Bí kíp tán đổ Thiên Ki Vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Làm cách nào để tán đổ Thiên Ki Vương?

Đây thực sự là một câu hỏi lớn.

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta sẽ tham khảo ý kiến từ người nhận được tín nhiệm nhất của Thiên Ki Vương: Tề Tướng Quân - Tề Chi Khản.



Không giống như những cặp đôi quân thần khác, hai vị Thiên Ki Song Bạch này không có đoạn mở đầu giữa thời chiến loạn đao binh như quân thần các nước khác. Mà trước khi Giản Tần từ ngôi vị hầu gia bước lên lập quốc đã có Tề Tướng Quân bên cạnh.

Cùng vương thượng ăn, cùng vương thượng ngủ, cùng vương thượng...à.. làm những chuyện có thể cùng làm.

Thế nên điểm đầu tiên để tán đổ được Thiên Ki Vương chính là ...gặp người sớm một chút. Như cổ nhân có nói "Nhất cự ly, nhì tốc độ", không chỉ gặp người sớm một chút mà nhất định phải tấn công người nhanh một chút.

Tiêu biểu chính là thường ngày nên chăm chỉ ra ngoài nhặt củi, trong lúc nhặt củi nếu tiện tay thì nhặt luôn vương thượng. Nhặt vương thượng cũng không thể tuỳ tiện hay đơn giản mà nhặt. Muốn nhặt vương thượng phải nhặt có nghệ thuật, nhặt thật đẳng cấp.

Thấy vương thượng phải nhanh như thấy tiền rơi, nhặt vương thượng phải nhanh như nhặt ngân phiếu.



Nhặt được Thiên Ki Vương về đến nhà rồi thì phẩm chất tiếp theo cần có chính là một tinh thần đảm đang nội trợ. Chăm cho vương thượng ăn, đút cho vương thượng uống, vương thượng buồn nên tích cực cõng vương thượng đi dạo.



Luận về trang phục, nhất định không được quá nổi bật vì vương thượng là người thích trang nhã yêu tinh tế nên tuyệt đối không chọn những gam màu nổi bật. Đặc biệt không được nổi bật hơn vương thượng, kiêng kỵ các màu đỏ Dao Quang, vàng Thiên Xu hay tím Thiên Toàn. Lời khuyên tốt nhất chính là có cùng gu thẩm mỹ và thời trang cùng vương thượng. Vương thượng mặc đơn sắc thì mình mặc đơn sắc, vương thượng tết bím thì mình tết bím, vương thượng mang bốt thì mình cũng mang bốt.

Màu trắng là tốt nhất, trắng thuần khiết, trắng ngây thơ, trắng tinh khôi, trắng tao nhã. Hãy xem vương thượng chính là chuẩn mực phong cách của bản thân.


Một điểm cốt yếu và cực kỳ quan trọng khi tán đổ Thiên Ki Vương là võ công thượng thừa. Bởi vì sao? Vì vương thượng rất thường xuyên bị ám sát. Khi làm Thế Tử bị ám sát, đi vi hành bị ám sát, đuổi theo Tề Tướng Quân bị ám sát, không làm gì cũng bị ám sát nốt.

Nên có thể nói vương thượng Thiên Ki chính là nam châm hút thích khách mạnh nhất Quân Thiên.

Dẫn đến muốn tán đổ vương thượng thì phải giỏi võ, không phải giỏi bình thường mà phải giỏi xuất chúng, cưỡi ngựa bắn cung công thành đoạt luỹ đều phải biết.



Để khi gặp chuyện có thể lao thân mình ra mà cứu gia vương thượng. Không chỉ bảo vệ vương thượng mà còn phải giỏi binh pháp để bảo vệ bờ cõi giang sơn của vương thượng.



Muốn tán đổ vương thượng ngoài ra còn phải có một tấm lòng trung thành tuyệt đối. Phải mang lời của vương thượng làm châm ngôn sống của đời mình. Lời của vương thượng chính là thiên ý. Vương thượng nói được Tề Tướng Quân đảm đương nổi –Tề Tướng Quân nhất định đảm đương nổi. Vương thượng nói Tề Tướng Quân là Thượng Tướng Quân – Tề Tướng Quân chính là thượng tướng quân.

Tâm tư phải luôn hướng về người, phải thấu hiểu người, phải trung thành tuyệt đối cùng người. Sống là người của vương thượng, chết làm ma nhà vương thượng.

Cho dù vương thượng bước chân xuống hoàng tuyền lãnh cơm hộp cũng phải cùng người sánh bước ăn cơm hộp đôi.



Một minh hoạ sống động cho người đã làm tốt tất cả những tiêu chí trên chính là Tề Tướng Quân của Thiên Ki Quốc – người nhận được tín nhiệm cùng yêu thương tuyệt đối của vương thượng, đồng thời thành công vang dội trên con đường tán đổ Thiên Ki Vương Giản Tần.

- Thật ra mà nói...bản vương mới chính là người tán đổ Tiểu Tề. _ Giản Tần Vương một thân bạch y phiêu lãng chắp tay phía sau lưng mỉm cười ôn nhu nói.

Kim quan trên đỉnh đầu toả sáng mang theo phong vị của bậc đế vương cao quý.

- Vương thượng..._ Đứng bên cạnh là vị tướng quân tiêu soái kính cẩn hai tay ôm kiếm cúi người nói cùng Thiên Ki Vương_ Là thần may mắn được vương thượng để ý đến.

- Tiểu Tề lại khách sáo rồi !_ Thiên Ki Vương Giản Tần nhẹ đặt bàn tay mình lên vai người kia_ Bản vương cùng ngươi chính là lưỡng tình tương duyệt.




Quang cảnh có chút nhuốm màu phong hoa tuyết nguyệt...

Thỉnh các vị đọc giả thuộc bang phái cẩu FA hoặc con dân Nam Túc không nên đọc tiếp để tránh tình trạng thổ huyết đồng loạt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net