phần 42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phía sau lưng tôi đôi cánh đen mọc ra từ sau lưng của tôi. Thu đôi cánh cuộn tròn vào người, tôi chặn các tia sáng của con quỷ. 1 vài tia đã xuyên qua lớp phòng thủ của đôi cánh Tegu khiến tôi bị thương đôi chỗ. Hừm, quang thuật của nó mạnh thật đấy chứ. "Hoả long hống". Ngay lập tức 1 luồng hoả khí bắn ra khiến con quỷ phải dừng lại đòn tấn công của nó. Nó chặn đòn hoả long hống bằng bộ móng vuốt của nó. Nhưng chưa đủ để hoá giải, nó bị ngọn lửa đẩy lùi ra xa.

"Con quỷ này cũng khá đấy, nhưng hiện tại thì không còn thời gian để chơi nữa. Ta sẽ ăn mi và lấy hết những gì mà ngươi có. Hắc lôi viêm hoả"

Con rồng đen đỏ xuất hiện, nó cuốn quanh người tôi. Thôi, mày quấn quanh thế này ta cũng cảm thấy nóng và hơi tê tê người. Hic. Thôi nhanh cho nó ra khỏi người mình thôi. Con rồng bay đến quâns lấy con quỷ. Mặc cho con quỷ vùng vẫy, nó cố sử dụng hết khả năng để thoát ra nhưng đâu có dễ. Dù sao con rồng cũng chỉ là 1 phép thuật giữa lửa và sét. Có đánh thủng người nó thì nó lại liền lại thôi. Như kiểu bạn đánh vào 1 ngọn lửa đang cháy vậy. Nó sẽ ngay lập tức bao bọc lấy cánh tay bạn mà thôi. Khi con rồng đã trói chặt con quỷ lại. Cơ thể con quỷ đang bị thiêu đốt từ từ do sức nóng. Dù cho nó có thể phục hồi lại nhưng cũng chẳng thể nào chống đỡ. Lớp da đã cháy hết và giờ là phần thịt. Mùi thịt cháy khen khét bốc lên dữ dội khi con rồng ngẩng đầu lên khạc 1 đòn chí tử vào đầu con quỷ. Khiến nó thủng 1 lỗ lớn từ đầu ra đến sau đít luôn. Con rồng từ từ tan biến trong khi xác của con quỷ đổ rầm xuống đất. Và rồi thân xác của nó cũng tan biến thành những đốm sáng nhỏ. Hả, gì vậy sao nó lại biến mất cơ chứ. Bất giác tôi nhìn xuống bàn tay mình, chỗ vòng phép do Nakke vẽ cũng đang biến thành những đốm sáng nhỏ li ti. Chuyện này là sao đây, tôi chưa kịp suy nghĩ thêm thì bất ngờ 1 ánh sáng loé lên. Và khi mở mắt ra thì tôi thấy mình đang nằm trên giường. Phía dưới là Nakke, Sokara và Kai'sa đang gục đầu lên thành giường. Họ đang ngủ, nhưng khi nghe thấy tiếng tôi cựa mình họ đều bật dậy. Kai'sa và Sokara hỏi tôi tới tấp. Xem tôi có bị sao không vân vân... Tất nhiên là tôi không sao rồi.

"Cậu đã chơi đùa với nó ak"(Nakke)

2 cô gái kia ngước lên nhìn khi thấy Nakke hỏi 1 câu lạnh lùng

"Ak ukm, tôi thấy nó rất thú vị lên tôi đã chơi với nó 1 lát"

" Hic, cậu chơi gì vậy chứ. Cậu đã bât tỉnh cả tuần nay rồi"(Sokara)

"Đến hôm qua khi Nakke nói, em mới biết là ngài ở trong lá bài để luyện tập. Em tưởng ngài lại bỏ rơi em như những người khác"

Ủa, tôi biến mất cả tuần rồi cơ á. Gì mà lâu vậy chứ. Tôi mới đánh nhau với con quỷ có 1 lúc thôi mà. Tôi nhìn Nakke mong chờ câu trả lời từ cô ấy.

"Hài, khi cậu rời khỏi lá bài thì cơ thể cậu được 1 lượng lớn mana hội tụ vào lên khiến cậu bị sốc. Vì vậy cậu đã ngất đi, trong trường hợp này chúng tôi không thể giúp gì được. Vì nếu can thiệp sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình hợp nhất mana của cậu"

Ra là vậy, là do bị sốc mana chứ không phải là do tôi dùng thời gian để chiến đấu với con quỷ. Tôi kiểm tra mana trong cơ thể mình, oho tôi đã tăng lên khá nhiều mana rồi. Gấp đôi so với trước kia luôn đó. Hơn nữa các kĩ năng vô hệ của các tộc đều có thể sử dụng được rồi. Ngon rồi, không uổng phí công sức cho việc tiến cấp.

Mải mê vì có nhiều thứ mới mà tôi quên mất 2 cô gái vẫn còn đang khóc. Hài, tôi dừng kiểm tra cơ thể lại để dỗ Sokara và Kai'sa.

"Tôi không sao, chỉ là bị sốc mana chút thôi. Giờ tôi khoẻ hẳn rồi"

"Hic, em chưa thấy ai bị sốc mana mà nằm lâu như ngài đó. Em sợ ngài sẽ..."

"Oh, tôi không sao đâu"

"Cậu còn nói ak, cậu có biết chúng tôi đã lo lắng cho cậu biết bao nhiêu không hả"

"Thôi mọi người, chúng ta không có nhiều thời gian để nói chuyện đó đâu. Chúng ta lên về thị trấn thì tốt hơn đó"(Nakke)

"Có chuyện gì xảy ra trong thị trấn sao Nakke)

"Không hẳn, chỉ là chúng ta đã đi hơi lâu rồi. Giờ chúng ta lên về đó nghe ngóng cũng như làm những việc mà cậu cần phải làm ở đó"

Việc của tôi, việc gì chứ. Có liên quan đến những người đã giúp tôi trong quá khứ không. 2 cô gái đã ngưng khóc rồi, lên tôi cũng dậy đi theo Nakke ra ngoài cửa

"Việc quan trọng là cậu cần lên được C rank trong 1 tháng tới"

Hả, tôi đã ở D rank rồi thì đâu cần đến thời gian lâu như vậy để lên rank đâu. Mà sao phải lên rank gấp như vậy.

"Chúng ta đều ở D rank rồi thì chỉ cần chịu khó cày nhiệm vụ là sẽ lên thôi mà Nakke"

"Hài, vấn đề là chúng ta không thể để lộ ra mình có sức mạnh được. Vụ ở nhà tên Various vẫn chưa lắng xuống đâu. Cậu nghĩ xem lúc trước tên đó thuê sát thủ giết chúng ta, giờ chúng ta đều còn sống, chứng tỏ chúng ta đã giết tên sát thủ được cử đi. Hội sát thủ sẽ nghi ngờ chúng ta có phải kẻ đã hạ tên Various hay không. Lên vì vậy tôi muốn mọi người hãy hạn chế dùng sức mạnh của mình khi không cần thiết. Ak mà chỉ có cậu thôi chứ 2 cô kia thì không cần."

"Nhưng nếu xét theo tiêu chuẩn của con người thì cô ta mới chỉ là C rank thôi mà. Bị 3 người D rank đánh bại cũng là bình thường"

"Ukm, đúng là vậy. Nhưng để cho chắc cậu hãy đeo cái này vào đi"(Nakke)

Cô ấy lấy ra 1 cái vòng tay đưa cho tôi. Hửm đây là gì thế

"Là vòng kiểm soát mana do tôi làm. Đeo nó vào thì ai nhìn cũng chỉ cậu là D rank thôi. Thế sẽ an toàn cho chúng ta khi làm việc ở thị trấn"

Rồi, đã hiểu. Tôi đeo chiếc vòng lên tay. Công nhận chiếc vòng nhìn khá đẹp đó. Nhìn hơi giống đồng hồ vì nó 1 có 1 cây kim và vài kí tự chạy vòng quanh mặt tròn. Khi đeo vào cảm giác sức mạnh của tôi bị phong ấn lại vậy. Nakke nói khi tôi cần sử dụng toàn bộ sức mạnh chỉ cần xoay chiếc kim trên mặt chiếc vòng. Hừm, vậy đây là mức yếu nhất ak, chỉ là F rank thôi lên mình sẽ chỉnh lên 1 chút thành D rank. Rồi ngon, mọi thứ vẫn giống như lúc tôi chưa vượt qua kì Nâng cấp.

Tôi bước ra bên ngoài hít thở không khí 1 chút khi các cô gái đã đi chuẩn bị đồ ăn cho tôi. Mới 1 tuần mà nơi này giờ giống như 1 ngôi làng thật sự rồi. Người dân đã mở rộng được diện tích đất sử dụng. Bây giờ mỗi gia định đã có 1 ngôi nhà riêng. Nhưng do còn hạn chế đất đai lên khu vực trồng trọt được tập trung lại. Mọi người quyết định sẽ làm ăn chung cho đến khi tất cả khá hơn. Vậy giống như mô hình hợp tác xã rồi. Vậy cũng tốt cho sự khởi đầu, sau rồi sẽ chuyển đổi cũng hợp lý. Mấy người đang làm việc thấy tôi đều cúi đầu chào tôi. Tôi vẫy tay chào lại và ra chỗ họ xem họ có cần tôi giúp gì không

"Thật mừng khi ngài đã tỉnh lại ạ. Chúng tôi đã được Nakke và Sokara giúp đỡ rất nhiều lên mọi thứ đã dần đi vào quỹ đạo ổn định. Tôi tin sẽ chỉ 1 thời gian nữa làng chúng ta sẽ lớn mạnh hơn"( dân làng 1)

"Dạ, chúng tôi đã liên hệ được với những ngôi làng ở gần đây. Họ rất tốt bụng khi đã cho chúng tôi lương thực cũng như cây giống và vật nuôi nữa ạ."

Xem ra mọi thứ đều ổn rồi, tôi chào họ ra về vì không muốn họ mất tập trung khi có tôi ở đó. Vào trong nhà Kai'sa mang vào cho tôi bát cơm lớn và rất nhiều thịt. Là món thịt kho sao, tôi ngửi thấy mùi hoa hồi. Ủa ở đây có loại hoa này sao. Tôi cũng chẳng để cô ấy mời lần 2 nữa mà lao vào ăn luôn. Nói thật là cũng đói nhưng lúc nãy là tôi dùng mana để duy trì năng lượng. Giờ có thức ăn rồi thì phải ăn cho đã chứ

"Đồ cô nấu ngon thật đó. Cảm ơn nha"

"Không có gì đâu ạ. Ngài thích là em vui rồi"(Kai'sa)

Lúc này Sokara mang vào cả 1 đĩa đầy hoa quả. Cô ấy nói là do cô ấy nhặt trong rừng. Ăn cơm xong mà có hoa quả tráng miệng thì tuyệt quá ròi còn gì. Trong lúc ăn tôi hỏi Kai'sa về vụ kết giới mà tôi tạo ra thế nào. Cô ấy nói nó hoạt động tốt, Nakke cũng rất hài lòng khi thấy kết giới mà tôi tạo ra lại hiệu quả đến vậy.

"Ăn xong rồi cậu thay đồ đi,tôi đã làm cho cậu rồi đó"(Nakke)

Hửm, thay đồ á, bộ đồ này vẫn còn tốt mà. Ủa mà đây đâu phải là quần áo của tôi đâu. Giờ mới để ý là quần áo tôi đang mặc giống như của mấy người thanh niên trong làng. Thì ra trong lúc tôi ngất đi, họ đã lấy quần áo của họ cho tôi mặc. Vì quần áo đồ đạc tôi đều để ở túi không gian hết mà. Haha. Ngại quá.

Thay bộ đồ xong tôi khá ưng ý với kiểu cách này. Nó rất giống với mấy bộ dồ sát thủ trong game Asasin mà tôi từng chơi. Ngoài ra nó còn có cả 1 cái áo choàng dài nữa, nhìn ngầu thật đó. Nakke thật là hiểu tôi quá mà. Hửm, bộ đồ này không bình thường thì phải. Tôi cảm giác nó đang giữ năng lượng của tôi không để thoát ra ngoài. Rất thoả mái dù cho tôi có làm bất cứ động tác gì

"Đây là bộ đồ làm từ da của những loại quái thú lên nó có khả năng chống chịu sát thương rất tốt cũng như gia tâng tốc độ cho người mặc"(Nakke)

"Cảm ơn cô nhé, mà mấy cô không thay quần áo sao"

Nakke thở dài

"Hài, nguyên liệu không có nhiều đâu mà đủ làm cho mỗi người 1 cái. Mà chúng tôi cũng không cần làm gì cả. Cậu là tiên phong trong team lên phải trang bị tốt"

Hứ, làm gì có chuyện đó chứ. Họ dành tất cả nguyên liệu tốt cho tôi thôi sao. Tôi cũng có cơ thể rất mạnh mà. Đâu nhất thiết cần bộ đồ này đâu. Ak mà trong nhà tên Various cũng có mấy thứ đồ ma pháp mà. Lấy ra xem họ có dùng được gì không. Tôi mở túi không gian để cho tất cả vật phẩm ma pháp mà tôi lấy được ra ngoài

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op