Tập 15: VƯỢT QUA BẢN THÂN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~~S.ON~~~~

  - Tôi đã tìm ra điểm yếu của cậu Misaki Yuji!

  Misaki thấy hoang mang nhưng cậu vẫn tỏ ra bình tĩnh vốn có mà không hỏi gì. Kumi bình thản tiến lại gần Misaki, cảm thấy bất an, cậu chậm rãi lùi ra sau vài bước. Kumi nắm chặt bàn tay, gió xung quanh cô bắt đầu thổi mạnh, cô thầm nghĩ:

 - "Nhất định phải thắng"

  Trong giây phút, bất chợt, Kumi chạy thẳng về phía Misaki, bàn tay nắm chặt nắm đấm vung về phía trước với tuyệt chiêu:

 - "QUYỀN CƯỚC CUỒNG PHONG"

  Mặc dù tuyệt chiêu đó rất mạnh nhưng Kumi chỉ dùng 1/3 chiêu thức ấy... Chuyện bất ngờ đã xảy ra khiến Misaki hoảng hốt dùng tay mình chặn lại đòn đánh của cô. Sức gió từ phía sau Kumi đẩy Misaki văng ra sau. Có lẽ như vì Kumi đã quen với áp lực gió nên cô vẫn đứng vững sau cơn lốc vừa rồi. Cô nói:

 - Điểm yếu trong sức mạnh của cậu chính là...

  Trước việc Kumi đánh cận chiến với Misaki, ngoài kia còn có hai người là Lala Hayashi và Ishida Saki đang thấp thỏm, chứng kiến cảnh đối đầu giữa hai người bọn họ. Lúc đó, như có một sợi dây gắn kết vô hình, Kumi và Lala đồng thanh lên tiếng:

 - ... Cậu không thể thấy được tương lai khi đối thủ đến gần. Phải, chính nó, đó chính là điểm yếu lớn nhất trong sức mạnh của cậu. 

  Mặc dù không nghe thấy được giọng nói nhưng Kumi đã cảm nhận được sức mạnh của Lala đang nóng dần, hừng hực trong không khí của cô, cả hai cười thầm. Rồi Kumi lấy lại vẻ mặt nghiêm túc và nói tiếp:

 - Cậu rất mạnh và tôi có thể khẳng định điều đó. Nhưng điểm yếu của cậu lại là một sơ hở quá lớn cho các đối thủ khác. Vậy nên cậu luôn đứng cách xa tôi một khoảng cách nhất định. 

 - Đối với các pháp sư , ai cũng có nhưng yếu điểm của mình nhưng chỉ khi nào có thể khắc phục được điểm yếu đó thì mới được gọi là một pháp sư thực thụ - Lala tiếp lời, nhìn Saki

  Vừa dứt lời nói, Lala đứng lên vào bảo:

 - Saki, chúng ta đi thôi. Bây giờ thì không cần lo cho Kumi nữa rồi. Cậu ấy đã lấy lại được "điểm mạnh" của mình rồi đó.

 - Vậy thì quay lại quảng trường đi, chúng ta có đủ điểm để vào vòng trong rồi - Saki chạy theo Lala

  Quay lại với phía của Kumi. Sau khi nghe ra được khuyết điểm của mình, Misaki tặc lưỡi, cậu chậm rãi tiến về phía Kumi và bất ngờ đá thẳng vào mặt cô ấy nhưng nhờ sức mạnh đã được phục hồi bởi sức nóng của lửa và cũng vì quá quen với các đòn tấn công bất ngờ, cô đã lấy lại sự cân bằng của mình. Kumi mỉm cười:

 - Bây giờ tôi là người làm chủ trò chơi này, trận đấu này... là của tôi.

   Lướt nhanh như gió, Kumi đến đằng sau Misaki lúc nào không biết và áp một tay vào lưng cậu. Cuồng phong từ tay phải của cô đẩy Misaki về phía trước. Trước mặt Misaki là một vòng xoáy lớn được tạo ra bằng gió do từ bàn tay trái của Kumi để khóa chặt cử động của cậu. Trên bầu trời, "Vòng tròn tiên tri" đã biến mất, Kumi gằng giọng hỏi:

 - Bây giờ cậu muốn chịu thua hay để tôi kết thúc cậu.

  Kumi một tay nắm chặt đôi tay Misaki, tay kia lại đè lưng Misaki xuống đất. Cậu ta bây giờ không còn đường thoát, toàn thân đều bị cô khống chế cho nằm xấp xuống mặt đất. Nhiều giây trôi qua vẫn chưa nghe được câu trả lời của Misaki. Đúng một phút sau, cậu bỗng nhiên lên tiếng:

 - Tôi sẽ đánh bại cậu và Hayashi để trở thành Đệ nhất trường này.

   Dường như sự kiên nhẫn của Kumi đã đến giới hạn. Cô nhếch môi cười, giơ tay lên và dùng 2/3 của chiêu thức vừa rồi để đánh bại tên viễn vông muốn trở thành Đệ nhất.  

 -  "QUYỀN CƯỚC CUỒNG PHONG"

 Misaki văng ra và bất tỉnh, khán giả trên khán đài cùng nhau hò reo vang dội gọi tên "Kumi" với ý nghĩa cô đã vượt lên tất cả và chiến thắng đối thủ của mình. Kumi thở dài, nhìn lên bầu trời một lần nữa. Bây giờ không còn sát khí lúc ban đầu, mà chỉ còn một màu xanh thẳm. Kumi ngây người, nghĩ thầm:

 - "Đệ nhất sao?! Người sẽ đánh bại Hayashi... chính là tôi mới phải"

  Trời đã xế chiều và cô lên đường trở về sàn đấu chính.

  Ở đâu đó phía Tây trong thành phố này, Subaru đang háo hức quay về, có vẻ cậu khá vui khi hôm nay đánh bại được khá nhiều đối thủ. Bỗng nhiên, cậu nghe được tiếng "sột, soạt" xung quanh đây. Subaru liếc mắt nhìn vào nơi phát ra tiếng động và chuẩn bị tư thế chiến đấu. Nhưng cậu bỗng dừng lại, lắng nghe âm thanh quen thuộc, Subaru thu lại nắm đấm và tiến lại gần nơi đó. Từ trong thùng rác, là Taku Chiba ở đâu nhảy ra:

 - Aaaa... Chuột, chuột...  

  Phía trước có người, không biết là thù hay bạn. Taku liền nhảy lên người và đó là Subaru. Subaru hoảng hốt nhìn vài chú chuột nhỏ đang tiến về phía mình mà ra chiêu. Đóng băng hết tất cả lũ chuột, cậu quay sang nhìn thứ vừa bay lên người mình... "Ta... Taku". Và thế là, cậu đã lỡ tay đóng băng luôn cả Taku - một thằng bạn thân cùng lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC