Chap 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Không cần phải bầy ra vẻ mặt đó , bởi người tiếp theo chính là mày .

- Tiêu Chiến à Tiêu Chiến mày nghĩ tao sẽ dễ dàng cho mày giết vậy sao , đừng chọc cười tao chứ : Key nhìn anh cười khinh bỉ nói.

- Chuyện đó còn phải xem mày có thoát được lưỡi dao của tao không đã : Tiêu Chiến nghiêng đầu nhìn hắn thích thú nói .

Tên Key đột nhiên trở nên yên tĩnh , hắn nhìn anh và quan sát không còn dáng vẻ đùa cợt như lúc nãy nữa ngay cả ánh mắt cũng thay đổi , sắt bén và cảnh giác hơn rất nhiều . Tiêu Chiến trở nên thích thú khi thấy dáng vẻ này của hắn , cũng được xem như hôm nay vận động xương cốt vậy.

Chưa dứt khỏi suy nghĩ đã thấy tên Key đột nhiên lao lên tấn công , hắn nhanh chóng rút một lưỡi dao dấu trong cổ tay áo mà hướng anh tấn công , tốc độ của hắn rất nhanh nhưng nếu so với Tiêu Chiến anh vẫn là còn thua kém chính vì vậy ngây khoảng khắc hắn chỉ còn cách anh ba bước liền cúi người một phát đá vào chân hắn, sau đó liền không để hắn lấy lại tinh thần mà hạ một cú vào lồng ngực của hắn khiến hắn văng vào tường phung ra một ngụm máu , bởi vì tốc độ quá nhanh khiến hắn không kịp trở tay mà hứng chọn hai cú đá của anh , ôm ngực đầy đau đớn mà nhìn anh đầy tức giận.

- Chỉ mới nhiêu mà đã chịu không nỗi rồi sau , thật không biết mày có phải từng là thuộc hạ của tao không nữa : Tiêu Chiến nhìn hắn đầy khiêu khích nói .

- Mày im đi , lúc nãy chỉ là do tao sơ suất còn bây giờ thì đừng hòng.

Hắn nghe vậy liền tức giận mà điên cuồng lao vào anh tấn công , tốc độ tuy đã nhanh hơn lúc nãy nhưng do hắn đang mất kiểm soát mà đường dao của hắn cũng trở nên điên loạn đây vừa là ưu mà cũng là nhược bởi chỉ cần anh sơ sảy một chút thì sẽ bị lưỡi dao của hắn đâm phải , nhưng nếu anh biết cách nắm bắt thời cơ liền khiến hắn một bước không còn đường phản công . Chính vì thế Tiêu Chiến chậm rãi quan sát hắn ngay khi thấy hắn dần thấm mệt đường dao cũng yếu dần anh liền biết đây chính là thời cơ liền một bước chụp lấy tay hắn xoay một cái lưỡi dao liền chuẩn sát đâm vào người hắn.

- Thật ngu ngốc : Tiêu Chiến nhìn hắn đang đau đớn ôm lấy vết thương đang không ngừng chảy máu mà nói.

- Tiêu Yến cô ta chết đó là cái giá mà cô ta phải trả , gia đình cô ta không một ai đáng được sống họ phải chết để tạ lỗi cho những gì họ đã làm với mẹ tôi . Bất cứ ai đụng đến người thân của tôi đều phải chết , kể cả mày : Tiêu Chiến lụm cây súng của tên nội gián lúc nãy lên , sau đó liền chỉa súng về phía hắn nói.

- Tiêu...Tiêu Chiến thật không ngờ mày cũng là người vì tình mà hy sinh nhiều như vậy...nếu hỏi trong nước cờ này điều sai lầm nhất của tao là gì thì chính là không tính ra được mày lại có thể vì Vương Nhất Bác mà hy sinh tất cả , đó chính là bước đi sai lầm nhất...haha...hực..

- Mày nên để dành hơi mà xuống dưới nói chuyện với Tiêu Yến đi thì hơn : Tiêu Chiến lạnh lùng nhìn hắn nói , giờ đây đầu súng của anh chỉ cách hắn đúng 3cm , anh có thể giết hắn bất cứ lúc nào.

- Tiêu Chiến không phải tao đã nói là giết tao không hề dễ rồi sao : Key nhìn anh nhếch môi đắc ý nói.

- Ý gì .

- Không gì , chỉ là muốn cho mày biết căn nhà này đã được cài bơm, nếu tính không lầm thì chỉ còn chưa đến 3 phút nữa thì nó sẽ phát nổ ...haha...: hắn nói xong liền cười đắc ý , đây chính là con ách chủ bài mà hắn đã dày công sắp xếp , hắn vốn dĩ đã biết Tiêu Chiến theo dõi mình ý định ban đầu là sẽ tự tay giết anh nhưng nếu không thành công thì hắn sẽ chết chung với anh , lá bài này cuối cùng cũng phải lật tuy rằng đây không phải là điều hắn mong muốn.

Bên kia Vermouth và Bourbon nghe vậy liền kinh ngạc , họ không nghĩ tên này lại sảo quyệt như vậy.

- Boss nhanh chóng kết thúc hắn sau đó liền ra khỏi đó , chúng tôi đợi ngài ở ngoài : Bourbon nhanh chóng nói qua tai nghe của Tiêu Chiến.

- Kai, Gin nhanh chóng rút lui : Tiêu Chiến nhanh chóng ra lệnh cho Kai và Gin nhanh chóng rút lui còn mình thì vẫn đứng đó .

- Boss mau xử lý hắn nhanh , thời gian không còn nhiều : Vermouth cũng trở nên lo lắng khi thấy Tiêu Chiến chưa có ý định rời đi.

- Trước khi chết có muốn nói gì không : Tiêu Chiến nhìn hắn bình thản nói , không lộ ra chút gì là sợ hãi.

- Đến giờ phút này vẫn còn điềm tĩnh quả thật chỉ có thể là Ông trùm , kiếp này được đi theo ngài là vinh hạnh của tôi nhưng chỉ tiếc một điều ngài là người cướp đi người tôi yêu nhất chính vì thế đời này tôi chỉ có thể hận ngài , chỉ mong kiếp sau được đi theo ngài : hắn nhìn anh đầy u phiền nói , đúng vậy Tiêu Chiến là người hắn tôn trọng nhất cũng là người hắn muốn đi theo phục tùng và bảo vệ nhất , nhưng chỉ tiếc rằng hắn đã quá yêu Tiêu Yến nên giữa người con gái hắn yêu nhất và người hắn tôn trọng nhất chỉ có thể chọn một, kiếp này hắn vì tình mà phụ nghĩa chỉ mong kiếp sau có thể bù đắp lại sai lầm của mình.

Tiêu Chiến sau đó cũng không chần chừ mà nhanh chóng kết thúc tất cả , tiếng súng nổ lên cũng là lúc hắn buôn bỏ hết tất cả những gì ở kiếp này .

- Vĩnh biệt : Tiêu Chiến nói xong liền chạy nhanh ra khỏi căn nhà đó.

Nhưng trái bơm hẹn giờ chỉ còn lại 10 giây , với sức công phá cực đại thì Tiêu Chiến dù đã cách xa căn nhà 10m vẫn bị vụ nổ vừa rồi khiến cho bị thương. Ngay sau khi đám người của Gin quay lại tìm thấy anh thì cả người anh đều đầy máu và nằm bất tỉnh, họ nhanh chóng đưa anh vào bệnh viện .

Trên đường đi họ cũng đã thông báo cho Vương Nhất Bác biết tình hình của Tiêu Chiến .

Về phần Nhất Bác ngay khi nhận được thông tin về việc Tiêu Chiến nhập viện liền lo lắng và sợ hãi nhanh chóng lái xe đi , khuôn mặt của Vương Nhất Bác bây giờ đã ngập tràn sự lo lắng xen lẫn sợ hãi , cậu sợ Tiêu Chiến sẽ rời xa cậu sẽ bỏ cậu lại một mình.

Ngay khi đến bệnh viện liền thấy một đám người ở trước phòng cấp cứu Vương Nhất Bác không kiềm chế được cảm xúc mà chạy lại nhìn họ tức giận nói.

- Tại sao Tiêu Chiến lại nhập viện , các người bảo vệ chủ nhân của mình kiểu gì vậy hả : Nhất Bác nhìn họ tức giận nói .

- Thật xin lỗi là bọn tôi sơ suất mới khiến Boss bị như vậy : Bourbon nhìn Nhất Bác nói.

Đúng vậy chuyện lần này một phần cũng là lỗi của họ khi đã không điều tra được việc Key đã cho người lắp bơm ở căn nhà đó , mới khiến cho Boss bị thương.

- Tại sao lại đến đó : Nhất Bác sau khi điều tiết lại tâm trạng của mình liền lạnh lùng hỏi.

- Cậu ấy muốn giải quyết tất cả sau để nhanh chóng cùng cậu sống cuộc sống bình yên , nhưng không ngờ tên Key đã đoán được Boss sẽ đến tìm hắn cho nên hắn muốn kéo Boss chết chung : Vermouth đứng dựa lưng vào tường khoanh tay nói.

- Boss vì muốn nhanh chóng ở bên cậu mà đã thay đổi toàn bộ kế hoạch vốn dĩ bọn tôi đã có một kế hoạch đâu vào đó nó sẽ là một kế hoạch rất hoàn hảo để hạ bệ tên Key từ từ sau đó mới giết hắn , nhưng Boss vì cậu mà đã cho thay đổi kế hoạch vào phút chót chính vì vậy sự việc hôm nay mới sảy ra : Bourbon cuối đầu nhìn xuống đất chậm rãi nói , đây là lần đầu tiên họ thấy Boss của mình phá vỡ quy tắc , vì một người mà chấp nhận mạo hiểm , vì một người mà tất cả quy tắc mà bản thân đặt ra đều phá vỡ hết , xem ra Vương Nhất Bác chính là ngoại lệ duy nhất của Tiêu Chiến.

- Ngoài ra còn có một việc mà mãi đến hôm nay chúng tôi mới biết đó chính là việc Tiêu Chiến , ngài ấy vì cậu mà đem toàn bộ tài sản mà mình có được đầu tư vào Vương thị chỉ vì muốn giúp cậu , ngài ấy chấp nhận hy sinh lớn như đây chính là lần đầu tiên bọn tôi thấy , từ trước đến giờ ngài ấy chưa làm bất cứ việc gì mà gây thiệt hại cho mình cả , có thể nói đây chính là lần đầu tiên.

Nhất Bác sau khi nghe những gì Vermouth và Bourbon nói liền trở nên thất thần , cậu như không tin vào tai mình nữa rồi .

" Chiến ca vì mình mà mới bị thương , anh ấy vì muốn nhanh chóng ở bên cậu mà mới bị thương còn có anh ấy vì mình mà hy sinh nhiều như vậy , vậy mà cậu một thứ cũng không hề hay biết trước đó còn trách mắng và hận anh ấy như vậy , Vương Nhất Bác cuối cùng thì mày đã làm gì thế này anh ấy vì mày mà hy sinh nhiều như vậy mà mày lại chẳng làm được gì , mày thật vô dụng "

* Cạch...

~~~ CẮT ~~~

Xin lỗi mọi người vì bây giờ mới ra chap mới được , do mình đang học lớp 12 nên phải tập trung học nên không có nhiều thời gian để ra chap mới liên tục được , mong mọi người thông cảm cho mình nha 🥰🥰🥰


TQĐT không làm 🐢 thất vọng đúng không mn 🥰💚❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bacchien