Bí kíp tán đổ Thiên Quyền Vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Làm cách nào để tán đổ Thiên Quyền Vương ?
Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng tham khảo dẫn chứng cụ thể từ Mộ Dung tiên sinh, vị tiêu sư đã thành công rực rỡ trong việc cưa đổ Thiên Quyền Vương - Chấp Minh. Người được mệnh danh là đệ nhất đại gia Quân Thiên , có tiền, có quyền... có nhan sắc.

Thứ nhất để có thể lọt vào mắt của vương thượng trước hết phải có thần thái đặc biệt, nổi bật giữa quần thần. Về trang phục nên chọn những màu nổi bật dễ thu hút như màu đỏ trắng, đỏ hồng, đỏ đen tránh các màu như trắng vàng hoặc trắng xanh...vv..vv

Nên mặc

Nên mặc

Không nên mặc

                       Không nên mặc

Tóc tai không nên quá rườm rà, cũng đừng nên chuẩn mực quá. Qúa rườm rà sẽ khiến vương thương cảm thấy xì tai ăn chơi của mình đang bị đạo, ngược lại nghiêm túc thái quá sẽ làm vương thượng ngột ngạt khó chịu ở bên cạnh vương thượng khiến người cảm giác như đang bị giám sát. Tạo hình phong cách chuẩn nhất là vén hết tóc lên thả vu vơ hai lọn bay phất phơ phia trước cho nó đậm chất lãng tử phong tình .

Với những thiết kế đầy thẩm mỹ kia, chắc chắn có thể để lại ấn tượng to lớn trong lòng Thiên Quyền Vương
Nhất là trong lần đầu tiên gặp mặt, chỉ cần đối phương nói một câu " quả là một diệu nhân" thì xem như là đã thành công đến hơn 70%. 

Ai có thể khước từ hình tượng nam nhân một thân hồng y thanh cao băng lãnh lại mang theo chút ma mị lòng người kia chứ.

Tiếp theo đó, tuy dung mạo có thể gây ấn tượng cùng đối phương nhưng để níu được tính ham chơi của người, chúng ta phải có một chút tài lẻ. Thổi tiêu là một ví dụ, nhớ nhé phải là thổi tiêu chứ không được thổi sáo, thổi địch, thổi kèn lá, thổi kèn Tây hay thổi Tù Và.


Một điều khá quan trọng là có thể giúp vương thượng phân ưu. Phân ưu ở đây không phải là giúp vương thượng nghĩ xem trong cuộc đua thì dê Mạc Mạc thắng hay dê Ly Ly thắng, cũng không phải là xem làm thế nào chọn phi tần để phong hậu vì chỗ của Quân Thiên cơ bản không có nữ nhân. Cho nên nói đến chỗ này thì người muốn tán đổ vương thượng phải có IQ tương đối cao một chút, giúp người giải quyết vấn đề triều chính như lụt lội, hạn hán, phê duyệt các tấu chương - thứ vương thượng không buồn ngó đến. Trong lúc phê duyệt tấu chương vương thượng sẽ ở cạnh giám sát, thường thì mắt vương thượng khá kém nên cần ngồi gần, lưng vương thượng cũng hay bị mỏi nên thường xuyên phải tựa nhờ. Đây là điều cần thông cảm cho vương thượng.

Vương thượng là người cần yêu thương.

Đa mưu túc trí là điểu rất quan trọng, bởi vì vương thượng là kiểu người nằm ăn chờ chết, à nhầm, kiểu người một tấm lòng son nên muốn tán đổ vương thượng nên tích cực giúp vương thượng suy tính một chút. Trong cung có thể giúp vương thượng giải quyết các vấn đề lớn nhỏ, trong triều có thể giúp vương thượng xử lý tấu chương, tốt hơn nữa có thể giúp vương thượng tranh đoạt thiên hạ ( dù vương thượng không muốn). Tóm gọn một câu chính là có thể thay người " Tề gia, trị quốc, bình thiên hạ" . 

Biết võ công chính là một điều cực kỳ quan trọng. Mặc dù Thiên Quyền Vương Chấp Minh có tiền có quyền, có nhan sắc nhưng để đảm bảo an toàn cho vương thượng giữa chốn thị phi, thiên hạ đại loạn, việc có võ công cao là vô cùng cần thiết vì ngoài việc bảo vệ được an toàn của bản thân, tự vệ trong những lúc bị thả thính mà không có vương thượng bên cạnh thì biết võ công cũng là điều cực kỳ quan trọng để bảo vệ vương thượng những lúc nguy cấp. 

Để tán đổ vương thượng Chấp Minh có thể nói đối phương cần trang bị đủ văn võ song toàn. Tuy nhiên, đó chỉ là điều kiện cần chứ chưa phải điều kiện đủ, vì để Vương thượng Thiên Quyền thực sự chú ý thì ngoại trừ những vấn đề trên nên biết một chút chuyện bếp núp. Bởi vì người đàn ông  chuẩn mực hiện tại chính là có thể lên phòng khách, vào nhà bếp. Nếu như việc nấu nướng quá khó khăn thì người có ý muốn tán đổ vương thượng Thiên Quyền có thể thay thế bằng việc học cách pha trà. Pha càng ngon càng tốt. Nhưng cổ nhân đã từng nói, con đường đến trái tim người đàn ông luôn phải đi qua cái bao tử. Mà đã là bao tử thì đồ ăn hay thức uống gì nó cũng phải ghé đến. Cho nên không nấu ăn được thì có thể chuyển qua ...nấu nước uống !!

Biết vương thượng thích gì là một điều cực kỳ, cực kỳ , CỰC KỲ QUAN TRỌNG ( Điều quan trọng phải nói ba lần). Bởi vì người bên cạnh Thiên Quyền vương không thiếu, cái thiếu chính là người hiểu được ngài ấy, nhìn thấy ngài ấy là một tấm lòng son ( chứ không phải nằm ăn chờ chết) nhìn thấy ngài ấy là không muốn tranh thiên hạ (chứ không phải là không có não). Có thể không bắt ép vương thượng làm điều vương thương không muốn mà cao cấp hơn có thể bắt vương thương làm điều vương thượng không muốn làm một cách cam tâm tình nguyện.

Một dẫn chứng cho thấy sự hiệu quả của những điều trên chính là Mộ Dung Ly - Mộ Dung Vương Tử của Dao Quang, người đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên và đã thành công rực rỡ trên con đường tán đổ Thiên Quyền Vương Chấp Minh.

- Thật ra thì ta không làm gì cả. _ Mộ Dung Ly lãnh đạm nói, một thân hồng y đỏ rực trên tay vẫn là cây tiêu quen thuộc. Phong thái nho nhã bất phàm nhưng từng lời nói như phủ hơi lạnh của băng tuyết

- Chỉ cần là A Ly, không cần tán ta cũng sẽ đổ mà ...!_ Đứng bên cạnh là vị vương thương có tiền có quyền, có nhan sắc mà chúng ta đã nhắc đến ở đoạn đầu.

Chỉ có một chút khác biệt là nếu thêm cặp tai và vẫy đuôi nữa thì chắc là trông ngài ấy không khác thú cưng Husky là mấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net