Ma Xó

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Anne đang trên đường đến mái lều của nhà tiên tri . Bà ta là một con dao hai lưỡi , có thể là một đấng tối cao có thể là hiện thân của ngạ quỷ . Anne còn nhớ cái lần đầu mà cô gặp mụ ta khi cô đang trên đường từ học viện trở về căn hộ của mình . Khi cô lướt qua tấm lều nhỏ ấy , dường như có một thứ gì đó ở phần hư vô của không gian níu cô lại . Cảm giác ấy đến với cô thật bất chợt :
- Con sẽ gặp đại nạn đó .
Có vẻ cô cũng không quan tâm lắm . Với cô cuộc sống cô đang có mới chính là cái đại nạn thật sự . Cô vội vàng đi vào nhà tắm và ngâm mình trong bồn . Trong đầu cô chợt nghĩ tới ngày mai của mình . Sau khoảng vài phút , cô đi xuống của hàng tiện lợi để mua thức ăn :
- Haizz...Tiền trợ cấp tháng này lại hết rồi , chắc mình phải báo lên chính phủ quá!
Cô mua hai gói mì rồi lên lại căn hộ của mình . Cô nhìn một lúc vào thang máy :
Ủa ? Ai sao lưng ,mình vậy ta ?
Cô quay sang và nhìn một lúc mà không thấy ai . Cô liền chạy nhanh lên phòng của mình . Cô bắt đầu nhìn mẹ mình và la :
- Mẹ ơi , nơi cửu quyền hãy phù hộ cho con thoát khỏi tai ương này .
Cô bắt đầu đi lên giường và ngủ . Cái chăn che đi suy nghĩ của cô . Ngày mai mong sẽ là một ngày tốt lành .
Tiếng đồng hồ kêu inh ỏi , làm cô thức giấc . Cô lại nhanh chân chuẩn bị cơm hộp để mang theo , bỏ luôn cả bữa sáng . Rồi cô lại lướt qua mái lều đó , như rằng cô cảm nhận được ánh mắt của ai đó đang nhìn cô , nhưng vì đang vội nên cô chẳng để ý cho lắm . Hoàng hôn dần buông , cô vội chạy đến tìm nhà tiên tri :

Con ngồi xuống đi , rồi ta giải thích cho . Bà nói ,
cô lẳng lặng nghe theo :
- Hiện , đang có một con ma xó đang theo dõi con đó ! Con người này không phải là đơn giản đâu à nha , anh ta không phải người như con đâu . Cẩn thận đó nha !!!
Khoảng 2 ngày sau đó cô nhận được một hộp quà :
- Mày mà cũng có quà nữa hả con nhỏ kia ?
Anne im lặng và rời đi . Cô không chịu nổi cảnh khắc nghiệt về tình trạng bị ức hiếp của mình ở trường . Một đêm nữa lại đến . Cô liền lấy hộp quà ra và khám phá . Một thỏi son xanh được để trong hộp , cùng với một quả cầu xanh và một bộ quần áo . Quả cầu xanh có nhiều hoa văn trên chính nó , phần thuỷ tinh thì cứng , bên trong thì có một tia sáng hình xoắn ốc màu xanh tím . Sau vài phút chần chừ , cô liền thay bộ đồ và tô son . Cô rất thích chiếc tay áo màu tím , nó phồng ra cùng với những hoa văn hình xoắn ốc . Cô nhìn quả cầu một lúc rồi nhìn sang hướng hộp quà :
- Mà ai đã tặng cho mình vậy ta ? Ý , có lá thư nè!
Nội dung bức thư nói rằng :
- Đại nạn thật sự của cô chính là trở thành một cố hoặc sư , một kẻ ăn cắp linh hồn người sống để thay đổi vận mệnh sinh tử của mình . Đây nói chung là một đại tội , làm như vậy cũng như là giết người. Khi cô đã tô son lên,thì đó cũng coi như là hiệp ước giữa cô và tôi.
Cô ngạc nhiên :
-Sao họ biết được ?
Bỗng dưng bức thư hiện lên hai chữ "MA XÓ" ...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net