phần 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xoẹt. 1 tia nắng lượng bay xuyên qua đầu còn bạch vương khiến nó chết trên đường bay. Sokara vì hoảng sợ lên ngã vê phía sau. Tôi chạy lại đỡ cô ấy lên,

"Dù thế nào cô cũng phải cẩn thận, dù là pháp sư hỗ trợ nhưng cũng chú ý đến bản thân mình trước. Nếu không cô sẽ là người đâug tiên bị nhắm tới trong đội hình"(Nakke)

Nakke đi tới nhìn đống xác Bạch vương, có vẻ ưng ý cô ấy bảo tôi thử nhặt rồi lên đường trở về nhà.

" Không sao đâu, tại tôi sơ ý quá. Đáng lẽ tôi lên cẩn thận dò quanh đây để biết còn quái thú nào không"

"Kh....không phải lỗi do anh. Mà là tại tôi. Tôi quá yếu. Tôi..."

"Nếu cô biết mình yếu thì lên luyện tập đi. Thấy vì ngồi khóc như vậy."(Nakke)

"Đừng nói vậy mà Nakke, cô ấy đã cố gắng làm tốt rồi. Chỉ là do bị tấn công bất ngờ thôi"

"Nếu cậu đảm bảo sẽ bảo vệ cho cô ấy mãi mãi thì như vậy sẽ ổn. Còn không tôi sẽ huấn luyện cho cô ấy từ đầu"(Nakke)

"Tôi không thể đâu, tôi không có năng khiếu dùng mà pháp tấn công hay phòng thủ được."(Sokara)

"Ai nói cô không có mà pháp tấn công hay phòng thủ. Xem Imvoker sử dụng kĩ năng của cô đây"

Nói xong Nakke tấn công bằng 1 loạt quả cầu năng lượng. Tôi định dùng kết giới để đỡ đòn thì Nakke lên tiếng

"Hãy sử dụng các kĩ năng mà cầu thủ thập được từ Sokara mà chiến đấu"

Đù, kĩ năng của Sokara chỉ có hồi phục sinh lực và mana thôi. Lấy đâu ra phép... Oh có rồi. Tôi thôi né đòn nữa, đứng yên 1 chỗ chuẩn bị nhận hết đòn tấn công từ Nakke

"Nguy hiểm lắm, né đi Imvoker"(Sokara)

"Không sao đâu, cô nhìn cho kĩ nhé."

1 loạt năng lượng bắn thẳng vào tôi. Mặt đất cây coó xung quanh vì lực cũng kích mà nghiêng ngả. Mặt đất bị cày xéo, bụi tung mù mịt. Sau khi đám bụi bay bớt dần tôi xuất hiện vẫn y nguyên. Trên đầu là 1 ánh sáng màu xanh ngọc đang chiếu sáng lên người tôi.

"Đó là phép hồi phục sinh lực của tôi."

Đúng vậy, không né được thì nhận hết đòn tấn công rồi hồi phục vết thương. Tôi bước dần lại phái của Nakke. Cô aya nhếch mepa cười

"Để tôi cho cậu thử thứ khác nhé. Thiên thạch"

Cô ấy đưa bàn tay lên cao, 1 quả cầu lửa từ trân cao đẳng bay xuống với tốc độ cực nhanh. Định mệnh, định giết tôi thật hay sao mà dùng chiêu này chứ. Áp lực cũng như sức nóng của thiên thạch đang làm cho tôi cảm thấy nóng ran hết người. Chết tiệt "Tầm gửi đâm trồi". 1 vòng phép xuất hiện dưới chân tôi. Ngày lấp tức có hàng ngàn sợi dây tầm gửi túa ra bao trọn cơ thể của tôi. Nó giữ cơ thể của tôi vào bên trong. Khi viên thiên thạch rơi vào kết giới của cây tầm gửi tạo ra 1 vụ nổ khủng khiếp. Tuy ở trong này có thể được chữa thương nhưng tôi vẫn cảm nhận được đã thịt của mình đang bỏng rát. Chết tiệt, từng lớp của cây tầm gửi đang bị thiên thạch thiêu rụi.

"Để tôi giúp anh"(Sokara)

"Tốt nhất cô lên ngồi đó quan sât thật kĩ đi. Cậu ấy không cần cô cứu đâu"

Nakke vừa nói vừa chỉ tay về phía quả cầu của cây tầm gửi. Lúc này tôi đã thoát được ra ngoài, một bó dây tầm gửi đang nâng viên thiên thạch lên quẳng sang 1 bên. Vài sợi dây quấn quanh tôi hồi phục. Nhìn tôi giờ không khác gì 1 vật để cho mấy cây  dây Leo lên vậy. Nhưng mà nhờ có mấy dây leo cơ thể tôi đang hồi phục 1 cách nhanh chóng.

" Cô thấy đấy, phép thuật phục hồi của cô có sức phòng thủ rất mạnh. Chẳng qua do cô chưa phát huy hết tiềm năng của phép thuật thôi. Giờ Imvoker, tấn công tôi đi"

Hí hí, chờ mãi cô ấy mới nói câu này. Như biết ý đồ của tôi Nakke chặn đầu ngay.

"Cứ hết sức mà thi triển, cậu nghĩ đủ sức làm tôi bị thương sao".

Hic, tại sao không chứ. Cô cũng chỉ hơn tôi 1 rank là cùng thôi. Đã vậy đừng trách tôi nhé

"Tầm gửi nở hoả"

Trên thân dây leo từng nụ hoa nhỏ đang phát triển, chúng lớn rất nhanh, rồi khi cánh hoa nở ra từng tia năng lượng bắn ra về phía Nakke. Cô ấy dựng 1 kết giới mà pháp lên đỡ đòn. Từng đợt công kích tiến tới khiến kết giới của cô ấy đang nứt dần dần.

"Nở rộ"

Tăng cường sức mạnh tấn công lên 1 bậc. Những bó dây tầm gửi đan lại với nhau. Rồi xoè ra theo 5  hướng theo hình ngôi sao. 1 bông hoa lớn ở trung tâm ngôi sao. Lúc nó nở 1 tia năng lượng cực đại bay đến thôi bây kết giới của Nakke. Thôi chết cha, mùi dùng hơi quá sức rồi. Tôi thử máu mải phép thuật về. Định chạy đến xem Nakke có sao không thì phía bên kia Nakke chặn tia năng lượng đó lại bằng 1 tay. Nhẹ nhàng cô ấy bóp vỡ nó. Hic mạnh vãi chưởng.

"Gì chứ cô chặn đòn đó bằng tay luôn sao Nakke"

Thất vọng toàn tập luôn sẽ ak. Nakke xem ra ở 1 đẳng cấp khác với tôi rồi. Hic. Cô ấy đi đến chỗ Sokara, kéo cô ấy đứng dậy

"Cô thấy rồi đó, phép thuật của cô rất mạnh. Vì thế từ nãy tôi sẽ giúp cô làm chủ phép thuật của mình"

Tôi cũng chạy lại để xem Nakke có khen tôi khi tôi đã áp dụng rất nhanh kĩ năng chiến đấu của người khác không. Kết quả là tôi bị cô ấy mắng cho trận

"Yếu đuối thật, không biết bao giờ cậu mới đánh thắng được tôi đây
Xem ra cậu phải nghe lời tôi dài dài rồi haha"

Hic, chơi xấu thiệt. Cô ấy luôn che dấu sức mạnh thật sự của mình lên tôi cũng không nhìn được cô ấy có mana nhiều như thế nào. Cô ấy nói rằng tôi đã lập lời thề là đến khi nào đánh bại được cô ấy thì lúc đó Nakke sẽ phải nghe lời tôi. Vậy lên giờ tôi luôn phải nghe theo cô ấy. Tôi sử dụng skil của bọn cuồng huyết thư thập hết xác của bạch vương vào túi mà pháp.

"Vậy là anh cũng là do Nakke dậy phát không"

"Ukm, cô ấy dậy tôi mọi thứ mà cô ấy biết. Tiếc là tôi không thông mình cho lắm lên tiếp thu hơi chậm"

Tôi thở dài, trong khi Sokara ra vẻ không hiểu

"Nhìn hai người cũng ngang tuổi nhau thôi mà. Mới tầm này mà cô ấy biết nhiều thật đó"

"Ở chỗ tôi, tuổi không được tính để đo độ trưởng thành. Nakke rất thông minh, lên tôi nghĩ cô ấy sẽ dạy cho cậu biết nhiều thứ lắm đó"

Sokara im lặng không nói, cô ấy lần này đã tận mắt thấy sức mạnh của Nakke rồi. Chắc sẽ dốc hết sức học từ cô ấy thôi. Đoạn đường trở về chúng tôi không gặp khó khăn gì. Sokara đang tập trung đọc cuốn sách phép thuật mà Nakke đưa cho.  Cuốn sách viết về cách sử dụng quảng thuật và mộc thuật. Thấy cô ấy tập trung quá lên tôi cũng không hỏi gì. Nakke thì đang ngủ, cô ấy vẫn hay vậy. Không có việc gì là ngủ luôn. Vì giờ là bạn ngày lên không cần dùng hoả linh để cho Nakke ngủ. Ngồi 1 mình đánh xe ngựa cũng chán, đường thì chẳng có ai. Mấy con ngựa này có lẽ đã quen với việc đi đường lên cũng chẳng cần phải điều khiển nhiều lắm. Còn hơn 2h nữa mới về tới thành lên tôi cũng lục tìm xem có kĩ năng nào kết hợp với nhau tốt không từ cả mớ phép thuật thứ được từ quái thú.

Nói chung thì giờ tôi đều có thể sử dụng tất cả chúng 1 cách dễ dàng. Có điều nếu ở dạng người thì sát thương và phạm vi hiệu quả sẽ ít đi. Dạng nguyên thủy của quái thú sẽ giữ nguyên sức mạnh. Và mạnh nhất là dạng Bán nhân. Tôi từng nghe Nakke nói rằng dạng bán nhân là hình dạng cao nhất của quái thú. Lúc tiến hoá lên thì các chỉ số của cơ thể, mana sẽ có bước nhảy vọt. Nó khác với á nhân được sinh ra. Cái này hơi khó giải thích chút, ý là từ quái thú lên bán nhân sẽ rất mạnh. Còn ngày từ đầu đã là á nhân thì sẽ không mạnh như vậy. 1 điều nữa là phepa thuật của á nhân không cần niệm chú hay thời gian hồi chiêu là rất ngắn. Chỉ cần còn mana là dùng, mà nhiều skil còn chẳng cần mana ví dụ như dây máu hay tơ nhện thì chỉ cần có máu hay 1 tế bào là có thể sài. Khác hẳn phép thuật của con người, tuy tôi không cần niệm chú nhưng nếu là người khác thì riêng khoản chú niệm xong thì tôi đã thì triển được mấy lần rồi.

Phép thuật của quái thú thì có thể kết hợp được với nhau, còn hình dáng thì có thể kết hợp không nhỉ. Tôi thử nhưng rất khó, như kiểu tôi biến đổi sang dạng quái thú này mà muốn thêm trạng thái cơ thể nữa thịt trạng thái sau sẽ mất đi nhiều thứ. Hic. Kiểu này phải dành thời gian để nghiên cứu mới được. Tôi lấy ra bộ bài trong túi, bộ bài mà pháp mà tôi không có chút kí ức gì về nó. Nakke nói rằng đó là nới tôi phong ấn quái thú hay phép thuật của mình vào đó để khi nào cần sẽ dùng. Mà tôi thấy lạ, như tôi bây giờ toàn lao vào đánh thẳng rồi ăn tuôi.nuốt sống quái thú. Mà hồi xưa tôi lại không giết quái thú mà lại cho vào trong lá bài ư. Kì lạ thế, chả nhẽ mata trí nhớ khiến tôi thấy đổi nhiều đến vậy ak. Ủa, trong số lá bài có 1 lá Dragon nè. Là 1 con rồng trắng, trên lá bài có ghi Dragon Daley. Là quái thú A rank mà, sao tôi có thể thu phục được con quái này nhỉ. Giờ nếu theo tiêu chí của Guid thì tôi đang ở mức giữa C rank mà thôi. Khoảng cách lên A rank là rất lớn, ngày cả 10 người B rank cũng chưa chắc ăn được con rồng này. Khó hiểu thật, ngày cả Nakke tôi không nghĩ cô ấy có thể hạ được nó. Vậy tại sao nó lại nằm trong bộ bài của tôi. Thôi để sau rồi tìm hiểu vậy.

Chúng tôi về tới Guid, tôi vào thông báo lũ Cuồng huyết đã biên mất không rõ lý do. Chúng tôi nhận được thông báo từ cô nhân viên là nhiệm vụ cũng được hủy từ phía dân làng.

"Xem ra các cậu đã vất vả 2 ngày mà không có thu thập được gì rồi"

Cô nhân viên an ủi chúng tôi, và rồi cô ấy đưa tôi 1 lá thư. Ủa tôi và Nakke có quen ai ở đây đâu mà có thư. Hay là thư của Sokara,

"Có 1 người nhờ tôi đưa cho cậu bức thư này. Họ nói cậu đọc xong thì sẽ hiểu."

Chỉ đích danh người nhận là nhóm của tôi luôn ak. Lạ nhỉ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op