phần 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi quay sang nói với Evelyn

"Xem ra kẻ thù của cô tới rồi."

Evelyn đang phải cố gắng giữ kết giới nhưng vẫn cố nói

"Tôi không chắc, kẻ tấn công này không giống như những sát thủ trước đây truy sát tôi"

Sokara ở phía sau đang hồi phục mana cho Evelyn. Có lẽ kết giới cũng không chịu nổi những loạt tên trong ít phút nữa rồi.

"Tôi không giữ kết giới được lâu nữa đâu"(Evelyn)

"Vậy cô có thể hủy mà, Sokara dừng truyền mana cho Evelyn đi. Thử dùng phép thuật hôm trước Imvoker sử dụng tấn công về hướng mũi tên bay đến đi"(Nakke)

"Nhưng tôi chưa làm nó bao giờ cả, tôi không biết cách để tấn công"(Sokara)

"Cô cứ nhớ lại cách mà Imvoker tấn công rồi hình dung nó trong lúc thi triển phép là được rồi. Bọn chúng tấn công từ xa lên nếu ta không làm chúng lộ diện thì sẽ không chạy nổi đâu"

Kết giới của Evelyn đã nứt rất nhiều chỗ, sắp đạt đến giới hạn chịu đựng của kết giới rồi. Trong khi đó Sokara rất lúng túng khi dùng phép thuật tấn công, cô ấy đọc câu chú còn sai nữa.

"Bình tĩnh đi Sokara, tự tin lên. Tôi biết cô làm được mà"

Tôi động viên cô ấy, nhưng có vẻ không khả quan cho lắm. Bất chợt 1 mũi tên màu hồng to tướng lao đến, lúc nó chạm vào kết giới 1 lực xung kích cực lớn nổ ra khiến cho Evelyn lùi lại phía sau vài bước. Kết giới đang bị mũi tên xuyên thủng dần dần, Evelyn sắp không chịu được nữa rồi.

"Pháo ma pháp"(Sokara)

Ngay lúc kết giới của Evelyn vỡ tan, 1 luồng sáng từ phía Sokara bắn ra. Nó bắn  vào mũi tên đang lao tới khiễn mũi tên không thể di chuyển được nữa. Tôi nhanh chóng kéo Evelyn ra phía mình để né đòn từ Sokara, hic, xém tí thì cô ấy đã tấn công trúng Evelyn rồi. Mà cô ấy đã sử dụng được phép thuật tấn công rồi kìa. Sau 1 lúc mũi tên màu hồng bị tia sáng của Sokara đánh bặt lên cao, luồng sáng tiếp tịc bắn về phía khu rừng. 1 tiếng nổ vang lên,

"Tôi, tôi làm được rồi. Tôi sử dụng được rồi nè"(Sokara)

Cô ấy nhẩy cẫng lên vì lần đầu dùng được phép thuật tấn công mà quên mất kẻ địch vẫn còn ở đây. 1 mũi tên khác bắn tới, lần này tôi không để nó vượt qua nữa. Dùng hắc kiếm tôi chẻ đôi mũi tên phép ra làm 2 nửa. Chưa hết tôi truyền mana vào thanh kiếm chém mạnh về hướng mũi tên bay tới. "Lôi kiếm"

1 đưon ánh sáng bắn từ mũi kiếm đi như 1 tia sét phóng đi. Né chẻ đôi tảng đá chắn trước đường đi của nó. Rồi uỳnh, 1 tiếng nổ lớn phát ra trên bầu trời. Kẻ tấn công tôi đã đánh bật được Lôi kiếm của tôi lên không trung.

"Ra mắt được rồi chứ. tấn công kiểu vậy thì bọn mi sẽ không thắng nổi đâu"

Lúc này không còn là nữa mà là 1 con dao găm bay đến. Tôi dùng hắc kiếm định đánh bay nó thì khi hắc kiếm chạm vào con dao găm, nó ngay lập tức dính chặt với hắc kiếm. Lúc sau con dao găm rơi xuống đất rỉ sét rồi tan biến như chưa từng tồn tại. Tôi khá chắc nó là 1 thanh kiếm bình thường chứ không phải kiếm được tạo ra bởi ma pháp. Gì vậy hay do con dao găm là vũ khí ma pháp lên đã bị hắc kiếm hút hết mana. lúc này 2 chiếc rìu lớn bay tới, tôi đưa hắc kiếm lên chặn. Từ phía sau tôi thấy 1 bóng người đang tiến lại chỗ tôi cực nhanh. Hắn ta nắm lấy cán rìu ân mạnh xuống. Tôi bị hắn ta đè xuống đến mức khụy 1 chân xuống mới đỡ được chiếc rìu chém xuống. 1 chân hắn đá tôi văng đi xa. Đau thật đó, dù tôi đã dùng cường lực để đỡ đòn mà vẫn không đủ. Chết tiệt

Ngôi kể thứ 3

Phía bên tên tấn công Imvoker không để cậu ta có chút nghỉ ngơi. Người đang lao tới với tốc độ cực nhanh.

"Chết tiệt, Tên này không chỉ nhanh mà sức tấn công cũng mạnh hơn mình nữa"(Imvoker)

Imvoker nhảy sang 1 bên né tránh cú bổ rìu của gã mặt đồ đen. Phía bên Nakke Sokara cũng không khá hơn. Chỗ họ là 2 tên mặc đồ đen như tên đang tấn công Imvoker.

"Là hội sát thủ"(Evelyn)

"Chẳng phải cô nói đây không phải những kẻ truy đuổi cô sao"(Sokara)

"Đúng là vậy, nhưng trang phục và kí hiệu của chúng là của hiệp hội sát thủ. Tôi không nghĩ mấy người có ý định giết tôi sẽ thuê đám này"

2 trong 2 tên kia nhìn đám Nakke rồi quay sang nói giọng chán nản với tên còn lại

"Nè chẳng phải chúng ta chỉ được trả tiền cho cái mạng của con bé tóc đen và thằng nhãi kia phải không"

Tên kia gật đầu, tên vừa nói đứng lên phía trước. Hắn quơ quơ con dao găm trên tay

"Bọn ta đến để giải quyết con nhỉ kia(Nakke) và thằng rank con lên ta không muốn giết 2 đứa tụi bay cho bẩn tay. Vậy lên cút đi cho nhanh, trước khi ta thay đổi ý định"

Evelyn quay sang Nakke cười

"Hihi, xem ra đó là khách của bọn cô rồi"

"Oho, quả là vậy. Thật là lạ đó nha."

Nakke hỏi lại tên cầm dao găm kia

"Oh, vậy là hai người đến để giết bọn ta sao. Chắc bọn ta chẳng thể chạy nổi rồi. Nhưng trước khi chết có thể nói cho ta biết, ai thuê các người không"

Tên cầm dao găm cười sằng sặc

"Hehe. Ngươi cung biết điều đó. Vì vật ta sẽ nói...."

"Im đi số 2. Chúng ta không cần phải giải thích với bịn chúng. Nhanh giải quyết nhiệm vụ đi. Còn 2 đứa kia khôn hồn thì cút nhanh. Nếu không ta sẽ không ngại bỏ ra chút sức mà giết các ngươi đâu"

Tên số 2 có vẻ khá tức khi đang nói mà bị cái tên cầm cung phía sau ngăn lại. Sau 1 hồi cãi nhau với tên cầm cung hắn ta cũng bình tĩnh lại.

"Ta bỏ qua cho mi lần này đó số 3. Mà giờ tâm trạng ta không tốt lên ta sẽ chẳng cho đứa nào ra khỏi đây cả"

"Tùy ngươi thôi, nhưng sẽ không có tiền công cho 2 con nhỏ kia đâu"

Nakke nhìn 2 tên sát thủ kia rồi nói đầy khiêu khích với Evelyn

"Chúng là đến tìm bọn ta, nhưng có vẻ chúng không để cho cô đi nữa rồi. Vậy giờ nếu không phiền thì cô và Sokara giải quyết 2 tên này giùm nhé. "

"Ủa, gì chứ. Tôi, tôi sẽ đánh với bọn chúng sao"(Sokara)

Nakke nói tỉnh bơ như đó là điều hiển nhiên

"Ờ, tôi vẫn con khá mệt lên 2 người chơi với chúng đi"

Nói xong Nakke vào trong xe nằm ngủ. 2 cô gái quay ra nhìn nhau rồi thở dài

"Vậy là chỉ còn 2 ta mà thôi. Nhưng không sao đâu, tôi sẽ lên trước. Cô hỗ trợ tôi nhé"(EveLyn)

Còn chưa để Sokara kịp nói gì thì Evelyn đã lao tới đánh với tên số 2. Hắn đã rất bực tức trước thái độ của Nakke, lên đã tấn công

"Con nhỏ khốn nạn đó, giám coi thường ta sao"

Evelyn lấy ra vũ khí của mình chặn kiếm kĩ của tên này.

"Tên này tuy không mạnh lắm, nhưng hiện tại mana và cơ thể mình còn chưa hồi phục hoàn toàn. Sẽ không thể áp đảo hắn ta được. Mà cô gái kia sao còn chưa hỗ trợ mình chứ"

Evelyn thấy Sokaraa vẫn còn đang loay hoay không biết làm gì trong khi cô ấy đang vất vả chống đỡ những đòn tấn công từ tên số 2. Cô ta là pháp sư lên đánh cận chiến không phải là sở trường của EveLyn.

"Sokara, cẩn thận tên cung thủ"

Sokara giật mình sau lời cảnh báo của EveLyn, nhưng cô ấy chỉ kịp lách người sang 1 bên, mũi tên tuy không vào điểm chí mạng nhưng nó cũng đâm khá sâu trên cánh tay của cô ấy.

"Mi là kẻ đã chặn đòn tấn công của ta sao. Sao giờ yếu vậy"(số 3)

Sokara đang đau đớn vì vết thương, EveLyn thì không thể giúp gì được vì sau lời cảnh báo cho Sokara thì chính cô ta cũng bị ép lùi.

"Khốn nạn thật, cái tên này mạnh thế nào đây chứ. Ngay cả hình dạng bán nhân mà hắn vẫn không chống đỡ được sao"(Imvoker)

Phía bên Imvoker cũng đang ăn hành toàn tập. Khả năng cận chiến, giáp lá cà của tên cầm rìu rất mạnh. Imvoker sử dụng hình dáng bán thú của loài cuồng huyết cũng không đủ làm hắn bị thương.  Tơ huyết bị hắn dùng rìu chặt đứt hết. Khi thấy tiếng hét của Sokara, Imvoker muốn ngay lập tức ứng cứu.thì ăn ngay 1 nhát vô bụng.

"Để ý đi đâu thế"(số 1)

Chết tiệt, mọi phép thuật của mình đều bị hắn hoá giải. Lao vào cận chiến cũng không tiếp cận được sơ hở của hắn. Mà Nakke đi đâu rồi, sao không giúp 2 cô gái kia. Cô ấy vẫn còn mệt hay vì lý do gì mà lại không tham chiến cơ chứ. Trong lúc đó tên Số 1 lao đến, từng nhát chém, bổ rìu làm cho Invoker khổ sở trong việc chống đỡ.

"Có gì đó không đúng, sức mạnh của tên này không đủ sức để làm mình vất vả thế này được. Cảm giác mana tiêu hao nhanh hơn bình thường."

"Ta có lời khen khi mi có thể cầm cự lâu như vậy. Tất cả là nhờ thanh kiếm gãy kia  nếu không mi đã chết lâu rồi"

Sokara hồi phục cho EveLyn còn chưa đủ thì tên số 2 phóng ra hơn chục con dao găm về phía cô. Đoạn cây tầm gửi của cô bao bọc lấy cả 2 dường như không chịu nổi lực tấn công lâu thêm được nữa.

"Mấy tên này mạnh quá. Không ổn rồi"(Evelyn)

"Phải, mà dường như chúng ta bị hao hụt nhanh hơn thù phải. Cảm giác như mana tiêu thụ nhiều hơn bình thường"(Sokara)

Sokara nhìn EveLyn rồi giải thích

"Lúc đầu tôi nghĩ là do tôi sử dụng pháo ma pháp lên mana sử dụng nhiều quá. Nhưng không phải khi tôi kiểm tra lại. Ngay cả phép chữa trị bình thường cũng tiêu tốn gấp đôi mana."

Trong lúc đó Imvoker bị tên số 1 đẩy lui lăn tới chỗ 2 cô gái. Anh ta lồm cồm bì dậy, máu từ vết thương đang chảy.

"Các vết thương hồi phục rất chậm. Bình thường mik có bị thương thì nó cũng hồi phục rất nhanh cơ mà. Sao lại vậy chứ."

Imvoker cầm hắc kiếm thủ thế khi 3 tên sát thủ đang tiến lại gần. Chúng vừa đi vừa cười nhạo. Mấy tên này gần như không tiêu hao quá nhiều sức lực.

"Xem ra lũ này yếu quá, vậy mà cái tên kia nhất quyết thuê cả 3 chúng ta ra tay. Đáng lẽ chỉ mik ta cũng đủ để hạ chúng rồi"(Số 2)

"Theo như tên đó thì hắn ta phải ở C rank rồi. Vậy mà làm ta quá thất vọng."(Số3)

"Lảm nhảm gì thế, giải quyết chúng nhanh đi "(số 1)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op