phần 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn ta có vẻ sợ không giám cầm thanh kiếm.

"Kẻ giám gây sự với ta ở Guid rồi còn thuê sat thủ hại ta mà giờ đang run sợ sao. Cứ tự nhiên đi, ta sẽ chỉ đứng yên đây và không phản kháng đâu. Haha"

Sau cùng hắn ta bất ngờ cầm thanh kiếm lên đâm mạnh vào người tôi. Hắn ta cười lớn

"Haha, mi nghĩ gì khi cho ta cơ hội để giết mi mà ta không làm chứ. Mi quá tự tin vào sức mạnh của mình rồi đó. Tên thường dân nhãi nhép"

Nói rồi từ tham kiếm của hắn, ngọn lửa lớn bùng lên thiêu đốt tôi. Hắn rút kiếm ra đâm liên tiếp vào người tôi.

"Chết đi, mi sẽ phải hối hận vì quyết định của mình"

"Xem ra đây là tất cả những gì ngươi có rồi. Làm ta hơi thất vọng đó"

Tôi từ từ dùng tay rút thanh kiếm của hắn ra khỏi cơ thể. Hắn như không tin vào mắt mình khi thấy các vết thương của tôi đang hồi phục. Bàn tay cầm kiếm của tôi đang toả ra hơi lạnh làm ngọn lửa của thanh kiếm tắt lịm đi. Rắc, thanh kiếm bị tôi dùng lực bẻ gẫy. Hắn ta lùi lại về phía sau ngã xuống sàn. Hắn vớ được tất cả những gì trong tầm tay ném về phía tôi, miệng thì làm nhảm run sợ

"Quái, quái vật. Quái..."

"Mi đang thấy tuyệt vọng lắm phải không, đúng là món ngon dành cho con quỷ của ta rồi đó. Ta thấy nó đang rất hạnh phúc vì nỗi tuyệt vọng sợ hãi của mi và giờ ta sẽ để nó chơi với mi"

Nói xong tôi thả con quỷ đó ra, 1 làn khói đen sạm hiện lên và từ trong đám khói đôi mắt đỏ ngàu sáng rực lên. Rồi từ từ 3 chiếc sừng nhọn hoắt cùng gương mặt quỷ rồi đến 1 thân hình quỷ dị xuất hiện. Nó giống như 1con kì lân nhưng không có vảy mà chỉ là da thịt và có đôi cánh sau lưng. Ủa, sao con quỷ này nhìn khác với con quỷ tôi ăn của EveLyn thế nhỉ.

"Nakke, cô biết con quỷ này ở đâu ra không, tôi đâu có con quỷ nào ngoài con quỷ của EveLyn đâu"

"Oho, cậu thật sự không biết ak"

"Không, biết thì tôi đâu có hỏi cô làm gì"

Nakke cười ôm bụng, có gì mà cô ấy vui thế nhỉ

"Con quỷ của EveLyn đã bị con quỷ này ăn thịt khi nó cố gắng tìm chỗ trú trong cơ thể cậu. Còn con quỷ này là gì thì tôi chịu. Mà cậu có điều khiển được nó không vậy"

Tôi cảm giác như con quỷ này rất nghe lời, khi nó đang chơi đùa với tên kia thì tôi gọi nó lại. Nó dừng việc tra tấn ngay lập tức trở về bên tôi. Hừm, kiểm tra thì tôi chẳng có kĩ năng gì của nó cả. Vậy là không phải tôi ăn nó rồi. Thế nó từ đâu chui ra nhỉ. Thôi kệ, tôi cho nó tiếp tục cuộc vui của mình. Nakke sau hồi suy nghĩ thì cô ấy ồ lên

"Nếu tôi không nhầm đó là hình dạng của các quái thú có dòng máu quỷ mà cậu đã ăn hợp nhất thành con quỷ này. Kết hợp với việc cậu có quỷ khí từ con quỷ của EveLyn kên nó đã hình thành. Ngoài lý do này ra thì tôi không nghĩ được lý do nào khác nữa"

Đến cả Nakke cũng không rõ nữa thì tôi cũng chịu rồi. Thôi kệ đi, nó không làm ảnh hưởng gì tới tôi thì có nó giúp việc cũng được. Nhưng nhìn cách nó hành xác tên Various thì tôi cũng thấy hơi rùng mình. Nếu là lúc tôi ở trái đất chắc ngất rồi, từng miếng thịt nhỏ được nó cắt ra từ tên địa chủ. Nướng chín bằng ngọn lửa rồi lại cho tên đó ăn. Chả biết nó làm bằng cách nào mà chỗ thịt bị cắt ra có ngọn lửa đang bập bùng cháy. Nhưng nó không cháy lan ra mà chỉ làm chỗ đó thịt như bị sôi lên vậy. Chắc để nó làm xong đi, tôi cùng Nakke sẽ về chỗ nhà kho xem tình hình ở đó thế nào rồi. Mà nhà tên này giàu thật đó, từ những vật dụng thường ngày cũng được làm từ những nguyên liệu có giá trị. Đằng nào cũng thế lên tôi tiện tay vơ hết những thứ có giá trị vào túi không gian. Oho, con quỷ kia đã xong nhiệm vụ của nó. Nó đang dùng chân lau lau vết máu còn dính trên miệng. Chắc nó xơi tái tên kia sau khi chơi chán chê rồi. Thấy tôi đang thu dọn của cải nó dùng chân mìn gãi gãi nhẹ vào chân tôi. Rồi nó bắn 1 tia hắc lôi xuống phía dưới sàn nhà. 1 cửa hầm hiện ra sau đám đất đá, rồi nó nhanh chóng chui xuống đó, lát sau nó ngậm lên vô số vàng bạc, đá quý. Sau đó tôi đi xuống dưới hầm, thì ra đây là nơi tên kia cất giấu của cải. Ôi trời tên này giàu vãi chưởng, nhìn từng hòm từng hòm vàng bạc đá quý mà đến tôi còn hoa mắt. Chưa kể các món đồ vũ khí ma pháp, vật phẩm ma pháp... Đã vậy thì đừng hỏi tại sao. Tôi thu hết vào túi không gian không để sót dù 1 mẩu nhỏ.

"Hài, anh lấy làm gì lắm vậy."

"Sẽ có lúc dùng đến, cô không phải lo. Tôi không dùng nó vào việc xấu đâu"

"Tôi đâu có sợ anh dùng vào việc xấu mà chỉ sợ anh bị tiền làm cho mờ mắt rồi cuối cùng chạy theo đồng tiền thôi"

"Haha, đừng lo. Tiền đối với tôi giờ không quan trọng. Nhưng với những nô lệ ngoài kia thì họ sẽ cần chúng để có cuộc sống mới"

Noi xong tôi rời khỏi hầm và đi vơ vét những thứ còn lại trong ngôi nhà. Too cũng để con quỷ ở bên cạnh, nó có tài tìm những thứ có giá trị lên giúp tôi nó rất nhiều. Tốt, sau khi tôi thu gom hết tài sản của tên kia thì ước tính cũng mất gần 1%  diện tích của túi không gian. Nhiều thật đó.

Xoẹt, 1 tia sáng bay đến. Tôi nhanh chóng né được. Con quỷ há to mồm của nó nuốt trọn đòn vừa rồi. Có kẻ tấn công sao, hay là bọn sát thủ đã vượt qua phép thôi miên của Nakke lên quay ra tấn công.

"Có lẻ lạ mặt đang tới. Tôi đã cho nhóm sát thủ dẫn Sokara và đám người nô lệ trốn vào rừng trước rồi."(Nakke)

"Vậy là kẻ vừa tấn công chúng ta không có ý tốt rồi. Nakke cô đi trước đi, tôi sẽ giải quyết tên này nhanh thôi"

"Được, vậy tôi sẽ chờ cậu ở chỗ trưa nay. Đừng cố đánh, khi có cơ hội thì hãy rút lui. Hãy làm như đây là 1 vụ giết người cướp của"

Tôi gật đầu đồng ý, Nakke nhảy qua cửa sổ biến mất. Có tia sáng nhắm vào cô ấy, tôi vô hiệu hoá nó bằng 1 đòn thương ánh sáng. Cũng chẳng cần tên kia ra mặt tôi ném trả cho hắn vài đợt quang tiễn. Từ bên ngoài 1 bóng người lao vụt đến, rất nhanh con quỷ của tôi nhẩy lên, nó dùng bộ móng của mình hất mạnh thanh kiếm đang lao tới đi.

Trước mặt Imvoker là 1 thanh niên trẻ, trong tay anh ta đang lăm lăm thanh kiếm. Anh ta định lao tới thì bị con quỷ ngăn lại, nó gầm lên khiến tên kia phải lùi lại vận kết giới lên để tránh đòn xung kích. Tên này cũng rât nhanh dùng hoả thuật đánh từ trên cao xuống khiến con quỷ phải lui sang né đòn. Không chịu thua, con quỷ lao tới dùng móng vuốt liên tục tấn công. Kiếm thuật của tên kia cũng rất tốt, không những né được đòn mà còn làm con quỷ bị thương khá nhiều.

"Kiếm kĩ Quang trảm"

Thanh kiếm của anh ta sáng rực lên rồi từ mũi kiếm 1 ánh sáng vươn dài ra. Hắn ta vung thanh kiếm về phía con quỷ, đường kiếm khí chẻ mạnh xuống, con quỷ né được, mặt đất bị kiếm quang làm cho rách 1 đường dài. Anh ta vung ngang thanh kiếm con quỷ tập trung năng lượng vào 3 cái sừng rồi bắn tia đen sì để chặn kiếm quang lại. Uỳnh, tiếng nổ lớn vang lên nhưng kiếm quang vẫn không biến mất. Nó quét qua người con quỷ, tuy nó đá nhảy lên né nhưng cái chân sau bị chém bay đi. Máu từ vết thương chảy ra không ngừng. Quang thuật khiến cho quỷ bị thương nặng hơn, mà cũng làm giảm khả năng hồi phục của quỷ nữa. Tôi bước đến chỗ con quỷ chưa thương cho nó. Lúc này tên vừa đến chĩa mũi gươm về phía tôi quát

"Ngươi là ai, sao lại đi giao kèo với quỷ. Chuyện ở nhà địa chủ là do ngươi làm phải không"

Ak, tên này chưa biết gì hết sao

"Phải, là do ta làm. Còn mi là ai"

"Ta là đội trưởng đội trị an của thị trấn này. Mi đã làm gì với Various và người làm của ông ta rồi. Ta không thấy bất kì dấu hiệu sự sống nào ở trong đây cả."

"Haha, mi có thật là đội trưởng đội trị an không đó. Ngươi còn trẻ quá"

Tôi cười khi thấy tên này đúng là có chút kĩ năng về quang thuật nhưng kĩ năng thực chiến còn ít quá. Với lại hắn chắc cũng chỉ hơn tôi 1 2 tuổi gì đó là cùng. Với khả năng như này thì cùng lắm mới chỉ D rank thôi.

"Ta nhắc lại, mi đã làm gì với họ rồi"

"Ak, con quỷ của ta hơi đói lên trong lúc không kiềm chế nó đã xơi tất cả rồi. Ta xin lỗi nha."

"Gì chứ, vậy là mi đã giết hết người ở đây rồi sao".

Tên đội trưởng nhìn tôi rồi nhìn quang cảnh của ngôi nhà, thấy mọi thứ ở gian khách chỗ tôi và hắn đang đứng đều trống trơn hắn gào lên

"Mi là cướp sao."

"Oho, có thể gọi là vậy. Mà cũng hên cho mi là con quỷ nhỏ của ta đã ăn no rồi lên ta sẽ tha chết cho mi. Cút đi"

"Ngươi nghĩ ta để cho ngươi đi khi mi phạm trọng tội thế này sao"

Nói rồi hắn lao tới đam mũi kiếm vào người tôi. Nhưng trước khi mũi kiếm chạm được đến người thì tôi đã biến mất và xuất hiện sau lưng của hắn. Đá cho hắn 1 cú mạnh khiến hắn đâm đổ cả 1 mảng tường. 1 tia sáng loé lên, tôi bắt thanh kiếm lại bằng bộ móng của Ma sói. Cạch, tia sáng tan biến khi tôi bóp mạnh bàn tay của mình. Sau đó cả đám gạch đá từ vụ va chạm của tên kia bay đến chỗ tôi.

"Vẫn chưa từ bỏ sao"

1 tia hắc lôi của tôi làm cho đám đất đá biến thành bụi. Trong màn khói bụi mù mịt tôi bắt được thanh kiếm của hắn

"Định đánh lén ta ak. Không có cửa đâu"

Tôi giật mạnh thanh kiếm khiến cả thân hình hắn lao về phía trước, tiện đà lao tới của hắn tôi đá 1 cái thật mạnh làm cho hắn đâm thủng bức tường bay ra ngoài sân. Kiếm ma pháp sao, hài. Tôi ném thanh kiếm về chỗ hắn ngã, tuy né được nhưng thanh kiếm đã găm chặt cánh tay của hắn xuống đất. Hắn bắt đầu la hét, oh bị đâm xuyên cánh tay thì đau phải biết. Chợt cảm nhận mana của tôi báo có vài người đang tiến tới đây nhanh chóng. Không biết là ai nhưng tốt nhất cũng lên đi mà thôi tránh gây rắc rối. Tôi thu con quỷ vào bên trong mình. Rồi tạo ra 1 hắc cầu lớn ném vào trong ngôi nhà. Quay lại nói với tên đội trưởng

"Hi vọng cậu có thể sống sót sau vụ nay. Hẹn ngày gặp lại nhé, đội trưởng"

Tôi lao vụt đi bằng gia tốc của Bahito, lại 1 tiếng nổ lớn nữa lại vang lên khi hắc cầu tự hủy. Căn nhà của tên Various rung chuyển rồi từ phòng khách các cột trụ đỡ bị phá hủy. Khiến cả ngôi nhà đang đổ sập xuống, tôi quay lại nhìn thì giờ ngôi biệt thự của hắn giờ đã không còn gì ngoài đống đổ nát cả. Haha, vừa lòng tôi lắm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op