Chương 44: Đơn thuần muốn cô khó xử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 44: Đơn thuần muốn cô khó xử

Khang Văn sắc mặt trầm xuống, cắn răng đáp: "Đúng..."

Đây là người mở miệng ra nói thương hắn, muốn đời đời kiếp kiếp ở bên hắn, Mạc Ly! Lúc này, Khang Văn cảm thấy mất mặt chẳng khác gì bị người ta giáng cho một bạt tai.

Thế nhưng lúc này nếu không thừa nhận, tiện nhân Mạc Ly kia sẽ đem hết chuyện của hắn nói ra. Ví dụ như...Hắn vô cùng căm ghét đám người Hàn Thất Lục.

Bởi vì bọn họ quá tỏa sáng, lần trước sinh nhật hắn, những người tới dự đều chỉ chăm chú dõi theo bọn họ mà không để ý đến nhân vật chính của bữa tiệc là hắn! Cho nên hắn mới vô cùng căm ghét bọn họ.

"Mắt nhìn của Khang thiếu gia cũng thật... đặc biệt." Hàn Thất Lục rất tự nhiên nói: "Mấy người các người chơi đùa thế đủ rồi, cũng nên đem Mạc Ly trả lại cho Khang thiếu gia đi."

Lời vừa dứt, những người vừa rồi còn vận động kịch liệt lúc này trở về bộ dáng vô cảm, quần áo chỉnh tề đứng một bên.

Đây chính là được huấn luyện nghiêm túc a!

"Khang Văn.." Mạc Ly chỉnh lại mình, khóc lóc nhào vào lòng Khang Văn.

Khang Văn vốn muốn đẩy cô ta ra, chỉ là hắn sợ cô sẽ đem hết chuyện của hắn tiết lộ, không thể làm gì hơn là ôm lấy cô ta, quay đầu nhìn Hàn Thất Lục nói: "Xin lỗi, Hàn thiếu gia, gây phiền phức cho cậu rồi."

Hàn Thất Lục cười mỉa: "Không có gì, cũng không phải chuyện lớn."

Anh chính là người có thể đem người ta dồn vào chỗ chết, khiến đối phương một không thể tìm được chỗ ẩn náu. Cho nên mới nói, phải quý trọng mạng sống, tránh xa Thất Lục a.

Khang Văn cười vẻ xấu hổ, quay lại nhìn Hàn Thất Lục gật đầu: "Vậy Khang mỗ xin cáo từ."

"Tạm biệt, không tiễn." Hàn Thất Lục ném ra sau bốn chữ, ngồi lên ghế, Khang Văn lúc này đã mang Mạc Ly rời đi.

"Thất Lục, cậu khiến Khang thiếu gia tức giận không nhẹ a. Cậu xem trên trán anh ta nổi đầy gân xanh kìa." Lăng Hàn Vũ lắc đầu, nhìn hướng cửa ra mà sinh cảm khái.

Tiêu Minh Lạc chưa lên tiếng, nói cho cùng anh vẫn phải cảm tạ cái cô Mạc Ly kia.

Mạc Hân Vi tới cạnh Hàn Thất Lục ngồi xuống, kéo cánh tay anh khẽ hỏi: "Thất Lục, anh tìm em có chuyện gì? Bây giờ có thể nói được chưa?"

"Các người đi lấy bình rượu đỏ lại đây." Ra lệnh cho những người phục vụ kia xong, Hàn Thất Lục nửa đùa nửa thật quay đầu nói: "Là về An Sơ Hạ."

Xung quanh lập tức yên tĩnh, Tiêu Minh Lạc và Lăng Hàn Vũ liếc nhau chờ Hàn Thất Lục nói tiếp.

Sắc mặt Mạc Hân Vi cũng thoáng cái trở nên khó coi, hóa ra là vì chuyện này tìm cô! Cô còn tưởng....

"Cô đừng hiểu lầm." Mọi biểu tình của Mạc Hân Vi đều được Thất Lục thu vào mắt, anh giải thích: "Tôi muốn nói, chuyện giống như buổi sáng hôm nay, hi vọng cô sau này cứ thế phát huy."

Trong mắt cô hiện lên tia mừng rỡ, nhưng cũng cảm thấy rất nghi hoặc.. Hàn Thất Lục không phải vẫn che chở An Sơ Hạ sao? Thế nào bây giờ lại ra sức ủng hộ cô chỉnh An Sơ Hạ. Điều này rất không hợp lý a. Chẳng lẽ... Đây là đang có ý nói ngược với lòng mình sao?

Vội buông cổ tay Hàn Thất Lục ra, cô cẩn thận nói: "Xin lỗi, Thất Lục, về sau em không dám chỉnh cô ấy nữa. Thật đó! Cầu xin anh đừng tức giận có được không?"

Hàn Thất Lục đưa tay vuốt ve một nửa khuôn mặt của Mạc Hân Vi, ý cười lan tỏa: "Bảo bối, cô dường như hiểu lầm ý tôi rồi. Tôi chỉ là, đơn thuần muốn cô ta phải khó xử, khiến cô ta ở Tư Đế Lan này lên voi xuống chó mà thôi."

"Thất Lục, cậu đừng như vậy.." Tiêu Minh Lạc không nhịn được nữa mở miệng ngăn lại.



p/s: mai có thể mk sẽ không đăng truyện được vì có chút việc riêng nha... mọi người thông cảm, mk sẽ bù vào hôm sau ạ <3 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net