phốt oo,o1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

gửi lời chào đến các chị nhé, chúc đọc drama vui vẻ.

khỏi giới thiệu sơ lược của bé nhân vật chính. vì điểm nổi trong em chỉ chắc là fake tuổi thôi. bé an sinh năm 2k9, ok cái này fake chắc. nhưng viết rất hay, xuất sắc nhận giải, về việc bé an viết hay chúng tôi rất công nhận hơn mười phần, nhưng có tài nhưng đức ở đâu rồi em ? đi lừa dối bao nhiêu người ? kể ra cũng rất đỉnh vl, bé lừa và dắt mũi được rất nhiều chị.

vụ bé an bùng nổ từ năm trước không, tính ra từ năm trước an chỉ mới được 9 hoặc mười tuổi thôi, cho đến tận năm nay là 11 tuổi nhưng những năm trước đã viết hay vkl ra, số tuổi chín đến mười nhưng không giỏi riêng về wirte thì không có gì nhưng cân được từ beta đến tận review các thứ thì cũng vl thật. vụ bé an bùng nổ từ năm 2018, xin lỗi nếu nhớ nhầm. tính ra cũng đã hơn một năm rưỡi rồi nhỉ ? từ vụ ấy bùng lên, thậm chí có hơn bao nhiêu bằng chứng thật sự là như vậy những vẫn bị các chị iu mến gái an bác bỏ, tìm cách ngăn chặn. thậm chí chúng tôi phát hiện những cái nick ảo của gái cũng vô cmt bênh chính bản thân gái cơ đấy :)))) muốn biết à, đợi giải thích cho xong rồi chap sau up giải thích rõ ràng hơn cho các chị đọc nhé.

confession được đăng vào ngày 24-2, có một cái confession của một bé 2k11 - nhật dĩ gửi vào ngày 22-2 vào lúc 18:23:44. các chị hãy bấm vào để xem. nick của bé đó là @-epinkeu, hay gọi là nhật dĩ đã trả lời cmt và đi làm quen nhiều người. vâng, tôi chắc antibeanbeanclub không hề sai, nick đó 70% có thể là do an tạo ra. các chị không tin thì thử vào acc đó, bấm vào những follow mà acc nhật dĩ follow rồi bấm vào list những acc đã follow những cái acc đó hãy minh chứng. toàn acc clone không ạ :)))))

giải thích hình ảnh sẽ ở chap sau, hóng thì follow hoặc thêm vô thư viện để chờ đợi nhé.

chưa hết đâu, nếu tôi không sai thì bé an dùng acc clone để trả lời cfs rằng " hình như em ấy đã chết rồi mà, tớ nghe từ một người thân của jeonstory nói ý, vì áp lực dư luận nên em ấy đã chọn cách tự tử "

tôi thề đây là vở kịch hay nhất tôi từng xem trong đời :( như các bạn thấy ở đây, có 2 account bao gồm: ooddurt, dexesuki đều tỏ ra tiếc thương cho bé an. hơn nữa chính ooddurt là người nói bé an đã chết. chính tôi cũng xém rơi nước mắt đó huhu 😥

à cho tới khi tôi phát hiện ra 2 cái acc này đều là acc clone của gái an =))))) vì sao tôi biết hả? xem nào.

đây là những acc follow ooddurt :

đây là những acc fl dexesuki:

nếu các bạn còn chưa thể thấy điểm kì lạ thì để tôi chỉ rõ, những chiếc acc này đều để avt và bìa là hình kpop aesthetic trên pinterest. và tên acc thì giống như chỉ đặt đại, đặt qua loa, hơn nữa một vài acc còn đặt location mĩ miều y hệt. chưa kể thời điểm gia nhập watt cũng giống y nhau, đều tạo acc trong cùng 1 tháng.

=))) bé an ơi rốt cuộc em có bao nhiêu nhân bản dạ? lại còn tự nguyền rủa mình đã chết chỉ để kiếm sự thương hại thôi hả em :(

mà thôi đến đây là hết rồi.

chap sau sẽ có thêm nhiều chi tiết rõ ràng hơn, tạm biệt. đây là antibeanbeanclub, hãy follow hoặc bỏ vô thư viện để hóng tiếp drama dài nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net