Chương XXI. Thỏa thuận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vậy là sau 3 tháng đã có kết quả tổng hợp lần 1. Hơn 7000 trẻ em bị đưa vào đây nay chỉ còn đúng 328 người đang nhốn nháo chỉ trỏ vào bảng xếp hạng. 

Đứng đầu là Yết và Ngưu. Thứ 2 là Thiên Bình, tiếp đến là Giải, sau đó là Sư, và một loạt những cái tên khác lần lượt xuất hiện.

- ..., 19, 20. A, đây rồi. Dương Ngọc Song Ngư. Giới tính: nữ. Cái này chả liên quan! Số nhiệm vụ hoàn thành: 55, không hoàn thành: 3.- Ngư lẩm nhẩm, cô là người đứng ở thứ hạng cao nhất so với nữ giới và nửa già nam giới ở đây. Cũng đáng tự hào đấy chứ!

- Chúc mừng em nha! À mà hôm nay em có nhiệm vụ đúng không? Là ai thế?- Giải nhìn Ngư, tỏ ra rõ quan tâm hỏi.

- Đồ hâm, anh có thôi ngay cái kiểu quan tâm quá đáng ấy đi k? Em đã 16 tuổi rồi đó!- Ngư "hứ!" 1 phát rồi quay sang chỗ khác.- À nhưng mà nhiệm vụ lần này quả thật hơi khó, anh giúp em được không?

- Là ai?- Yết bỗng nhiên chen vào hỏi.

- Ế! Anh từ đâu ra vậy?- Ngư giật mình- À, lần này là Trịnh Ma Kết.

- Hả? Cái tên bị truy nã, giấy dán đầy đuờng á? Đó là chỉ huy của hội sát thủ có tiếng Kill the divil mà. Đùa sao? Vậy thì anh sẽ đi cùng em!- Giải vừa hốt hoảng vừa lo lắng cho cô.

- Cự Giải tính tình hậu đậu, ngẫn ngờ không thể yên tâm, vì thế anh sẽ đi cùng 2 người.- Yết lắng giọng tỏ vẻ anh lớn.

- Sao anh lại phũ phàng như vậy?- Giải tỏ vẻ đáng thương.

******

- Wow, địa điểm đặc biệt quá!- Ngư kêu lên. Đúng là đặc biệt thật. Mọi lần thường là khu vực 07 bị cách ly nhưng hôm nay lại là trung tâm thương mại lớn, nằm giữa nơi tấp nập người qua lại. 

- Khó đây!- Giải lắc đầu.

- Nhiệm vụ cấp A ko khó thì sao?- Yết nói.

- Sao anh cứ phải bắt bẻ em thế nhỉ?- Giải bày đặt giận dỗi quay đi.

- Thôi đi! A, mục tiêu kìa!- Ngư bỗng hét lên.

- Mau đi thôi!- Yết ra lệnh.

3 người lao như bay lên tầng 2 nơi bán các đồ dùng sinh hoạt thường nhật. Đúng lúc Ngư đang chạy qua thì một xô nước bị đổ. Nước lênh láng khắp sàn nhà. Không kịp dừng lại, Ngư trượt chân, xác định sẽ có 1 nụ hôn nồng cháy với đất. Nhưng đợi mãi vẫn chưa "được" hôn, Ngư hé mỗt mắt ra, mặt cô còn cách đất phải vài chục cm nữa. Nhưng lại cảm thấy đau đau ở đâu đó trên người.

- Bất cẩn quá!- Cậu con trai đang đỡ Ngư nói. Lúc này Ngư mới phát hiện tại sao mình lại đau. Mặt cô đỏ bừng, một tay vội túm lấy cổ áo hắn, một tay che trước ngực.

- Biết lợi dụng thời cơ quá!- Ngư nhìn hắn tức đến nổ óc.- Biến thái!- Cô hét lên. Giờ thì hắn đã biết tay hắn vừa bóp phải cái gì mà mềm mềm, tròn tròn như vậy. Là ngực của Ngư đó!

- Là hắn!- Giải hét lên, thầm lo lắng cho Ngư. Lúc này Ngư bất chợt nhận ra hắn chính là Ma Kết.

- Đi chết đi!- Ngư hét lớn, tay lăm lăm con dao đâm vào người  hắn

  - Không dễ thế đâu!- Kết nắm chặt cổ tay Ngư, lắc đầu.- Ngư giật tay mình ra khỏi tay cậu, lùi về sau Yết và Giải.

- Hắn có làm gì em ko?- Giải hỏi.Ngư lườm hắn rồi trả lời:

- Ko anh. Hắn mà dám?!

- Kết liễu hắn thôi!- Yết lạnh lùng nói.

- Khoan đã! Cùng thoả thuận 1 chút được ko?- Hắn xin đình chiến. Rốt cục hắn muốn gì?- Tôi muốn có cô ta!- Vừa nói, Kết vừa chỉ vào Ngư.

- Thế thì thắng tôi trước đã.- Yết tiến lên 1 bước.

- Xem ra tình cảm sâu sắc quá nhỉ! Mà đùa thôi. Đi vào thẳng vấn đề nào! Tôi muốn các bạn tham gia vào hội sát thủ của chúng tôi. Quân số ở hội hiện đang giảm đáng kể. Tôi cũng đã theo dõi các bạn một thời gian và thấy rất có năng lực...

- Khoan đã. Anh nghĩ gì mà bọn tôi phải tham gia vào hội các anh?- Giải ngắt lời hắn.

- Tôi tưởng anh phải biết. Anh đang tự do sao? Anh nghĩ những mạng người anh đã giết là đúng đắn sao? Và tôi hỏi mấy người đang chiến đấu vì cái gì vậy? Vì cha mẹ hay người thân của mình sao? Không hiểu à? Mấy ngươi chỉ đang giết chết những người đang chiến đấu vì họ thôi! Hãy cùng chúng tôi lật đổ chính quyền mục rữa này, trả lại hòa bình cho Thiên Tử quốc và các nước khác. Lũ người Hắc Long chưa tiến hoá xong nên không hiểu được hòa bình và hạnh phúc là gì đâu. Thôi, tôi chỉ nói được như vậy. Hết nước bọt rồi. Nếu đồng ý thì đêm nay tại Khảo Diện quán, chúng tôi chờ các bạn ở đó. Nếu có thêm nhiều người thì càng tốt. Thế nhé!- Nói xong hắn biến luôn.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net