Hoà Bảo Bình ( Nữ )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuổi: 17

Ngoại hình: Mái tóc màu nâu đậm dài ngang vai, đôi mắt xanh lục nhạt, body chuẩn lắm đấy nha, xinh đẹp nhưng hơi khùng tý, cô mặc chiếc áo sơ mi trắng và cái váy học sinh thêm cái cà vạt được nới lỏng ( sorry nha bởi vì không có hình nên lấy đại hình này, còn đồ thì Au phải miêu tả ) 2 cánh tay áo được xoắn lên tới cùi trỏ, trên bắp đùi có gắn một khẩu súng và đùi bên trái thì gắn con dao, cao 1m69, xinh đẹp, khùng tý xíu, nhưng rất yêu thương bạn bè, cô là nhà khoa học ( điên ) ở thành phố, cô hay sáng chế ra các loại thuốc ( độc ) để thử lên người ( xác thôi nhé, không phải sống đâu )  tất nhiên những việc xảy ra không phải là lỗi của cô nhưng cô biết thủ phạm là ai và đang ở đâu, cô đang ở trong phòng thí nghiệm để trốn những con Zombie và được Cự Giải tìm thấy, đưa về trụ sở và từ đó cô là thành viên của nhóm Xử Nữ, cô đã kể cho nhóm cô nghe hết tất cả kể cả ai là thủ phạm và giờ nhóm của Xử Nữ đang giữ bí mật về chuyện này.

Gia thế: Là con gái của những nhà khoa học nổi tiếng đứng Top 6 của những nhà khoa học vĩ đại nhất, ba mẹ cô là những người đã sáng chế ra những tác phẩm chưa bao giờ có được và gia đình cô ngày càng nổi tiếng hơn, nhưng không may là cha mẹ cô đã mất khi cô 10 tuổi, cha cô bị đau tim nên mất, mẹ cô bị tai nạn giao thông không qua kịp nên mất luôn, công ty của họ rất hoảng loạn nhưng cô đã giúp công ty họ phát triển hơn và đứng Top 6 toàn quốc, cô được nhiều người mến mộ vì trí thông minh của cô, khi cô còn ở công ty cô đã vô tình  chứng kiến cảnh 1 người đang cầu xin tha mạng với 1 ai đó, cô nhìn kỹ hơn thì ra đó là...( sẽ tiết lộ sau ), người đó bắt một cô gái uống loại thuốc gì đó, cô gái đó cảm thấy đau đớn rồi từ từ chết mòn đi và đó chính là tại sao những chuyện này lại xảy ra, cô và Song Ngư đang lên kế hoạch tìm ra thuốc giải bởi vì 2 người này đều là Y Học mà.

Tính cách: Hơi khùng tý, vui vẻ, hoà đồng với mọi người, tốt bụng, giúp đỡ và rất yêu thương bạn bè, giỏi Judo đai đen, cô thương nhất là Song Ngư không chỉ Song Ngư có chung hoàn cảnh mà cô ấy có thể hiểu thấu cô như thế nào và biết cách chia sẻ, giúp đỡ cô, cô có mang theo 12 hộp trị thương rất tốt, nó có thể chữa lành mọi vết thương chỉ trong tích tắc, cô cũng ích khi đo làm nhiệm vụ với nhóm cô nhưng cô thấy ở thành hơi chán nên đi thám hiểm xem sao, thấy rất vui nên lúc nào có nhiệm vụ là cả đám đều đi theo luôn, cô hay đeo một cái mic-rô trên tai để có thể dễ liên lạc với nhóm cô hơn.

Chức vụ: Giống Song Ngư nhưng mà SN là Y Học còn cô là Đội Trưởng của Nhóm Khoa Học về những loại thuốc và những chất Hoá Học.

IQ: 200/300

Bạn thân: Song Ngư và Thiên Bình

Lời nói: " Đều là tại tôi hết, nếu như lúc đó tôi không ngăn kẻ đó lại thì những chuyện này sẽ không xảy ra rồi, tôi thật là đồ vô dụng nếu tôi chạy tới và giúp cô gái đó thì chắc chắn cô gái vô tội đó được sống rồi. Tại sao? Tại sao chứ? A...anh cười cái gì? Để tôi yên đi. Cái gì? A...anh...nói tôi...thú vị á?  Anh im đi "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hello
Ẩn QC