Đào Cự Giải ( Nữ )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tuổi: 17

Ngoại hình: Mái tóc màu nâu đậm dài ngang ngực, đôi mắt màu nâu nhạt, body đẹp từng milimet, xinh đẹp và lạnh lùng, cô thường mặc một chiếc áo ngắn hở vai ( hình đó *chỉ xuống* ) và một quần short màu đen, trên đùi phải có gắn thêm một cây súng, một một con dao mà cô yêu quý nhưng cô chủ yếu là dùng dao hoặc dao lưỡi dài và bên đùi trái những cây kim ngắn bằng sắt mà Thiên Bình tặng cô, cao 1m69, xinh đẹp, lạnh lùng, nhưng cũng có lúc vui vẻ với những người bạn của cô, cô cũng từng là một Hot Girl trong trường và chuyện đó đã diễn ra..., cô là người duy nhất sống sót ở trong ngôi trường đó còn mọi người thì..., cô được 2 cô gái kia cứu giúp cũng bằng tuổi cô tên là Xử Nữ và Thiên Bình, họ dẫn cô về trại nơi mà ích khi có "bọn chúng" tới sau đó cô làm quen với Bảo Bình và Song Ngư, trong khi được cho đi làm nhiệm vụ họ núp trong một căn phòng nhỏ thì vô tình thấy Bạch Dương nên đã dẫn cô ấy về ở chung với cô.

Gia thế: Là con gái của một nhà đầu tư tỷ phú đứng Top 2 trong các nhà đầu tư giàu nhất thế giới, ba mẹ cô là chủ tịch của một tập đoàn sản xuất ra những con dao sắc bén nhất thế giới, ba cô ném dao và cắt mọi thứ từng mảnh trong chớp mắt ông không bao giờ sai sót hoặc thua bất cứ trận đấu nào, thế nên cô thừa hưởng sức mạnh đó từ ba cô và giờ cô đã trở thành y như ba cô không khác gì cả cô trở thành bất khả chiến bại, cô có một cô em gái nhưng đã mất trong một vụ tai nạn xe hơi từ khi cô 10 tuổi, từ khi chứng kiến cảnh ba mẹ cô bị "bọn chúng" ăn thịt, cô đã rất tức giận cô nhất định sẽ giết tất cả bọn chúng, ba mẹ cô đã giấu những con dao quý giá nhất vào trong hầm kín cô đã lấy hết tất cả kể cả con dao mà ba mẹ cô tặng trong ngày sinh nhật cô đã trân trọng nó cả đời.

Tính cách: Tốt bụng, nấu ăn cực ngon, lạnh lùng khoảng 90%, giúp đỡ bạn bè, giỏi võ Karate đai đen, cô rất thương Bạch Dương vì chị ấy rất quậy như em gái của cô vậy, cô rất yêu quý nhóm của cô cô luôn coi họ là gia đình của mình và luôn nghĩ cô phải chăm sóc cho họ đến cuối cuộc đời cô, con dao mà cô quý nhất đó là Gerber Mark II, cô ích khi lấy nó đi làm nhiệm vụ chỉ mang theo đề phòng nếu không có cái gì để dùng, cô luôn mang theo một cái mic-rô bên mình để có thể kết nối với những người khác, cô rất cẩn thận chú ý tới những gì xung quanh khi làm nhiệm vụ.

Chức vụ: Điều Tra những thông tin mà Boss cần hoặc là muốn đến một nơi nào đó phải có thông tin và điều tra về những người cần biết hoặc đột nhập mật mã toàn trung tâm.

IQ: 200/300

Bạn thân: Bạch Dương và Xử Nữ

Lời nói: "Những điều mà Bọn chúng làm với gia đình tôi, tôi nhất định sẽ báo thù dù phải đánh đổi cả số mệnh của mình, Bọn chúng không còn là con người nữa mà bọn chúng chính là quái vật dã man không biết lòng vị tha là gì. Tại sao tôi phải làm vậy ư? Để thỏa mãn những gì mà tôi căm thù. Anh không hiểu gì hết nên im miệng lại cho tôi nhờ".

Những con dao mà cô dùng: BC-41, Push Dagger, SOG Seal Knife 2000, Fairbairn-Sykes...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hello