Dược Sĩ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cuộc đối thoại dài dòng của Andrew và nhà tiên tri , Anne xin phép về trước , dẫu đây chỉ là cái cớ để cô có chút riêng tư . Trên đường về , đi được một đoạn thì thấy Will , cậu bạn thân của cô đã từng nhập viện 2 tháng trước để điều trị bệnh . Cô nghĩ thầm :
- Chắc mai nó vào trường thôi .
Chiếc xe rẽ bánh chưa được bao lâu thì cô cũng đã đang trên đường về nhà . Sau 5 phút đi bộ , cuối cùng cô cũng đã lên được chiếc thang máy và về phòng . Trong lúc đứng một mình , cô đã thấy bóng hình của một chàng thiếu nhiên , không nghĩ ngợi gì nhiều , cô hỏi :
- Hưng hả ?
Không hồi âm , cô đi tiếp về phòng mình . Một cuộc gọi từ Andrew :
- Alo , mày lên web của trường đi . Có cái nhóm gì tên là CPI , rồi xưng là cục điều tra các sự kiện siêu linh . Có tụi Sandra , Harry , với mấy đứa lớp A nữa . Tụi nó đang điều tra cái trò trốn tìm một mình á . Nghe nói ở cái toà nhà hoang trước chung cư mày đó , rồi livestream nữa .
Nghe xong , Anne hỏi :
- Mấy giờ ?
Andrew đáp lại :

- 10 giờ 15 .
Anne bảo :
- Tối nay theo yểm trợ đi , ta nghĩ sẽ có chuyện đó.
Tiếng gật đầu đến từ đầu dây của Andrew , họ chuẩn bị tư trang , ra sẵn đợi . Sau 35 phút trôi qua , họ đã thấy bốn người của cục điều tra siêu linh xuất hiện . Chuẩn bị máy ảnh để ghi hình , còn để trên gậy có đế để ghi hình , xem ra rất chỉnh chu . 10 giờ 15 đã điểm , họ bắt đầu lôi con búp bê ra rồi đổ gạo vào , sau đó cắt móng tay rồi cho vào phần gạo để linh hồn biết được rằng họ tham gia . Sandra lấy cuộn chỉ đỏ và xỏ vào kim , tiếp tục lấy chỉ quấn quanh con búp bê để tượng trưng cho mạch máu , nhấn chìm con búp bê dưới nước , rồi họ quay về phía không có sự hiện diện của con búp bê 10 giây sau đó lôi con búp bê lên đặt tên cho nó rồi mỗi người lần lượt thay phiên dùng kéo đâm vào con búp bê và nói :
- Tao tìm được mày rồi Hưng , tóm được rồi nhé .
Nói xong , họ chia ra tứ phía để ẩn náu . Anne và Andrew vẫn đứng đó , họ nhìn thấy con búp bê động đậy và đi tìm người chơi , nhưng lạ thay lúc đó máy quay bỗng bị chuyển sang hướng khác . Giờ này , Sandra và Gracie đang núp ở lầu hai của toà nhà bỏ hoang , đợi chờ con búp bê tìm đến . Một lúc sau , cô nghe tiếng bước chân từ phía lầu một , tiếng đi nhẹ như chân không . Họ thấy bóng của con búp bê vừa đi vừa cười , Gracie tiến lên để nhận dạng con búp bê , trong một khoảnh khắc nhỏ , nó chồm lên đâm cây kéo vào thanh quản của cô . Không phát lên được âm thanh nào , cả đám còn lại chết điếng , có lẽ Sandra đang lo lắng , lần tới sẽ là cô . Andrew lúc này chạy đến , cầm muối, thảy vào con búp bê , còn kẻ sợ sệt , cô đã thấy nhưng tự hỏi trong hoang mang rằng có thật sự là mọi thứ đã kết thúc không . Cô chồm người ra , và ngó hết tất cả các góc , thở phào nhẹ nhõm , thật may mắn là con búp bê chẳng động đậy . Từ xa , phía cửa sổ , một kẻ mặc áo xanh lam nhảy lên , rút cây kéo ra và trị thương cho cô ấy. Luồng ánh sáng tựa mây trời của hắn , nối liền mạch máu của Gracie , sau 3 phút , các tế bào da của cô cũng liền lại . Thức tỉnh sau cơn mê , cô không nhớ chuyện gì đã xảy ra . Anne hỏi Andrew :
- Tụi nó gọi tên Hưng , nhưng sao lần này thằng Hưng nó dữ quá vậy ?
Andrew thì thầm đáp lại :
- Từ hôm viếng mộ , nó không còn ở trong chuông nữa, chắc nó thành ngạ quỷ rồi .
Anne thở dài , kẻ trị liệu cũng rời đi . Đêm nay , lại là một đêm kinh hoàng .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net