Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là chủ nhật nên hầu như mọi người đều có lịch hẹn hết , Tiêu Chiến cũng vậy hôm nay cậu phải đến công ty . Tuy đây chỉ là công ty con của X.Z mới được thành lập cách đây 2 năm nhưng nó đã sớm có chỗ đứng ở TQ hiện tại chỉ đứng sau Tiêu thị và Vương thị . X.Z bên mỹ chính là công ty lớn nhất , nên khi X.Z được thành lập ở TQ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và đầu tư từ mọi công ty khác .

Nhiều người nói rằng X.Z sẽ nhanh chóng vượt qua cả Tiêu thị lẫn Vương thị , để trở thành công ty lớn nhất TQ , nhưng từ lúc X.Z được thành lập vẫn chưa có nhiều người biết được chủ tịch của X.Z là ai bởi trong mọi cuộc họp hay các bữa tiệc đều là giám đốc của X.Z đi thay , nên hầu như là không nhiều người biết, chỉ có buổi họp của top 10 tập đoàn lớn nhất thế giới diễn ra thì vị chủ tịch này mới xuất hiện .

Tiêu Chiến lúc này đang chuẩn bị đi thì thấy Phồn Tinh bước lại chỗ mình.
- Anh Chiến nay là chủ nhật anh có muốn cùng tụi em đi chơi không : Phồn Tinh háo hức nói với Tiêu Chiến.
Bọn họ hầu như chủ nhật tuần nào cũng đi chơi hết.
- Xin lỗi , hôm anh bận rồi không thể đi chung được : nay anh phải đến công ty không thể cùng họ đi chơi được.
- Nhưng nay là chủ nhật mà , với lại anh cũng là mới trở về nước nên đi chơi chút đi : Quách Thừa thấy anh từ chối liền đi lại năng nỉ.
- Không được chuyện này rất quan trọng nên anh không thể không đi , anh trễ rồi nên anh đi trước nha : nhìn đồng hồ thấy sắp trễ nên khi nói xong liền không đợi bọn họ trả lời mà chạy đi trước.
- Nếu vậy thì chúng ta đi thôi : Hạo Hiên thấy Tiêu Chiến chạy đi liền quay lại nói với bọn kia.
- Nhưng mà đi đâu bây giờ : Nhất Bác chán nản nói , cứ tưởng được đi chơi cùng anh không ngờ lại... haizzz
- Hay chúng ta lại công ty X.Z chơi đi từ lúc X.Z con được thành lập ở TQ tớ vẫn chưa đến đó bao giờ : Kế Dương liền búng tay nói .
- Được không , X.Z là công ty lớn đó họ có cho mình vô không : Phồn Tinh hoài nghi nhìn Kế Dương nói.
- Được mà , mấy cậu yên tâm mấy bữa trước nhà tớ vừa ký hợp đồng với X.Z nên họ đã tặng cho ba tớ 5 cái thẻ vào cổng của công ty , may là tớ đã cất nó lên giờ thì dùng được rồi haha : vừa nói xong Kế Dương liền lấy ra 5 tấm thẻ , có thể nói X.Z rất nghiêm ngặt họ tuyệt nhiên không cho người lạ vào công ty chính vì thế chỉ có thẻ mới vào được .
- Tại sao nhà cậu có , lúc trước nhà tớ cũng ký hợp đồng với họ nhưng không hề được tặng : Quách Thừa uất ức khi thấy Kế Dương có thẻ vào cổng mà mình lại không có.
- Tớ cũng không biết , mà thôi đừng quan tâm chúng ta đi thôi : nói xong liền kéo bọn họ đi.

Lúc này Tiêu Chiến đã đến công ty bước vào phòng làm việc trên tầng cao nhất liền thấy Trác Thành đang đứng trước cửa, cậu không nói gì liền đi lại mở khóa vân tay cửa phòng làm việc rồi bước vào Trác Thành cũng đi theo sau anh.
- Tình hình thế nào : vừa ngồi xuống Tiêu Chiến liền nhìn Trác Thành hỏi.
- Vẫn ổn , chúng ta vừa ký hợp đồng với Tống thị và Vương thị cũng vừa ngỏ ý muốn hợp tác với chúng ta , ngài thấy sao : Trác Thành nhìn vào chiếc máy tính bảng của mình nói.
- Vương thị vì sao lại muốn hợp tác với chúng ta : Tiêu Chiến thắc mắc tại sao Vương thị lại muốn hợp tác với X.Z không phải đó giờ Vương thị chỉ hợp tác với với tam gia thôi sau ít khi hợp tác với công ty khác nhất là các công ty nước ngoài.
- Vẫn đang điều tra , còn có Tiêu thị đang lên kế hoạch thu mua các công ty với ý định muốn thâu tóm toàn bộ công ty ở Trung Quốc : Trác Thành cầm máy tính bảng đọc những thông tin mà mình vừa mới điều tra được cho Tiêu Chiến .
- Lòng tham của họ chưa bao giờ là đủ  , Trác Thành đi trước họ 1 bước tui muốn sở hữu 50% cổ phần của Tiêu thị : Tiêu Chiến nhếch môi khinh bỉ nói , Tiêu thị sớm muộn thì tui cũng phá nát cái Tiêu thị mà các người hết lòng xây dựng thôi.
- Việc này có thể hơi lâu , bởi hầu hết bọn họ đều khá trung thành với Tiêu thị nên việc muốn họ bán lại cổ phần cho chúng ta có lẽ sẽ rất khó, nhưng tui sẽ cố gắng thưa ngài : Trác Thành nghe Tiêu Chiến nói vậy liền nhìn cậu nói , việc thu mua cổ phần của Tiêu thị là 1 việc không phải dễ dàng gì nhưng nếu đây là điều cậu muốn thì anh nhất định sẽ làm cho bằng được.
- Trong cậy vào anh : nói xong liền mở máy tính lên làm việc.
Trác Thành thấy vậy cũng không nói gì thêm mà đi ra ngoài.

Còn 5 con người kia hiện tại đang đứng trước cửa công ty.
- Được rồi đi thôi : Kế Dương kéo 4 tên đang ngắm cảnh kia đi vào.
Sau khi qua được cổng công ty bọn họ liền chạm mặt với Trác Thành đang từ thang máy đi ra , có thể nói bây giờ đang trong thời gian làm việc nên hầu như chỉ có nhân viên ở quầy tiếp tân và hai người bảo vệ còn lại thì đang làm việc nên khi thấy 5 người kia đi vòng vòng ở sảnh chính Trác Thành liền khó hiểu nhìn họ là ai , nếu như là nhân viên của X.Z thì họ nên biết đi trễ đồng nghĩa với việc là mất việc hay sao , nhưng nhìn bọn họ có vẻ là không phải là nhân viên của X.Z vậy thì là ai sao có thể vào được đây.
- Các người là ai : Không nghĩ nhiều liền bước tới bọn họ nói.
- À... chúng tôi ...
- Chúng tôi là người của Tống thị bữa nay đến đây chỉ là do công ty muốn chúng tôi đến đây để học hỏi tác phong làm việc của X.Z để sao này có thể dễ dàng hơn trong việc hợp tác thôi : Không đợi Kế Dương nói Vương Nhất Bác liền lên tiếng trả lời thay , đối với mấy việc này Vương Nhất Bác cậu rất là rành .
- Thì ra là vậy , nếu đã vậy để tôi dẫn các cậu đi , ở đây cấm đi lung tung chính vì vậy để tôi dẫn các cậu đi vẫn là tốt hơn : nói xong liền quay người đi trước.
- Không hổ là Vương Nhất Bác : Quách Thừa hướng con mắt thán phục nhìn Vương Nhất Bác , đúng là không có gì làm khó được Vương Nhất Bác.

Trác Thành đi trước dẫn bọn họ đi qua các phòng làm việc của từng khu trong X.Z , cậu rất nhiệt tình giải thích và trả lời các câu hỏi của bọn họ.
Cứ như vậy đi tới tầng cao nhất của công ty, nhưng cậu lại nói đi tới đây là được rồi, nhưng bọn họ đến đây chính là muốn biết chủ tịch của X.Z là ai nên chưa biết mà quay về là chuyện rất khó.
- Ở đó không phải còn một phòng sao , tại sao anh không giới thiệu cho bọn em : Phồn Tinh dù biết đó là phòng của vị chủ tịch kia nhưng vẫn giả vờ hỏi.
- Đó là phòng của chủ tịch , chỉ khi có sự cho phép của ngài ấy thì mới được vào ngoài ra thì không ai được bước vào hết : Trác Thành cũng không khó chịu mà giải thích cho mấy bạn trẻ ở đây biết , dù gì cậu cũng lớn hơn bọn họ 5 tuổi cũng tính là đàn anh chỉ dạy cho đàn em.
- Vị chủ tịch này có vẻ hơi khắc khe , chắc ông ấy lớn tuổi nên khó tính nhỉ : Quách Thừa nghe vậy liền ngờ ngợi nói.
- Không phải là ông già khó tính mà là cậu chủ nhỏ khó tính mới đúng  : Trác Thành nghe Quách Thừa liền cười cười nói mấy đứa nhỏ này thật vui tính .
- Cậu chủ nhỏ vậy còn ông chủ lớn đang ở Mỹ sao ạ : Kế Dương vẫn như một người ngốc không hiểu mở miệng hỏi lại.
- Không phải ngài ấy chính là chủ tịch của X.Z là người đứng đầu của X.Z đó : nghe Kế Dương hỏi một câu như vậy Trác Thành liền nhìn đứa nhỏ này với suy nghĩ là cậu bạn nhỏ này thật ngốc.
- Wao... không ngờ người đứng đầu của X.Z lại là trẻ đến vậy , ngài ấy bao nhiêu tuổi vậy ạ : Hạo Hiên nhìn Trác Thành ngạc nhiên hỏi.
- chỉ mới 18 thôi : Trác Thành cũng không giấu giếm mà nói cho bọn họ biết.
- Trẻ như vậy sao : Nhất Bác như không tin vào tai mình , 18 tuổi mà đã là người đứng đầu của X.Z người này đúng là tài giỏi thật.
- Không cần ngạc nhiên thế đâu : Trác Thành thấy Nhất Bác ngạc nhiên liền mỉm cười nói.
Đang nói chuyện thì có 1 cô gái bước đến chỗ Trác Thành nói.
- Giám đốc lúc nãy chủ tịch có gọi điện kiu ngài đến phòng ngài ấy , ngài ấy muốn biết chi tiết về bản hợp đồng hợp tác với Vương thị : cô gái này đưa bản hợp đồng đưa cho Trác Thành sau đó liền cuối đầu rồi quay đi.
Còn bọn người kia khi nghe đến Vương thị liền quay qua nhìn Nhất Bác , còn cậu thì đang suy nghĩ tại sao mấy bữa nay cậu không nghe việc Vương thị sẽ hợp tác với X.Z gì hết vậy.
- Anh có việc rồi mấy đứa về trước đi nha : Trác Thành sau khi cầm bản hợp đồng liền nói tạm biệt xong liền đi lại đến trước cửa căn phòng đó.
Còn bọn họ thì cũng cúi đầu chào, xong liền bước ra về.
Mọi người đều về ký túc xá chỉ có Vương Nhất Bác là đi đến nơi khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bacchien