Đó là lòng tốt lớn nhất đối với con, nhưng con không thể trả lại cho con, đó là lòng đạo đức bất hiếu của con gái con." Wang Xinying nói.

Hai mẹ con đã khóc như thế, và Wang Guokai cũng thầm lau nước mắt.

Sau khi nghe, Yin Xiaofan cuối cùng cũng hiểu được một chút, không có gì lạ khi cái lạnh này rất khó để thoát khỏi, và nó dần tan chảy với cơ thể, hóa ra là lạnh khi nó là một bào thai.

"Dì Zhang, tôi có thể bắt mạch cho bạn không." Yin Xiaofan nói với Zhang Xiuli sau khi hồi phục.

Zhang Xiuli gật đầu, rồi vươn cổ tay ra.

Yin Xiaofan cũng lịch sự, đặt tay trực tiếp lên cổ tay và bắt mạch.

"Cho dù đó là những ngày mưa, dì Zhang sẽ cảm thấy lạnh và cắn khắp người, và cô ấy không thể nâng cao tinh thần và cảm thấy mệt mỏi." Yin Xiaofan đưa tay ra và nói.

"Làm thế nào để bạn biết Xiaofan?" Zhang Xiuli nói với một số ngạc nhiên.

"Mặc dù dì Zhang được duy trì rất tốt sau khi sinh, nhưng cô ấy vẫn bị đau. Tôi đã kê đơn cho dì, và sẽ tốt hơn sau một tháng phục hồi." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

May mắn thay, Zhang Xiuli chỉ yếu sinh lý và không bị cảm lạnh quấy rầy, nếu không sẽ rất rắc rối, dường như sự lạnh lùng này tập trung trong cơ thể của Wang Xinying.

"Tôi thực sự xứng đáng là người học việc cao cấp của Zhou Zhou. Tôi có thể thấy bệnh của mình ngay lập tức." Zhang Xiuli nói với một nụ cười.

"Xiaofan, sau đó chúng tôi sẽ trao Yingying cho bạn, tôi hy vọng bạn có thể giúp cô ấy làm mới cuộc sống của mình thêm ba năm nữa, gia đình Wang của chúng tôi sẽ không bao giờ quên lòng tốt của bạn." Ông Wang nói với Yin Xiaofan.

"Lao Wang yên tâm, tôi sẽ cố hết sức." Yin Xiaofan gật đầu.

Đây không phải là một thách thức đối với Yin Xiaofan, nhưng vì anh ta là bạn cũ của ông già và anh ta đồng ý, Yin Xiaofan sẽ cố gắng hết sức. Nếu anh ta có thể tìm cách chữa trị cho Wang Xinying, anh ta sẽ có rất nhiều kỹ năng y tế cho Yin Xiaofan. Nâng cao.

"Yingying, hãy để Xiaofan ở lại đây để chăm sóc bạn trong tương lai. Bạn phải lắng nghe những lời của Xiaofan càng nhiều càng tốt và hợp tác với sự đối xử của Xiaofan càng nhiều càng tốt." Ông Wang nói với Wang Xinying.

"Gì vậy? Ông ơi, ông cho ông sống ở đây, ông làm thế nào?" Wang Xinying đột nhiên không muốn nghe những lời của ông nội Wang.

"Sống ở đây là để tạo điều kiện cho bạn điều trị. Nếu có bất cứ điều gì xảy ra, Xiao Fan lần đầu tiên biết, vấn đề này đã được giải quyết, bạn không thể để bạn cố ý." Ông Wang nói trực tiếp.

"Nhưng anh ấy là con trai, tôi là con gái, làm sao có thể sống chung được, không thích hợp sống chung!" Wang Xinying nói một cách yếu ớt.

"Bạn nên là một bác sĩ nhỏ, bạn là một bệnh nhân và bạn chỉ sống dưới một mái nhà, không để bạn sống trong một căn phòng, bạn không nên quá nguy kịch. Tất cả điều này là vì căn bệnh của bạn." Wang Ông lão nói với giọng điệu không thể tha thứ được.

"Yingying, bạn phải tin vào ông. Chúng tôi đã làm điều đó vì lợi ích của riêng bạn." Zhang Xiuli cũng bắt đầu thuyết phục.

Dưới sự công kích của gia đình, Wang Xinying không có chỗ để phản bác và phải thỏa hiệp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net