phốt oo,o2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



chào mừng các chị có hứng thú đã quay lại với topic làm rõ sự thật. mời đọc cho sướng mắt nhé =)))))

bắt đầu chuyên mục giải thích với hình ảnh chân thật nhé.





• một số acc mà -epinkeu - nhật dĩ fl



vâng, đây là một số nick fl tôi chụp đc từ acc của -epinkeu- nhật dĩ dưới đây tôi sẽ làm rõ ràng nhưng không làm từng nick đâu, tại ai rảnh làm hết đâu ಠ⌣ಠ

tôi chọn nick này trong số acc mà nhật dĩ fl. các chị nhìn kĩ nhé, là cẩm huệ - inlient

• dưới đây là một số acc mà tôi lục trong list người mà fl cẩm huệ.


thời gian rất xấp xỉ nhau, thậm chí chỉ cách nhau một tháng. và không chỉ có những nick này, các chị hãy thử vào xem những nick khác trong những nick khác của acc cẩm huệ hoặc những acc khác mà nhật dĩ follow để xem thử đi. khoảng thời gian có thể ta nhận ra rằng, những acc này tạo ra cùng lúc, và có những acc khác tạo ra sau nhưng cũng cùng một khoảng thời gian. chứng tỏ rằng, bé an ơi, em siêu lắm siêu hơn conan idol chị luôn ý =)))) nhưng thôi em thích thì chúng tôi làm tới cùng với em nhé.

và tôi đếm không nhầm, hơn năm chục cái acc clone đấy các chị mẹ ơi (っ˘ڡ˘ς)

• và một điều này các chị hãy lưu ý kĩ giúp tôi và ghi nhớ năm cái acc này

• thêm hình lửa cho nó rực rõ để nhớ rõ các chị nhé.

tiếp theo sau đây tôi chọn tiếp một cái acc tên là untemin - yo han

dưới đây là một số acc trong list follow đã follow yo han nhé

mới bấm vào nhìn tám cái acc đầu tiên thôi cũng đủ hiểu rồi ạ. không giải thích nhiều sợ các chị đọc sẽ chống mặt ƪ(˘⌣˘)ʃ

à mà các chị nhớ tôi kêu ghi nhớ năm cái acc không ? đây nè cho coi


là trong nick của yo han đã xuất hiện ba trên tổng số năm acc đó. trùng hợp hả ? không hề không hề có luôn nhé ! chỉ có acc clone mới tự fl nhau thôi, tỉnh táo lại đi nhữung người đã bị dắt mũi ơi.

mà không chỉ nhiêu đây đâu thôi, còn những acc khác nữa đấy. tự bấm vô nick -epinkeu- nhật dĩ mà xem các chị ơi.


này acc cũ của bé an ạ, vô coi những người fl em ấy các chị cũng tự hiểu nhé

sau đây tiếp tục những cái acc khác nhé.


lệ anh - googaesa

đây là một số nick fl lệ anh


acc gì các chị tự biết nhé!!!

soccorn - love u so bad

một số người fl soccorn

lại có ba cái nick trong năm các tôi kêu các chị chú ý nữa cơ đấy. chắc quen nhau nhỉ ? ai tin chứ chúng tôi thì đéo đâu.

trong trường hợp này, có lẽ bé rất tài năng đặt nhiều nick bằng một pass. rồi sau đó có thể dùng để cmt chóng trả lại chúng tôi ?

✓ rút ra rằng, các chị nào đã từng phát hiện up confession bảo an hoặc nhật dĩ fake nick, đúng rồi chúc mừng các chị đi đúng hướng rồi.

✓ còn nữa, làm ơn đừng nói những câu như " nhiêu đây sao đủ bằng chứng " hoặc " chỉ là ba cái nick nào đó thôi làm sao chứng minh được ". không chứng minh được, nhưng chúng tôi vẫn sẽ chứng minh rằng antibeanbeanclub không hề sai nhé :)))) không chỉ là vài nick đâu, các chị lười nên không vào tự tay xem thôi, hay nói đơn giản vẫn còn thương yêu bênh em gái cưng tới cùng nhỉ ?

✓ một giả thuyết đúng, những acc clone được set avatar của wattpad không phải là của người khác bỏ lâu mà có chế độ tự follow acc còn hoạt động đâu. với lại nếu có thì tại sao lại là acc của nhật dĩ hoặc cẩm huệ hoặc của những người khác. hoang đường vkl ý (ʘ‿ʘ) nhưng thôi dù sao cũng là acc clone.

hmm còn rất nhiều chị vẫn chưa biết đến topic sự thật này đâu, các cậu đừng ngại mà tag họ vào topic của chúng tôi nhé. mà đừng quên nhớ VOTE nữa nhé cả nhà iu ơi.

mà thôi đã giới hạn ảnh rồi không up đc nữa đâu. nếu muốn hóng thì follow hoặc bỏ ngay vô thư viện chờ chap mới nhé. đây là antibeanbeanclub, xin hãy iu thương và tin tưởng =))))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net