#3. Linh Điệp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như đã hứa, phụ huynh hai nhà liền lên thuật lại sự việc cho Hiệu trưởng, thêm cả những lời phàn nàn từ phụ huynh khác, tên nhóc cầm đầu đã bị kỷ luật nặng, hai nhóc lâu la chẳng qua là nghe theo lời thằng nhóc cầm đầu, chỉ bị hạ một bậc đạo đức. Từ đó cũng không thấy chúng quấy phá trong trường học nữa. 

Chung quy vẫn chỉ là những đứa nhóc nhỏ, những đứa từng bị tên nhóc kia trấn lột, khi thấy Thiên Yết và Cự Giải (nhờ sự trợ giúp của phụ huynh) can đảm đi mách thầy cô, liền vô cùng sùng bái mà đem kẹo bánh cho hai đứa. Ngày hôm sau, đã thấy Cự Giải cùng Thiên Yết cầm một túi bánh lớn đem về nhà.

Thoắt cái đã đến thứ Bảy.

Ngày nghỉ được lập ra để làm gì ?

Tất nhiên là để nghỉ ngơi chứ còn gì nữa.

Vì thế, hai đứa nhóc được một người chị họ của Cự Giải dẫn đi chơi.

"Em đã hứa với anh là sẽ dẫn anh đi chơi, nhưng vì em không biết đường xung quanh nên đã nhờ chị ấy dẫn chúng ta đi đó !" Cự Giải xấu hổ
híp mắt nói với Thiên Yết.

"Không cần thiết đâu.." Thiên Yết xoa đầu Cự Giải, nhưng cậu nhóc đã nhanh chóng phản bác lại.

"Em đã hứa với anh rồi mà, phải giữ lời hứa chứ ! Mẹ nói những người không giữa lời hứa sẽ không được người khác tin tưởng nữa !"

Nhanh chóng, chị họ của Cự Giải đứng trước cửa nhà cậu nhóc. Cự Giải nắm tay Thiên Yết chào ba mẹ rồi chạy ra ngoài, ngồi vào xe taxi đã được chị ấy gọi sẵn. 

Linh Điệp nhìn hai đứa nhóc một lớn một nhỏ vô cùng dễ thương ngồi ở ghế sau, trong đầu xuất hiện một ý nghĩ kì quái.

A.. Là trúc mã trúc mã nha, lại còn sống sát bên nhà nữa, hai đứa sau này lớn lên sẽ cực quấn nhau cho coi ! Theo con mắt nhìn đâu trúng đấy của mình, nhất định là Thiên Yết sau này lớn lên hảo soái, hết sức bảo vệ Cự Giải, tuy có nhiều ong bướm vây quanh nhưng lại vô cùng chung tình với Cự Giải nha, còn cậu em mình sau này cái gì cũng tìm đến Thiên Yết, hai đứa sẽ trải qua một cuộc tình đầy sóng gió rồi cùng về một nhà.. //

Không sai, Linh Điệp chính là thành phần hủ nữ trong truyền thuyết  ==

"Chúng ta đi đâu bây giờ ạ ?"

"Vậy tụi em muốn đi đâu ?"

"Em muốn đi công viên trò chơi ! Mẹ hứa cho em đi nhưng vì bận quá nên không chở em đi được a.."

"Em đi đâu cũng được ạ. Cự Giải đi đâu thì em sẽ đi đó."

Trời ơi đây đúng là câu trả lời của một tiểu công điển hình mà =v= Hơi tiếc vì em mình nằm dưới nhưng không sao, Cự Giải dễ thương như vậy, làm tiểu mỹ thụ cũng không tồi ~

Linh Điệp cứ mải YY, nhưng không biết rằng Thiên Yết đơn giản chỉ nghĩ là mình đã làm phiền người ta rồi còn đòi hỏi, thật sự nếu là mình thì sẽ cảm thấy rất là phiền đi.

"Vậy chúng ta sẽ đi công viên trò chơi vậy.."

=======

Linh Điệp sau khi cho hai đứa nhóc chơi trò chơi, liền mua kem cho hai đứa nhỏ rồi nghe Cự Giải kể những chuyện xảy ra ở trường. Khi nghe đến chuyện Thiên Yết liều mình bảo vệ em trai, nàng thật sự vô cùng phấn khích ! Nỗi buồn kiểm tra bị điểm thấp đã bay đi đâu mất tiêu. Thay vào đó lại là cốt truyện hường phấn của hai đứa nhỏ !

Kì này phải về viết bộ đam chục nghìn chữ ! Linh Điệp cũng là một tác giả hơi bị có tiếng trên diễn đàn đấy, đừng có đùa !

"Thiên Yết, em dũng cảm quá !"

"Bảo vệ Cự Giải là trách nhiệm của em, không có gì đâu chị ạ"

Trời ơi tiểu công ngầu quá, soái quá ! Sau này viết truyện biết sủng đứa nào đây ? Bộ đam đã được thăng cấp thành trăm nghìn chữ ! 

Linh Điệp ra sức cầm điện thoại chụp hình hai đứa nhỏ, tối nay nhất định phải viết chương đầu tiên !

Đấy cô nói không sai mà, bây giờ Cự Giải đã cực quấn Thiên Yết rồi, sau này sẽ hơn cả kẹo cao su ! Khung hình nào có Thiên Yết nhất định sẽ có Cự Giải, khung hình nào có Cự Giải nhất định sẽ có Thiên Yết !

Này chẳng qua là cô cố tình lia máy chụp hình vào hai đứa nó thôi có được không ==

"Cự Giải à, những gì chị nói sau đay em không được nói với cô chú đâu nha" Đùa chứ, ba mẹ Cự Giải mà biết là cô sẽ bị cấm đến nhà nó xem hint trực tiếp mất "Sau này em phải gả cho Thiên Yết, nó sẽ bảo vệ cho em !"

"Dạ, nhưng mà.. không phải chỉ có con trai với con gái mới kết hôn với nhau sao ?" Cự Giải gật đầu, có chút không hiểu những lời Linh Điệp nói.

"Không không không, bây giờ con trai cũng có thể lấy con trai, thời thế thay đổi rồi."

"Dạ, vậy sau này ai sẽ là chồng, ai sẽ là vợ hả chị ?"

"Em chính là vợ, sau này phải lo cho Thiên Yết thật nhiều thật nhiều đó."

Thấy cái gật đầu chấp thuận của Cự Giải, Linh Điệp lại tiếp tục YY, hắc hắc, cuối cùng thì bước đầu tiên trong sự nghiệp mai mối của mình đã thành công !

Buổi tối, Linh Điệp về nhà viết một dòng trên diễn đàn:

[linhlinhyeudammy: Trời ơi tôi đã gặp một cặp dễ thương lắm ! Sẽ viết một bộ trăm nghìn chữ !

+congsungthu: Viết đi viết đi phải có xôi thịt !

+toilatongcong1m90: Ủng hộ nhiệt liệt !

+nguoicmtotrenlathu: Tôi đặt gạch nha <3
-toilatongcong1m90: /nguoicmtotrenlathu/ Có ngươi mới là thụ, cả nhà ngươi đều là thụ !!!

...]

=======

"Anh Thiên Yết anh Thiên Yết, sau này em sẽ gả cho anh nha nha !" Chị Linh Điệp chỉ dặn không được kể với ba mẹ chứ không có cấm mình kể với anh Thiên Yết =v=

"Nhưng mà con trai với con trai không..."

"Chị Linh Điệp nói không sao cả, bây giờ con trai với con trai cũng có thể lấy nhau !"

"Vì anh bảo vệ cho em, sau này em cũng sẽ chăm sóc cho anh, hai chúng ta sẽ là một gia đình !"

"Vậy em nhớ đó, sau này anh sẽ đem lời của em nhắc đi nhắc lại.." Thiên Yết cũng không biết gì, nói vậy sau này mình sẽ có Cự Giải ở bên cạnh, nên cứ đồng ý thôi.

"Em sẽ nhớ em sẽ nhớ !"

Thiên Yết đem mẩu đối thoại cỏn con kia đi vào giấc ngủ, trên môi vẫn nở một nụ cười.

=======

Hahahaha mai tôi đi thi và bây giờ toii đang làm gì thế này ;-;

Btw, toii cùng bạn vừa lập một trang trên Face, tên là Cuộc Sống Muôn Màu :-ss, dạng blog cá nhân, sẽ có ti tỉ thứ linh ta linh tinh, ai có nhã hứng mời ghé chơi =)))))))))) Page mới lập thôi, nên còn hoang vắng lắm ;-; Toii cam đoan sẽ rep hết quý bà con từ Watt qua đó nhé :vvv Tôi là K. Nấm đó, K là Kuri, Nấm là vì tóc toii giống cây nấm =))))))

Được rồi, sau này vui thì qua chơi, buồn cũng qua cho nó vui =)))))))

Yêu :* <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net