Bước 3: Mối liên hệ mid- jungle

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Eun Jung bước vào gaming house với bộn bề cảm xúc. Cô hỏi han mọi người  về luyện tập cũng như sức khỏe. Thấy cô đến ai cũng vui mừng hớn hở bắt chuyện. Nhưng nói chuyện một lúc lâu mà người cô muốn gặp nhất vẫn chưa thấy xuất hiện, cô muốn hỏi nhưng sợ như vậy thì hơi đường đột nên nói chuyện với mọi người không được chú tâm cho lắm.
" Em định về nước luôn chứ" HLV kkoma vừa hỏi vừa đưa cốc nước cho cô.
  " Vâng, em cũng định như vậy".
  " Ừ, em mà về thì vẫn làm bên OGN nhỉ. Thằng nhóc Sang Hyeok mà biết em về nước luôn thì chắc nó nhảy cẫng lên mất".
  Eun Jung che miệng cười: " Em chắc vẫn làm bên đó, nhưng chắc là không tham gia phỏng vấn đâu, em làm bên biên tập chương trình".
  " Haz, vậy thì chán quá nhỉ. À mà nhắc mới nhớ thằng nhóc Sang Hyeok và Wang Ho đâu nhỉ. Tụi nó mong ngóng gặp em lắm mà sao giờ chẳng thấy tăm hơi đâu?".
  Lại nói đến cặp đôi Mid- Jungle. Sau khi Jun Silk đi, Sang Hyeok vẫn quyết không buông tha cho Wang Ho. Cậu tiến lại gần Wang Ho chọc chọc vào mặt thằng nhóc. Cảm giác mềm mại, đàn hồi dưới đầu ngón tay khiến Sang Hyeok thích thú. Wang Ho đang ngủ lại bị làm phiền thì mặt mày cau có, mắt vẫn nhắm tít lại hờn dỗi bĩu môi như chỉ trực khóc:
  " Ah. Anh Jun Silk để em ngủ thêm chút nữa đi". Vừa nói vừa bắt cái vật thể chọc vào mặt mình giữ thật chặt gối xuống dưới má. Sang Hyeok đứng hình toàn tập, cảm giác tiếp xúc trực tiếp từ lòng bàn tay với gương mặt thằng nhóc thật lạ thường, mềm mại nhẵn nhụi như da em bé, ngoài ra còn đặc biệt ấm áp. Cảm giác này đúng là không tệ " Thôi cho nhóc ngủ thêm 15 phút".
Sang Hyeok cứ ngồi ở mép giường Wang Ho như thế, tay phải bị nắm chặt tay trái thì cầm quyển sách, mỗi lần lật trang lại phải dùng miệng, tuy có hơi bất tiện nhưng đối với Sang Hyeok bây giờ nó không thành vấn đề.
  Jae Wan gõ cửa phòng hai cái rồi mở cửa làm Sang Hyeok giật mình phản ứng nhanh giật tung chăn, kéo lê Wang Ho dậy. Chỉ khổ thân Wang Ho đang ngủ ngon lành bị giật mạnh dậy xém tí là chật cánh tay.
Jae Wan nhìn thấy Wang Ho như vậy thì xót:
" Sang Hyeok cậu đang làm cái gì vậy? Gọi dậy thôi mà cậu bạo lực thế, gãy tay Wang Ho thì làm sao bây giờ "
  Sang Hyeok chột dạ đáp : " Tại tớ gọi mà không chịu dậy nên đành phải dùng biện pháp mạnh".
" Từ sau đừng làm như vậy nữa "
  " Được rồi! Mà chị Eun Jung tới rồi à?"
  " Ừm, đang đợi hai người đấy. Hôm nay Chị ấy mời cả đội đi ăn".
" Tớ biết rồi. Thay quần áo đã" Nói xong quay lại vẫn thấy nhóc Wang Ho vẫn cuộn lại trên giường thì đạp vào mông cậu một cái :
" Có dậy thay quần áo hay không thì bảo"
" Emm, em dậy ngay"
Jae Wan lắc đầu, bỏ ra ngoài trước.
  Khi nhìn thấy Sang Hyeok thì Eun Jung bỗng trở nên thấp thỏm. Cô cười chào cậu :
  " Sang Hyeok, lâu rồi mới gặp"
  " Vâng, chào chị Eun Jung". Sang Hyeok nhìn thẳng vào mặt Eun Jung, chưa từng né tránh, giống như chuyện trong quá khứ chưa bao giờ tồn tại. Điều đó làm Eun Jung hụt hẫng, tâm trạng không thoải mái cho lắm. Hai người đang nhìn nhau bỗng giật mình khi một bóng trắng lao ra cầm tay Eun Jung, khi định hình ra cái bóng ấy là Wang Ho thì thằng nhóc đã ôm trầm lấy Eun Jung rồi:
  " A, chị Eun Jung, em cứ mong được gặp chị mãi. Chị đến lâu chưa thế!"
Sang Hyeok lườm " thằng này ai nó cũng thân quen cho được". Mọi người còn lai thì đầu đầy dấu chấm hỏi : " Thân quen đến mức ôm ấp vậy sao?". Thực ra Wang Ho và Eun Jung thân nhau hơn những gì mọi người nghĩ. Hai người quen biết nhau qua anh Jael Geol từ trước khi Wang Ho debut. Eun Jung luôn coi cậu như em trai mình và đối xử rất tốt với cậu. Khi Wang Ho bị stress Eun Jung và Jael Goel là hai người động viên và quan tâm em nhiều nhất. 

" Ừ, Wang Ho, chị cũng vừa mới tới được một lúc. Em mới ngủ dậy à?'

Wang Ho gãi đầu lúng túng : " Vâng ạ. Chẳng phải là vì  hôm qua biết được chị hôm nay đến gaming house sao nên em háo hức quá không ngủ được."

Jun Silk và Sang Hyeok quay đầu nhìn nhau : " Thật vậy á. Là đêm qua ai thức trắng đêm chơi Hearting stone và LoL thế?"

 Eun Jung mỉm cười nhìn đứa em dễ thương của mình : "Cám ơn Wang Ho nhé, chị cũng rất mong gặp được em" Vừa nói đuôi mắt còn khẽ lướt qua Sang Hyeok bên cạnh đang đằng hắng đứng một bên.

 " Thôi nào mọi người, chúng ta đi thôi"

" Vâng" Wang Ho hí hửng kéo tay Eun Jung đi trước, miệng thì luyên thuyên về cuộc sống của mình khi chuyển đến SKT mà không để ý đến ánh mắt Eun Jung không để tâm vào câu chuyện cho lắm mà thỉnh thoảng còn quay đầu lại nhìn về phía sau tìm kiếm bóng hình ai đó. Mọi người trừ Sang Hyeok ra đều xem thường Wang Ho " Cái tên Wang Ho này nhìn thấy gái là quên hết anh em. Đã thế lại còn chẳng biết mình đang là cái bóng đèn cao áp cản trở việc yêu đương của Qủy Vương nữa chứ". Hazz..z trong lòng ai nấy đều thở dài. Chỉ có cậu bạn Sun Gu hiền lành tốt bụng, thấy Wang Ho thế chạy lên kéo cậu bạn mình lại thì thầm:

 " Wang Ho, nào lại đây mình có chuyện muốn trao đổi với cậu về con tướng Lee Sin, hôm qua mình mới nghĩ ra cái này hay lắm". 

Mọi người lại được một phen cảm thán và giơ ngón tay cái với Sun Gu : '" Đúng vậy, chỉ có lee sin mới rời được sự chú ý của thằng nhóc Wang Ho này khi nó đang nói chuyện vào cầu. Be like".

" Này, cậu nghĩ sao về mối liên hệ của mid và Jungle?" Wang Ho hỏi sau khi nghe Sun Gu kể về giấc mơ Lee Sin cắm trại tại đường giữa hôm qua và chiến thắng chóng vánh 15 phút GG.

" À mình nghĩ, Jungle là phép bổ trợ thứ 3 của mid, là người bảo vệ của Mid"

" Mình thì không nghĩ vậy. Tại sao không phải là Mid là phép bổ trợ thứ 3 Jungle, là người đồng hành cùng Jungle khi sang rừng bạn cướp tài nguyên để lăn cầu tuyết?" Wang Ho không đồng tình phản bác.

" Hôm nào thử làm điều em nói đi!" Sang Hyeok không biết từ đâu đế vào một câu.

"Thật nhé" Wang Ho trông ngóng.

" Em nói xem"


  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net