Gặp lại mối tình đầu ấp ủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Han Wang Ho chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ gặp lại Ju Mi - người bạn cùng lớp 5 năm, mối tình đầu tuổi mới lớn trong tình huống như thế này.
Hôm đó, team Rox tiger thắng CJ với tỉ số 2: 0, lại là ngày sinh nhật Cry nên mọi người kéo nhau đi nhậu để ăn mừng. Tất nhiên, Boem Huyn không bao giờ để cho đứa em chưa đủ tuổi này uống rượu được nên cả buổi Wang Ho chỉ được uống cocal và ăn uống nghe các anh của mình kể chuyện. Lúc cả team đứng dậy ra về, Wang Ho phải đỡ anh Kuyng Ho nên va phải một người. Đến khi ngẩng mặt lên mới rõ, người đụng mình là Ju Mi. Cô nàng say rượu đi lảo đảo, suýt chút nữa là vấp chân vào ghế. Thấy vậy, Wang Ho để Kuyng ho ngồi vững lại trên ghế rồi bước chân lại đỡ Ju Mi. Ai mà ngờ, cô nàng bỗng nhiên nổi đóa đẩy mạnh Wang Ho ra, may mà có Cry ở sau đỡ được.
- "Min Tae, anh là tên khốn, đồ bắt cá hai tay". Ju Mi gào khóc, nước mắt ướt đẫm khuôn mặt.
-"Ju Mi, tỉnh lại đi. Tớ là Han Wang Ho đây. Cậu sao vậy?". Wang Ho vẫn lại đỡ Ju Mi dậy.
  Nghe tới tên Wang Ho, Ju Mi ngừng khóc ngay:

-"Wang Ho? Thật là Han Wang Ho sao?"
-"Đúng, là mình đây. Cậu...sao lại thế này?"
-" Tớ...Wang Ho, tớ bị lừa rồi. Người yêu của tớ, hắn ta bắt cá hai tay...hức hức". Vừa nói Ju Mi vừa khóc. Wang Ho đỡ Ju Mi dậy rồi nhờ Cry đưa anh Kuyng Ho, còn Wang Ho chẳng còn cách nào khác là dìu Ju Mi đang say rượu lảm nhảm này về.
  Sang Hyeok hôm nay vì ăn cơm tối ở nhà nên về Gaming house muộn. Trên đường về, Sang Hyeok nhìn thấy bóng dáng một người quen mà cũng không quen, đó chính là Han "Peanut " Wang Ho. Nói quen là bởi vì suốt ngày Duke, Bang và Wolf lảm nhảm bên tai là Wang Ho dễ thương thế nào, Wang Ho đáng yêu thế kia, Wang Ho đi rừng rất giỏi, anh(tớ) rất thích Wang Ho. Nói không quen là vì hai người chưa có lần nào trực tiếp chào hỏi, có gặp nhau khi thi đấu thì cũng chỉ là ngồi ở 2 buồng thi đấu khác nhau. Thế nhưng, Sang Hyeok thực sự ấn tượng với cái tên Wang Ho là từ sự kiện Wang Ho hỏi Hide on bush là ai. Hôm nay Wang Ho không đi một mình, cậu ta đang dìu một cô gái, mà hình như cô ta say rượu. Không phải là cậu ta định lợi dụng con gái nhà lành chứ?. Sang Hyeok nhìn thân hình nhỏ bé của Wang Ho rồi lại nhìn cô gái. Thôi kệ, chẳng phải việc của mình, chắc là bạn gái cậu ta. Ai mà lại để bạn gái mình uống say đến mức đó chứ. Lần này ấn tượng của Sang Hyeok với Wang Ho lại giảm đi một cấp số nhân rồi.
  Còn Wang Ho, cậu phải rất vất vả dìu Ju Mi về mà không biết rằng mình lại mất một cấp số nhân ấn tượng trong lòng thần tượng của mình. Về đến nhà, Wang Ho mệt nhừ người, cậu lao ngay vào phòng tắm, tắm rửa rồi định đi ngủ nhưng cậu không tài nào ngủ nổi. Hình ảnh Ju Mi khóc tối nay cứ cuốn chặt lấy đầu óc Wang Ho. Wang Ho vẫn nhớ ngày đầu tiên gặp Ju Mi, cô bạn ngồi cùng bàn lớp 6 với 2 bím tóc nhỏ màu hạt dẻ và khuôn mặt rạng rỡ hỏi thăm và làm quen với Wang Ho: " Chào bạn, mình là Ju Mi từ nay sẽ là bạn cùng bàn với cậu. Tụi mình hãy làm thân nhé!". Thế rồi, không biết từ khi nào hình ảnh Ju Mi cười đùa, bĩu môi, làm nũng luôn sâm lấn Wang Ho lúc đó. Wang Ho biết là cậu đã thích Ju Mi, nhưng từ khi đến với Liên minh huyền thoại, Wang Ho đã dần xa rời sự chú ý của mình vào Ju Mi, lúc này Wang Ho đã nghĩ thì ra chỉ là mối tình đầu thoáng qua như vậy. Đây chính là kỷ niệm đẹp không thể nào quên thời đi học của Wang Ho. Wang Ho sẽ luôn nhớ tới một Ju Mi dễ thương, đáng yêu mà không phải một Ju Mi đau khổ vì một người đàn ông phản bội mình như thế này.
  Hôm sau, Wang Ho tỉnh dậy với đôi mắt cú mèo. Cả ngày sau đó, Wang Ho luôn trong tâm trạng mệt mỏi cho đến khi nhận được thông báo sẽ có một trận đấu tập với SKT thì tinh thần chiến đấu của Wang Ho mới thật sự trở lại.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net