CHƯƠNG I: ĐẠI HỘI MA THUẬT MÙA HÈ - VÒNG LOẠI. TẬP 7: KHỞI ĐẦU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện: THẾ GIỚI PHÉP THUẬT

-----------S.ON----------

Chương I: ĐẠI HỘI MA THUẬT MÙA HÈ – VÒNG LOẠI

Tập 7: KHỞI ĐẦU

BÙM...BÙM...BÙM...(Tiếng pháo hoa)

Khi nghe tiếng pháo nổ chuẩn bị bắt đầu cho Đại hội. Tất cả các học sinh của học viện ào ạt kéo về phía sân thi đấu của trường. Tiếng bình luận viên(BLV) vang lên:

- Chào tất cả các em học sinh thân mếm, 'Đại hội ma thuật mùa hè' sẽ chính thức bắt đầu sao vài phút nữa. Tôi, Ino Koshiro(nam) đã theo các bạn trong suốt nhiều năm qua và lần này cũng như mọi lần trước tôi sẽ BLV chính của giải đấu này. Bên cạnh tôi đây chính là cô Meeko Yanase(nữ), cô ấy cũng đã từng là học sinh của ngôi này và bây giờ cô Meeko cũng sẽ là BLV trong giải đấu.

Meeko nói:

- Lần đầu tôi là BLV chưa có kinh nghiệm nên mong mọi người giúp đỡ ạ!

Tất cả các học sinh đều vỗ tay, đón chào một BLV mới.

- Bây giờ thì mời thầy Hiệu trưởng phát biểu vài lời để mở đầu cho đại hội – BLV Ino nói

Thầy Hiệu trưởng dõng dạc:

- Hôm nay, tôi rất vui khi được tham gia vào Đại hội lần này, được nhìn thấy các em học sinh thân yêu từng ngày tiến bộ. Mong rằng các em sẽ làm cho Đại hội này thành công tốt đẹp.

Tiếng BLV Meeko nói tiếp:

- Xin chân thành cảm ơn những lời phát biểu mang đầy ý nghĩa của thầy. Và bây giờ tôi xin giới thiệu ban giám khảo(BGK) cho Đại hội. Đầu tiên là thầy Hiệu trưởng là BGK chính của 'Đại hội ma thuật', tiếp theo là cô Hiệu phó và người cuối cùng là giám đốc của công ti đã tài trợ cho ngôi trường này.

- Bây giờ chúng tôi xin công bố luật thi – BLV nam nói – Bởi vì số lượng học sinh tham gia quá đông nên chúng ta sẽ chia ra và thi đấu vòng loại. Sau đó, những học sinh chiến chiến thắng sẽ bước tiếp vào vòng bảng. Nhưng muốn vượt qua vòng loại cũng không dễ dàng đâu vì học sinh năm nhất, năm 2 và cả năm 3 sẽ thi đấu với nhau chứ không chia theo khối lớp

Đồng loạt học sinh năm nhất, năm 2 vang lên:

- HỂ...ể...ể...!!! không đùa chứ. Làm sao chúng em có thể đánh bại được các anh chị năm 3.

Các anh chị năm 3 thì rất tự tin vì nghĩ mình có thể thắng các em năm 1, 2 dễ dàng. Các BLV toát mồ hôi:

- Khoan đã nào các em, chúng tôi vẫn chưa nói xong mà. Bởi vì các em năm 1,2 cũng có những bạn được nằm trong Top, có khi còn đứng vị trí cao hơn các anh chị năm 3 nên chúng tôi mới quyết định như thế này để cho công bằng.

Những tiếng thì thầm vang lên:

- Cũng đúng mà nhỉ!?

- Vậy bây giờ xin mời cô Hiệu phó giới thiệu về vòng thi đầu tiên – BLV Meeko

Cô Hiệu phó đứng lên:

- Luật của chúng ta cũng giống như các bài học trước mà các em đã học. Các em có thể lập nhóm để đi chung, khi các em đánh trúng học sinh khác thì sẽ được tính 1 điểm. Nhưng nếu cả 2 em cùng đánh trúng 1 người thì số điểm sẽ chia đôi, người bị đánh trúng sẽ bị loại khỏi cuộc thi. Cuộc chiến đến khi còn đủ 50 em để vào vòng bảng thì cuộc thi sẽ kết thúc. Sân thi đấu sẽ diễn ra trong toàn bộ thành phố này. Chúc các em may mắn!

Khi cô Hiệu phó nói xong thì BLV nói tiếp:

- Vòng thi sẽ bắt đầu sau 10 giây nữa. Bắt đầu đếm ngược 10...9...8... ...4...3...2...1...0. START!!!

Khi hiệu lệnh bắt đầu, bỗng nhiên tất cả các học sinh đều bị 1 vòng ánh sáng lạ mắt vây quanh. Mọi người đều bị dịch chuyển đi nhiều nơi khác nhau, tất cả mọi người đều hoang mang nhưng 1 số người cũng rất thông minh đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến. Bỗng nhiên, giọng của BLV vang lên:

- Cuộc chơi "KẺ SĂN MỒI THẦN BÍ"

~HẾT~

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chuyện gì sẽ xảy ra trong đại hội này đây?!, các tình tiết đáng mong chờ sẽ diễn ra ở những tập sau!!! Mời các bạn đón xem và ủng hộ mình nhé  :) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC