Dự tiệc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau cậu vẫn đến lớp như bình thường. Hôm nay Bambam và Hani không đi cùng cậu họ bận giải quyết một số chuyện trong bang.

Như thường lệ Cậu ngồi xuống bàn của mình gục đầu và ngủ. Bất chợt Tuzy và 6 người bọn họ chạy đến bên cạnh cậu.Ả hớn hở mở miệng:

- Kookie à Chủ nhật này là sinh nhật mình cậu đến tham gia nhé.
Xem ra ả đã tính kế với cậu rồi cậu ả hoàn thành ước nguyện.

- được thôi.

Cả cô ta và 5 người bọn họ cũng khá ngạc nhiên.  Với tính cách thường ngày của cậu làm sao lại có thể nhanh chóng đồng ý như vậy.

Riêng chỉ có Suga nhìn cậu với ánh mắt đăm chiêu "Cậu lại tính giở trò gì đây JungKook?"

Như hiểu được ánh mắt của Anh ta nhìn mình.  Cậu cũng đáp lại Anh ta bằng ánh mắt "Rồi Anh sẽ biết thôi"

---------------------------------------------------

Tối đó, trong căn phòng được bao phũ hoàn toàn bởi một màu đen,  có một cậu thiếu niên đang đứng bên cạnh cửa sổ trên tay là một ly thủy tinh bên trong chứa chất lỏng màu đỏ sẫm. Cậu đứng đó,  cô độc.  Sau bao nhiêu năm rồi cậu vẫn chưa thể quên được bọn họ.  Cậu thừa nhận,  khi đối diện cùng họ chứng kiến họ cùng người con gái khác thân mật,  tim cậu như bị ai bóp chặt.  Nhưng lý trí không cho phép cậu yếu đuối,  cậu phải mạnh mẽ để không ai có thể khinh thường cậu,  chà đạp lên tình cảm cậu một lần nào nữa.

Bỗng một bóng đen vụt vào căn phòng.  Cậu cũng không lay động.  Chỉ nhàn nhạt lên tiếng:

- Việc tôi giao cậu đã hoàn thành chưa?

Bóng đen đó kính cẩn cuối đầu với cậu
- Thưa!  Việc bang chủ giao tôi đã hoàn thành rồi ạ.  Đây là tất cả những gì điều tra được.

Người đó đưa cho cậu một sấp giấy tờ,  trong đó ghi chép rất nhiều số liệu.  Cậu cầm lên liếc xơ qua sau đó nhếch mép hài lòng.

- Tốt lắm!  Về bang nhận thưởng đi.

- Cảm ơn bang chủ.

Sau đó bóng đen lại vút đi.  Căn phòng lại trở về một mãn đen tối.  Trong màn đêm,  cậu nhoẽn miệng mở một nụ cười,  một nụ cười lạnh đến thấu xương. 

- " Có lẽ nên kết thúc rồi"

-end-

Thông báo là chap sau có H nha.  Nặng nhẹ chưa biết nhưng chắc chắn có.  Mấy má muốn ngược nặng hay nhẹ cmt bên dưới cho tui biết với

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net