CHƯƠNG II _ Chapter 4 " Vòng tròn nối tiếp vòng tròn "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG II _ NÀNG TIÊN CÁ VÀ CHÀNG HOÀNG TỬ TRONG MỘNG

-------------oOoOoOo-------------

Chapter 4 " Vòng tròn nối tiếp vòng tròn "

- Chúng tôi yêu cầu phía đại diện có câu trả lời hợp lý, tại sao lại dừng trương trình của họ một cách phi lý như thế, tôi yêu cầu cặp đôi Yong Hwa - Seo Huyn được tiếp tục trong trương trình "We got married".

Một số lượng fan hâm mộ, cùng giới báo chí đang đứng chắn trước lối ra vào của FNC music, liên tục mấy ngày nay kể từ sau khi trương trình của Yong Hwa ngưng phát sóng và công ty tuyên bố rằng anh sẽ chấm dứt hợp đồng với trương trình "We got married" do tình hình lịch trình album sắp tới của nhóm và sức khỏe của mình đã không cho phép anh tiếp tục. Nhưng dường như những fan hâm mộ vẫn chưa nguôi ngoai về chuyện đó, với họ hơn một năm đi theo trương trình, sự yêu thích cũng như tình yêu của họ dành cho Yong Hwa và Seo Huyn đã làm cho họ không thể nào chấp nhận được việc đột ngột trương trình kết thúc. Dù phía bên đại diện của Seo Huyn đã có giải thích nhưng dường như việc đó không làm cho người hâm mộ chấp nhận, để cuối cùng phía công ty của Yong Hwa phải nhờ phía đại diện của Nhật giàn xếp bằng việc vì lý do sức khỏe của anh không cho phép, để có đủ sức khỏe chuẩn bị cho Album mới bên Nhật và live show khắp Châu Á. Yong Hwa có giấy phép của bác sĩ bắt buộc phải về lại quê nhà nghỉ an dưỡng. Đó là việc làm cấp bách cần phải làm. Ngày cuối cùng chia tay trương trình ,Yong Hwa và Seo Huyn đã có buổi hợp báo với báo chí. Bằng những gì chân thành nhất Yong Hwa đã đứng ra chịu trách nhiệm về phần mình để tránh cho Seo Huyn bị công kích và tổn thương, chính vì thế anh đã nợ một lời hứa « tri ân » với hãng « truyền hình MBC » , nhưng đó cũng có thể là một « cơ duyên » giúp anh tìm lại chính bản thân mình sau này.

......

......

Seo Huyn nhìn Yong Hwa đôi mắt đỏ hoe, tay cô cứ nắm chặt tay anh mãi chẳng buông, mặc dù cô đã biết rằng sẽ có ngày hôm nay, nhưng sự thật vẫn làm cho bản thân cô hụt hẫng. Hơn một năm luôn gắn bó với anh trong trương trình và dành tình cảm cho anh thật nhiều như thế, bây giờ bảo dừng lại sao bản thân cô cảm thấy nó là nỗi mất mát và hụt hẫng đối với mình.

- Khi nào anh trở lại thành phố hãy liên lạc với em đấy nhé, được không Oppa?

Yong Hwa im lặng, khẽ gật đầu thay cho câu trả lời, anh luôn nhủ rằng dù rất yêu quý Seo Huyn đến thế nào, bản thân luôn không muốn làm cô ấy tổn thương vì tình cảm của cô dành cho anh, đã có lúc Yong Hwa nghĩ rằng anh có thể đáp lại tình cảm của Seo Huyn. Đó là khi cô đứng ra bảo vệ anh trước công ty của cô, nhưng anh đã không làm được. Lý trí anh không cho phép và anh chỉ muốn thực sự quan tâm chăm sóc, yêu quý cô ấy như một người em gái thực sự của mình. Có thể nói Seo Huyn rất tinh tế và dịu dàng, cô ấy là một người con gái tốt thực sự, do đó anh càng không muốn Seo Huyn bị tổn thương vì yêu anh. Yong Hwa vỗ nhẹ tay mình lên tay cô, anh ôm nhẹ Seo Huyn vào lòng mình an ủi.

- Seo Huyn, em ở lại giữ sức khỏe, sắp tới em lại có dự án mới phải đi lưu diễn Châu Âu nữa, do đó phải chú ý giữ sức khỏe nhé. Anh sẽ giữ liên lạc với em, em gái ngoan của anh. Mẹ và ba anh rất vui vì có cô con gái nuôi là em. Nếu như có dịp hãy về Busan thăm anh và gia đình nhé.

Trái với những gì Yong Hwa nói, Seo Huyn càng khóc nhiều hơn, có vẻ như uất ức vì tình cảm của mình đến phút này vẫn bị anh từ chối, nhìn chiếc nhẫn được đeo trong tay anh và tay cô, Seo Huyn càng cảm thấy trái tim mình nhói đau. Tại sao anh cứ phải luôn nói với cô rằng anh yêu thương cô như một người em gái, bất chợt Seo Huyn ghì chặt tay anh, kéo mạnh anh vào người cô, bóp chặt tay anh trong bàn tay mình, thật nhanh cô hôn nhẹ lên môi Yong Hwa. Một nụ hôn mà cô luôn e thẹn từ chối khi trương trình bắt buộc họ phải thực hiện vào cảnh quay cuối. Nhưng hôm nay Seo Huyn đã lấy hết can đảm để làm điều đó.

- Em sẽ nhớ mãi nụ hôn này.

Chẳng để cho anh phản ứng, người quản lý của Seo Huyn đã kéo tay cô ra khỏi tay anh và đặt tay mình trên lưng Seo Huyn kéo cô quay lưng đi như cố tránh mọi người chú ý cũng như để cho anh không thấy gương mặt đang đỏ dần của cô, cùng giọt nước mắt trực trào ra. Nhưng những điều đó thì không hề qua được khỏi mắt của các tay săn ảnh tạp chí. Ngay ngày hôm sau, mặc dù Yong Hwa đã tạm thời lui về nghĩ dưỡng tại Busan nhưng báo chí đã đăng tít tin của hai nhân vật chính « đó là cảnh Yong Hwa và Seo Huyn đã chia tay bằng một nụ hôn như hứa hẹn ngày trở lại ». Đối với Yong Hwa anh biết đó là cảm xúc của Seo Huyn và tình cảm của cô ấy dành cho anh, anh nên tôn trọng và xem như nó được nằm trong kịch bản cuối cùng của anh và cô. Anh không phải là chưa từng hôn người phụ nữ nào, đối với người đàn ông như anh từng trải qua nhiều sóng gió, thì anh hiểu anh nên im lặng để coi nó là một kỉ niệm đẹp. Nhưng cái anh đang lo lắng là cảm giác của Shin Hye nếu cô ấy nhìn thấy tấm hình đó, thì cô ấy sẽ thế nào và cảm nhận ra sao ???...Nếu cô ấy khóc vì điều đó có lẽ anh sẽ chẳng thể tha thứ cho chính mình. Trái với những gì Yong Hwa nghĩ, Shin Hye đã rất bình tĩnh khi nhìn tấm hình đó được đăng tải khắp nơi trên mặt báo. Cô chỉ nhủ rằng, đó là công việc và quan trọng cô chẳng có lý do để cấm anh hôn người phụ nữ nào cả, vì đơn giản cô và anh chỉ là những người bạn, người anh em thân thiết, thậm chí cô thích anh đó là sự thật, cô biết anh là ai nhưng cô luôn che giấu điều đó, cô thực sự muốn tự bản thân mình, từng bước chậm rãi đi về phía anh, yêu thương anh và chăm sóc cho anh để anh có thể không còn bị ám ảnh bởi quá khứ lãng quên của mình. Và lại một câu chuyện khác bắt đầu mở ra từ giờ phút này. Một cơ hội và một định mệnh đã mở ra cuốn hai người lại với nhau một cách vô hình mà chẳng ai ngờ được.

.........

.........

Thành phố Seoul

Yong Hwa được FNC triệu tập gấp từ Busan trở về thành phố, họ yêu cầu anh đến ngay trong đêm sau khi từ sân bay trở về. Có chút nghi ngờ cũng như lo lắng vì khoảng thời gian trước lý do sức khỏe anh cùng cả nhóm đã nợ khá nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như show ngắn của truyền hình. Mặc dù ở tại nhà mình, anh vẫn làm việc sáng tác phối nhạc cho dự án Album sắp tới, nhưng sự vắng mặt của anh khá lâu đã làm phía công ty đối tác cũng như những công ty ký hợp đồng với họ lo ngại thực sự. Quản lý Jung của Yong Hwa đã ra ngay sân bay đón anh cùng với các thành viên còn lại. Ông yêu cầu chỉ một mình Yong Hwa theo mình về văn phòng hợp tuyệt mật gấp.

Quản lý Jung quăng nhẹ tấm thiệp mời lên bàn trước mặt Yong Hwa khi anh ngồi đối diện với ông.

- Yong cậu hãy đi chuẩn bị để có thể kịp tham gia buổi lễ vào tối nay. Tại « Lễ trao giải Baeksang » rất có uy tín hàng năm được tổ chức.

Yong Hwa có chút thắc mắc lạ kì :

- Ngay tối nay hả hyung ! nhưng có vẻ quá gấp gáp.

- Không sao ! mọi thứ đã chuẩn bị hết rồi, bây giờ cậu ra ngoài theo stylish họ sẽ chuẩn bị cho cậu. Còn nữa...đây đó việc quan trọng có thể nói nó sẽ giúp cậu trở lại một cách rất thích hợp. Hãy thay đổi hình tượng và hãy cố gắng lên nhé, thời gian sắp tới chúng ta sẽ khá vất vả cho việc quay trở lại này đấy.

Quản lý Jung quay đi, ông vỗ vai Yong Hwa khích lệ, trước khi bước ra cửa ông quay lại, đặt một tập hồ sơ khá dày màu hồng trước mặt Yong Hwa.

- Hãy nghiên cứu nó và đó sẽ là dự án quan trọng nhất trong thời gian sắp tới của cậu. Có thể đây là một cơ hội may mắn mà cậu không thể tưởng được đâu Yong ạ. Cố gắng lên nhé, tôi phải đi điều hành việc cho các thành viên còn lại. Cậu một mình sẽ ổn đúng không nào ?

Yong Hwa đứng lên cuối chào từ phía sau lưng quản lý Jung, anh ngồi đó nhìn tập hồ sơ mà quản lý đưa cho mình. Lật từng trang xem qua, rồi quay lại trang đầu tiên, anh đọc nó một cách chăm chú và kĩ hơn, bất giác Yong Hwa mỉm cười với chính mình. Một nụ cười có dáng vẻ của hạnh phúc và mãn nguyện.

.........

.........

Đứng trước tấm gương trong phòng hóa trang của khu vực ngoại viên dành cho diễn viên và khách mời đặt riêng của phía Công ty, hít thở ra vào một cách nhẹ nhàng để lấy lại cảm giác tự tin bĩnh tĩnh cho mình, nhưng đây là lần đầu tiên Shin Hye được dự một lễ trao giải lớn đến thế, và thật bất ngờ là năm nay cô được giải « nghệ sĩ mới với nhiều cống hiến bất ngờ » . Đưa tay đè trước ngực Shin Hye chu chu chiếc môi xinh của mình thổi phù phù.

- Park Shin Hye, bình tĩnh chưa nào ! đừng run nữa, một chút cứ làm tốt như mọi lần là được.

Cô lắc đầu mình...

- Ashhh ! phía dưới bao nhiêu đàn anh đàn chị có kinh nghiệm, mi phải làm cho thật tốt đấy nhé Park Shin Hye...Yahh Park Shin Hye...

Rồi cô lại tiu nghỉu nhìn vào gương thở ra đầy vẻ thiếu tự tin, cho đến khi tiếng cười khúc khích của chị Hong làm cô giật mình quay lại.

- Này cô nương của tôi ! em định đứng đó độc thoại đến bao giờ hử...đã đọc thuộc hết kịch bản lúc trao giải chưa, em vừa được nhận giải, vừa được là người dẫn trương trình đấy.

Shin Hye phụng phịu nhìn chị Hong.

- Em đang tập đây chị ạ...nhưng mà! Hình như run quá em quên hết rồi hay sao ấy :(.

Bất giác chị Hong cười thành tiếng.

- Uhm nếu một mình em không thể luyện được, thì chị sẽ mời người giúp em luyện nhé, chỉ còn hai tiếng nữa thôi là em phải lên xe đón khách mời ra chào nhà báo và mọi người rồi đấy. Nhìn em thật đáng lo ngại, cô nương ạ.

Shin Hye le lưỡi định mè nheo lại với chị Hong thì bất giác toàn thân cô đông cứng lại, trong khoảnh khắc ấy dường như tim như ngưng đập trong lồng ngực, và thời gian cũng ngừng lại không trôi đi như lẽ thường tình. Cô lui về phía sau vài bước để chạm được vào thành bàn phía sau mình, như nhờ sự giúp sức của nó để bản thân cô đứng vững hơn, đôi mắt Shin Hye tròn to hết cỡ và không hề chớp dù cô rất muốn làm điều đó...Cho đến khi cô ý thức được mọi việc đang diễn ra thì quá chậm chạp để thốt ra hai tiếng " Đại Ca" từ chiếc môi xinh xắn của mình. Yong Hwa tiến lại gần Shin Hye thêm chút nữa, anh hơi nghiêng đầu mình như để soi hình dáng anh trong đôi mắt tuyệt đẹp của cô và cố kiềm nén nỗi vui mừng để đừng ôm Shin Hye vào lòng mình.

- Park Shin Hye! Đã lâu rồi không gặp! em vẫn có vẻ chẳng thay đổi chút nào.

Nụ cười của anh sao ngọt ngào đến thế, nó làm tim cô đập mãi liên hồi trong lồng ngực, anh quá gần với cô cứ như là một giấc mơ, bất giác Shin Hye đưa tay mình ra giữ lấy gương mặt anh kéo gần vào mình hơn, cô hỏi anh như người ngủ mơ một giấc mơ đẹp.

- Đại Ca! là anh đúng không?

Tiếng chị Hong cười khúc khích làm Shin Hye giật mình buông vội Yong Hwa ra và rụt hai bàn tay mình về phía sau, đôi má cô đỏ bừng, cô cười e thẹn với chị Hong khi nhìn thấy cái nháy mắt đầy ẩn ý của chị ấy trước khi đi ra khỏi phòng và đóng cửa lại....Chỉ còn có hai người trong căn phòng bé nhỏ, Shin Hye cảm giác như mình sắp chẳng thở nổi cho đến khi người phá tan bầu không khí là Yong Hwa. Anh kéo chiếc ghế ngồi đối diện với cô và đưa mắt như ra hiệu cho cô kéo ghế ngồi đối diện với anh.

- Shin Hye ! sự thể hiện của em rất tốt.

Shin Hye mỉm cười hạnh phúc vì lời khen của anh, giữa họ từ bao lâu rồi nhỉ , sự thấu hiểu nhau luôn luôn là lời nói thay cho tất cả. Đã lâu lắm rồi Shin Hye mới có dịp nhìn kĩ anh và gần anh đến thế, đôi mắt anh vẫn đẹp và hút cô như ngày nào, cảm giác khi ở bên cạnh anh vẫn chẳng thay đổi, nó thực sự rất ấm áp và tin cậy. Cô đưa tay ra trước mặt như xua đi sự ngượng ngùng vì lời khen của anh.

- Em cần phải cố gắng nhiều hơn nữa anh ạ !

Yong Hwa gật đầu cười thay cho câu trả lời, anh đưa tấm thiệp và một tờ giấy ra trước mặt cô. Shin Hye khá bất ngờ vì điều đó.

- Vậy là em với anh cùng là một cặp đôi dẫn trương trình sao ?

Yong Hwa có vẻ thích thú vì những gì cô nói, anh tủm tỉm cười và điều đó làm cho sự ngượng ngùng giữa họ tan biến rất nhanh, lần này gặp lại, không khí của họ cũng khác xưa khá nhiều, có cái gì đó thân thiết, nhưng có cái gì đó e thẹn ngập ngừng như kẻ mới yêu và ánh mắt anh nhìn cô là thật sự đã khác nhiều lắm, cái cách anh nhìn cô làm cho Shin Hye cảm giác toàn thân run rẩy và hồi hộp. Khi ánh mắt cô chạm vào đáy mắt anh, cô đã cười thật tươi với anh bằng tất cả cảm xúc của mình đang có. Yong Hwa chủ động kéo Shin Hye đứng dậy trước gương song song với anh. Nhìn cô qua gương anh mỉm cười giơ tờ giấy trước mặt họ.

- Chỉ còn 2h nữa anh và em phải cùng nhau dẫn trương trình rồi, thôi thì chúng ta phải cố gắng hết sức vậy, em có đủ tự tin đúng không Shin Hye. Hôm nay em sẽ là người tỏa sáng nhất trong buổi lễ trao giải này đấy, tin anh đi :) .

Shin Hye gật đầu và đưa tờ giấy ra trước mặt mình, thật tự nhiên như cái cách khi cô bên cạnh anh, cô vòng tay mình vào cánh tay anh đang đưa ra, nói vẻ đáng yêu.

- Khi đi ra sân khấu chúng ta thực sự phải thế này đúng không Đại Ca.

Sự tự nhiên và đáng yêu của Shin Hye đã làm Yong Hwa cảm thấy gần gũi hơn với cô, anh biết rằng với tín hiệu tốt thế này thì chắc chắc anh chẳng khó khăn gì để có cơ hội gần gũi với cô ấy hơn. Anh tiến về phía trước một chút và mỉm cười.

- Không phải ! em cứ thả lỏng tay mình ra khi nắm lấy cánh tay anh, phải như thế... đúng rồi.

- Như vậy ạ...

Cứ như thế cả hai tập theo kịch bản, những nụ cười, những lời nói được họ trao đổi với vẻ thân thiện và tự nhiên, từ bao lâu Yong Hwa đã quên mất cái nhíu mày của mình để thay vào đó là sự yêu thích thế nào cách mỗi lần cô gọi anh bằng hai chữ « Đại Ca » như thế. Điều mà làm Shin Hye bất ngờ và hạnh phúc hơn hẳn là ngay đêm trao giải hôm đó duy nhất một mình cô đã nhận được bó hoa từ anh tặng cô. Với lời nhắn gửi kèm theo trong bó hoa « Park Shin Hye, dù đêm nay có rất nhiều nữ nghệ sĩ tài năng và xinh đẹp, nhưng với anh em là nữ nghệ sĩ tuyệt vời nhất mà anh từng biết trong cuộc đời mình, chúc mừng em đã cố gắng hết mình vì con đường em đang đi. Cố gắng lên nữa nhé ». Mặc dù nhận rất nhiều lời chúc mừng từ nhiều người dành cho cô, nhưng điều ý nghĩa nhất với cô có lẽ là từ Yong Hwa mang đến cho cô. Và cũng trong ngay đêm hôm đó khi từ buổi lễ chia tay anh trở về, cô nhận được một quyển hồ sơ dày màu hồng từ tay phía đối tác FNC music. Cũng như bao lần nhận hồ sơ tuyệt mật cho kế hoạch của mình, nhưng lần này với Shin Hye lại là một cảm giác khác.

[ Hồ sơ kế hoạch mới của Park Shin Hye.

Từ ngày xx tháng xx năm xx đến ngày xx tháng xx năm xx. Park Shin Hye và Jung Yong Hwa ( Cnblue) được lựa chọn cho vai nam và nữ chính trong dự án "Phim Heartstrings" sẽ có buổi thử vai cùng họp báo cho dự án phim mới của đài truyền hình MBC. Trong quá trình kế hoạch chưa được công bố, vui lòng cá nhân mỗi thành viên tham gia kế hoạch này, tuyệt đối giữ bí mật cho đến khi dự án được hai bên đối tác nhất trí công bố cho giới truyền thông.

Kế hoạch và lịch trình làm việc được điều hành bởi hai phía đại diện FNC music cùng đối tác Nhật Bản xét duyệt, phía đối tác đại diện thứ ba của cá nhân diễn viễn có quyền kiến nghị hoặc thắc mắc sau khi nhận được thông báo này.

Đính kèm là sơ lược cốt truyện của kịch bản phim cũng như các tuyến nhân vật trong phim.

...............]

Hạnh phúc, bất ngờ , hồi hộp và thú vị...Shin Hye cố gắng giữ bình tĩnh để không hét lên và ôm chầm lấy chị Hong khi buông quyển hồ sơ màu hồng đó xuống. Cô nghĩ rằng đêm nay sẽ là một đêm vô cùng đáng nhớ đối với cuộc đời của cô, bởi vì số phận lại bất ngờ đến mức khó đoán, và dường như ông trời không muốn cô chỉ đơn giản dừng lại mọi thứ mà phải tiếp tục đi tiếp con đường cô đã chọn lựa...Nhưng con đường phía trước còn lắm gian truân và chông gai lắm, liệu rằng cô gái bé nhỏ đầy ý chí này có vượt qua được tất cả để tìm lấy hạnh phúc cũng như tình yêu đích thực của đời mình. Đó cũng là một câu hỏi lớn cho bất cứ ai đang theo dõi câu chuyện của cô. Liệu rằng cô và Yong Hwa mối quan hệ ấy rồi sẽ đi đến đâu, bí mật ấy sẽ được nói ra hay vùi chôn mãi mãi, tình cảm của cô là đơn phương hay được đáp lại. Đó luôn là một câu hỏi đầy ẩn số. Còn Yong Hwa liệu rằng anh sẽ tìm lại được kí ức đã mất, liệu anh có yêu Seo Huyn cô gái luôn yêu anh bằng cả tấm lòng, liệu rằng anh sẽ nhận dự án này cùng với Shin Hye. Liệu rằng anh sẽ biết cô chính là Hacci mà anh đang tìm kiếm...Câu chuyện số phận lại tiếp tục bắt đầu...

End chap 4

Ps : vui lòng like và cm nếu bạn thích câu chuyện của tôi ^ ^ . Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ. Chap hum nay có thấy ngắn không mọi người ;)).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net