Chương XIX. Nhiệm vụ đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở bảng xếp hạng lí thuyết tổng hợp, top 1 gồm có Yết, Ngưu, Giải, Sư và Ngư. 5 người họ được nhận nhiệm vụ đầu tiên cấp độ C (trung bình), những người còn lại làm nhiệm vụ cấp độ D (dễ).

Nhiệm vụ của top 1 là 2 tội phạm bị truy nã, chia làm 2 nhóm. Nhóm 1 gồm Yết và Ngưu mục tiêu là: Phi Long, tội phản quốc. Nhóm 2 gồm Giải, Ngư, và Sư. Mục tiêu là: Sư Thủy, tội trốn ngục. Phần thưởng cho mỗi nhiệm vụ cấp C là 100 sen.

Khoảng gần 1h đêm tại 1 bãi đất hoang đổ nát mà trước đây từng là nơi khá nhộn nhịp của một ngôi làng nhỏ gần thị trấn lớn của Thiên Tử quốc, Yết và Ngưu đang ngồi trên cây, ung dung chờ kẻ địch. Một lát sau, xuất hiện một thân ảnh mờ nhạt rồi rõ dần. Khi hắn bước tới thật gần thì 2 người nhảy xuống. Hắn bất ngờ không kíp né tránh bị ăn ngay 1 cú chí mạng vào lưng, thừa cơ, Ngưu rút kiếm trực đâm xuyên người hắn, nhưng hắn nhanh chóng lăn 1 vòng trên mặt đất rồi đứng lên rút kiếm. Kiếm của hắn được khảm nạm rất tinh xảo, đẹp đẽ bởi 1 nghệ nhân tay nghề cao. Những thanh kiếm như vậy thường có không có sức chịu lực cao, nếu k như vậy thì... Ngưu nhìn Yết như thần giao cách cảm, họ hiểu ngay ý nhau và bắt đầu hàng động. Hai người họ lao vùn vụt về phiá hắn, hắn cũng k chần chừ vung kiếm thật mạnh về phía họ. Nhưng cú đó được né quá dễ dàng với khoảng cách thưa như này. Ngưu tung chiêu, hắn nhanh chóng dùng kiếm đỡ nhưng với tốc độ khá chậm, có lẽ bởi kiếm hơi nặng do tay nắm khảm đầy ngọc. Thanh kiếm k chịu được vỡ tan thành nhiều mảnh, được thề, nhân lúc hắn hoang mang, Yết tung đòn kết liễu xuyên qua bụng hắn. Hắn lùi lại, ôm bụng ngã quỵ xuống. Khoé miệng chảy ra 1 dòng máu đỏ tươi sau đó gục xuống đất.

- Về thôi.- Yết nói, trên mặt k chút biểu cảm.

- Ukm.- Ngưu cũng k chút hoảng loạn, thản nhiên trả lời.

Bỗng nhiên, họ nghe thấy những tiếng "tích tắc" bắt đầu vang lên và to dần. Không nghi ngờ gì nữa, nó phát ra từ người của hắn, Yết lật thi thể hắn lên thì bất giác lặng người.

- B... Bom! Hắn có bom, chạy!- Yết vội vàng đứng dậy chạy cùng Ngưu. Chạy cật lực, hết sức. Loại bom này tuy bán kính ko lớn (150m) nhưng sức công phá rất lớn. Bom đươc kích hoạt tự động, có lẽ là khi tim hắn ngừng đập thì bom sẽ nổ. Đồng hồ hẹn giờ lúc Yết và Ngưu bắt đầu phát hiện chỉ còn 3s. Sao kịp?

"Tích tắc, Tích tắc,Tích tắc. Bùm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net