Chương 21: Vu khống

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 21: Vu khống

Cầm một túi đùi gà trên tay, An Sơ Hạ hoảng hốt. Trước đây ở trường, mặc dù điều kiện không có bằng nơi này, nhưng cũng chưa từng bị người ta nói mình là người giúp việc nha.

Nếu như mẹ cô còn sống thì tốt quá, cô cũng sẽ không cần sống nhờ trong nhà họ Hàn, bây giờ cũng không xuất hiện ở học viện Tư Đế Lan, càng sẽ không gặp phải Hàn Thất Lục, gặp phải Mạc Hân Vi...

Nước mắt không tự chủ mà rơi xuống dọc khuôn mặt.

"Này, cô bé, em không sao đấy chứ?" Cô nhân viên thu ngân nhìn An Sơ Hạ bỗng dưng rơi lệ có chút bất ngờ, vội vàng hỏi xem cô làm sao.

Cô lắc đầu liên tục nói không có gì, xoay người chạy ra khỏi siêu thị, lúc xuống cầu thang vì chạy quá nhanh mà suýt ngã. May là cô dừng kịp thời mới không có chuyện gì xảy ra.

Ngẩng đầu nhìn trời xanh, cô giống như đang thấy mẹ mình đang mỉm cười ôn hòa.

"Mẹ, cho dù thế nào, mặc kệ phải chịu nhiều cay đắng, chịu nhiều ủy khuất, con nhất định hoàn thành tâm nguyện của mẹ! Xin mẹ an lòng!" Cô nắm chặt túi đùi gà, ánh mắt kiên định.

Bên kia sân tập, Hoàn Tử gãi đầu xin lỗi rối rít: "Em không cố ý đâu thầy, thầy xem em thật là trí nhớ không tốt, lại khiến thầy đi một chuyến tay không."

Thầy thể dục lắc đầu: "Không sao, lúc thầy ở đây bọn họ có nghe lời không?" Ông ta là đang nói đến học sinh lớp A năm một.

Hoàn tử cố ý gật đầu: "Nghe lời, bọn họ rất nghe lời ạ! Nhưng mà, có một nữ sinhvẫn ầm ĩ nói với em là muốn đến siêu thị mua đồ ăn. Em bắt cô ấy chạy xong mới được đi, cô ấy dường như rất không vui. Thầy, em có phải hay không làm sai rồi?"

Thầy thể dục gật đầu, lông mày liền nhăn lại: "Em làm rất đúng, sao có thể bắt chạy bộ không chạy lại muốn tự do hoạt động mà đi mua đồ ăn luôn. Ngăn cản là đúng, em không có sai. Vậy là nữ sinh đó đích thị là người nào? Thầy sẽ chỉ bảo con bé!"

Hoàn Tử làm bộ nheo nheo mắt quan sát toàn thể lớp A năm một vẫn đang chạy phạt, hồi lâu mới nói: "Thầy ơi! Em sao lại không thấy cô ấy? Không phải là nhân lúc em vừa đi gọi thầy liền trốn đi mua đồ ăn rồi chứ?"

Sắc mặt thầy thể dục lúc này càng thêm khó coi: "Nếu đúng như vậy, thầy phải phạt học sinh đó chạy mười vòng!"

Hoàn Tử cười thầm trong lòng, nhìn lướt qua đã thấy An Sơ Hạ đang chạy tới bên này.

"Thầy! Hình như là nữ sinh kia! Đúng rồi,không sai! Thầy xem đi, trong tay cô ấy cầm một túi đùi gà. Đúng là không xem thầy ra gì nha...." Cô hí hửng nói, nhìn sắc mặt thầy thể dục càng lúc càng đen,trong lòng càng thêm phấn khích. Đảo mắt qua chỗ Mạc Hân Vi, bên kia cũng có bộ dạng thư thái ngồi xem kịch hay.

Tiếng còi chói tai vang lên: "Học sinh kia! Tới đây cho thầy!"

An Sơ Hạ giật mình, đến trước mặt thầy thể dục: "Thầy, em...."

"Không cần nói nhiều, phạt em ngày hôm nay chạy mười vòng nữa, xong xuôi mới được đi ăn!" Tiết thể dục là tiết cuối cùng của buổi sáng, chạy xong mười vòng canteen đều sẽ đóng cửa hết còn gì? Có thể thấy thầy thể dục đang rất tức giận.

Tất cả là do Hoàn Tử châm ngòi thổi gió.

"Vì sao ạ?" Cô hoàn toàn không rõ tình huống, ngẩng đầu hỏi thầy thể dục, liếc mắt nhìn Hoàn Tử dường như vẻ mặt rất hả hê, trong đầu nổ 'đùng' một tiếng, nhận ra mình bị hại.

"Em còn hỏi thầy vì sao?" Thầy thể dục nghiêng cổ, trừng mắt nhìn An Sơ Hạ. Xem ra cô ta chỉ là có dáng vẻ một học sinh ngoan ngoan, không ngờ nội tâm lại xấu xa tới vậy!

Bạn cùng lớp vừa lúc chạy xong ba vòng, nghiêm túc chạy đếntrước măt thầy thể dục.Mấy nữ sinh thể lực yếu ngồi phịch xuống đất thở dốc, bất chấp cái gì mà mất mặt hay không mất mặt.

Phỉ Lỵ Á trên trán đầy mồ hôi, cả khuôn mặt trở nên đỏ bừng, nhìn qua có chút buồn cười.

"http_received_content_length":"170098213658","invalidator":{"client_id":"aACBJwQNJ3LNwdNT08gCFg=="},"media":{"device_id_salt":"qDTn7lv0gMtR92ZfpVf8hA=="},"net":{"http_server_properties":{"servers":[{"static.doubleclick.net:443":{"supports_spdy":true}},{"s.youtube.com:443":{"supports_spdy":true}},{"yt3.ggpht.com:44H

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net