Chap 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Key đã lâu không gặp .

Tên Key nghe được giọng nói này liền kinh ngạc , hắn như không tin vào tai mình .

- Tiêu Chiến tại sao mày lại ở đây .

- Tại sao tao lại không thể ở đây : Tiêu Chiến từ trong bóng tối đi ra nhìn hắn khinh bỉ nói.

- Mày...nhưng mà như vậy cũng tốt , hôm nay tao sẽ giết chết mày để trả thù cho Tiểu Yến : hắn nhìn anh với ánh mắt đầy thù hận nói.

- Mày nghĩ mày sẽ giết được tao sao ... Key không phải là mày không biết thực lực của tao đó chứ : Tiêu Chiến khoanh tay nhìn hắn cười nói , làm thuộc hạ của anh mấy năm hắn không phải là chưa từng nghe qua danh của anh đó chứ.

- Làm sao mà không biết kia chứ Ông trùm của giới hắc đạo cho dù là từ trí thông minh đến thể chất cái gì cũng đứng đầu chưa từng thua ai...nhưng nói đi cũng phải nói lại , con người ta thường nói cái gì thông minh quá cũng không tốt bởi không biết chừng chính cái thông minh đó sẽ giết chết mình ngài nói có đúng không thưa Boss đáng kính của tôi : Key nói xong liền nhìn anh cười đểu .

- Đúng vậy ... nhưng trong thế giới này không chỉ có thông minh thôi đâu mà còn phải có bản lĩnh và quan trọng nhất chính là lòng trung thành và sự tự tin chỉ có như thế mới có chỗ đứng và được quyền lên tiếng ... nhưng tiết là tôi lại có tất cả những yếu tố đó cho nên tôi chính là " VUA " và tôi có quyền giết những kẻ giám phản bội lại tôi : Tiêu Chiến lạnh lùng nhìn hắn nói , muốn nói đạo lý với anh vậy thì anh cũng sẽ cùng hắn nói đạo lý.

Key nhìn anh đầy câm phẫn , bàn tay dấu trong túi quần cũng đã siết chặt , hắn đối với anh chính là thù hận , chính anh là kẻ phá hủy gia đình của người con gái mà hắn yêu nhất cũng như giết chết cô ấy . Hắn từng bước từng bước làm mọi thứ để trả thù anh , từ việc tung toàn bộ thông tin mật của Vương thị cố ý khiến cho cổ phiếu của Vương thị liên tục giảm để Vương Nhất Bác từ đó câm hận Tiêu Chiến từ đó giúp anh xử lý Tiêu Chiến và cũng khiến cho Tiêu Chiến phải ném trải sự đau khổ khi bị người mình yêu chán ghét và thù hận  , hay việc cố ý âm thầm giúp Vương Nhất Bác dễ dàng xâm nhập vào máy chủ của X.Z , kể cả việc cố ý dàn dựng cho người đụng xe vào Tiêu Chiến khi anh đang ở Anh cũng là hắn một tay sắp xếp nhưng điều khiến hắn không lường trước được là việc Tiêu Chiến  chấp nhận đem hết toàn bộ tài sản của mình để giúp Vương Nhất Bác đưa cổ phiếu Vương Thik tăng lại còn giúp hắn đưa Vương thị quay trở về quỹ đạo của nó nữa.

- Tiêu Chiến anh nghĩ sao nếu Vương Nhất Bác biết anh vì hắn mà chấp nhận đem toàn bộ tài sản của mình đầu tư vào Vương thị trong khi đó hắn chỉ biết câm thù anh , anh nói xem có phải hắn sẽ cảm động đến rơi nước mắt không : Key đột nhiên nhìn anh thích thú nói .

Những lời tên Key vừa nói ra đều được BourBon và Vermouth nghe được , bọn họ chính là vô cùng ngạc nhiên Boss của họ lại vì một người mà đem toàn bộ tài sản của mình ra đầu tư vào một công ty dường như sắp phá sản , có thể nói đây là vụ làm ăn không chắc chắn bởi nếu công ty đó không vượt qua được đồng nghĩa với việc anh sẽ mất hết toàn bộ tài sản của mình , những vụ làm ăn như vậy Boss của họ trước giờ không có hứng thú , vậy mà lần này còn chơi lớn như vậy điều này chỉ có một lý do để giải thích là Vương Nhất Bác , con người này đối với Tiêu Chiến vô cùng quan trọng.

- Chuyện của tôi không đến lược cậu quản : Tiêu Chiến có chút khó chịu nhìn hắn nói , chuyện anh và Nhât Bác không cần người khác xen vào.

- Nhưng tôi lại cứ thích nói , anh và tôi cũng đều là kẻ sy tình đều vì tình mà mù quán vậy thì anh phải biết tôi đã trải qua cảm giác gì chứ ...: Key vừa đi xung quanh anh vừa nói với chất giọng lạnh và chứa đầy sự thù hận.

- Không giống ... Tôi là vì tình mà hy sinh còn cậu chính là vì tình mà mù quán không phân biệt đúng sai chính vì vậy tôi với cậu vốn không cùng một chí tuyến : Tiêu Chiến nghiêng đầu nhìn hắn nhếch môi nói , một kẻ vì tình mà bấp chấp mọi thứ không phân đúng sai như hắn muốn nói đạo lý với anh , không phải xem anh là con ních mà đem ra giáo huấn kia chứ.

- Mày...

- Tôi không biết mâu thuẫn của hai người là gì nhưng tốt nhất đừng làm ảnh hưởng đến việc giao dịch của chúng ta : Tên kia nhìn hai người nãy giờ nói chuyện làm ảnh hưởng đến phi vụ làm ăn liền tức giận nói.

- Trần Hiến thuộc hạ của KING ....à không đúng phải nói là gián điệp mới phải , ông trà trộn vào KING để thâm dò tình hình và lợi dụng lấy danh nghĩa của KING mà làm những phi vụ mua bán để chuột lợi không những thế còn cho người gọi điện thông báo cho cảnh sát để họ ngăn chặn những phi vụ làm ăn quan trọng của KING , ông đúng là được lợi rất nhiều từ những việc này ... nhưng tiếc là hôm nay tôi sẽ thay KING xử lý ông vậy : Tiêu Chiến nhìn ông ta chậm rãi nói , giám đụng đến Lão Vương nhà anh , ông ta chính là chọn cho mình cái chết .

- Mày...rốt cuộc mày là ai : Ông ta kinh hãi nhìn anh nói .

- Là ai sao...tôi chính là Vua của nơi này : Tiêu Chiến đi đến nói nhỏ vào tai của ông .

- Mày...

*Phập*

Ông ta chưa kịp nói xong thì con dao từ trong cổ tay của Tiêu Chiến đã nhanh chóng cắt đựt mạch máu ngay cổ của ông ta , khiến ông ta chết trong sự kinh ngạc khi chưa kịp nhận thức được vấn đề. Đàn em của ông ta cũng kinh hãi mà nhìn anh sợ hãi , chuyện xảy ra quá nhanh khiến cho mọi người không kịp trở tay .

- Tiêu Chiến không ngờ rằng mày lại có thể vì một người mà chấp nhận hy sinh nhiều như vậy : Key nhìn xác của Trần Hiến đang mở to mắt chứa đầy sự kinh ngạc mà khẽ nhếch môi cười.

- Không cần phải bầy ra vẻ thích thú như vậy ... Bởi người tiếp theo chính là mày

~~~CUT~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bacchien