Chương 61: Được max điểm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 61: Được max điểm

Có một điểm nhỏ, đây chỉ là cuộc thi do trường tự tổ chức. Một số lớp cũ sẽ được lựa chọn để tham gia thi.

Biết được điều này, An Sơ Hạ cảm thấy mình đầy tự tin. Nhưng thật ra không muốn tự tin cũng khó, dù sao cái lớp này hàng ngày nhốn nháo chẳng khác gì cái chợ, đối với thầy giáo mà nói thì, lấy thêm vài người cũ sẽ không gây thêm sức ép.

Bên trong phòng thi, An Sơ Hạ chỉ tốn có hai tiết học đã làm xong bài trong khi bài thi cần thời gian kéo dài cả buổi sáng. Nói cách khác, cô chỉ cần nửa thời gian. Đương nhiên điều này cũng có nghĩa với khoảng thời gian cả buổi sáng thì cô đã làm xong hai lần thi.

Nếu không có biến cố gì, cô cảm giác lần này mình sẽ đứng đầu.

Quả nhiên, tốc độ chấm bài của thầy cũng thật nhanh, chỉ trong buổi trưa sau khi đã cơm nước xong xuôi liền cầm đáp án đi ra.

"Kết quả thi của lớp ta đã có, thầy cũng đã thống kê lại. Hiện tại sẽ công bố thành tích." Thầy chủ nhiệm đứng trên bục giảng nói.

"Sơ Hạ, cậu một nửa thời gian nằm ngủ, cậu nghĩ mình đủ sức đỗ?" Phỉ Lỵ Á mơ hồ nhìn An Sơ Hạ, chỉ thấy cô im lặng, mỉm cười nhìn thầy giáo. Cô cũng thức thời mà im lặng không nói thêm.

Ho nhẹ một tiếng, thầy chủ nhiệm tiếp tục nói: "Lần này lớp ta trung bình là đứng đầu."

"Cái gì?!" Các học sinh đều kinh ngạc. Dù sao lớp bọn họ lúc nào cũng trung bình đứng thứ nhất ngược từ dưới lên, sao lần này đột nhiên thành dương một. Điều này người bình thường đều sẽ kinh ngạc.

Thầy chủ nhiệm khoát khoát tay chờ lớp yên tĩnh lại mới tiếp tục: "Các trò không nên kinh ngạc, đây là thật. Nguyên nhân lớp ta lần này thi đỗ là có một... Đó là nhờ có học một học môn đạt số điểm đứng đầu khoa."

"Trời ạ... Là đi bái kiến Khổng Tử sao? Hay đã đi miếu chùa nào vậy? Lần sau mang tôi theo với!" Một bạn học hô to.

"TRật tự!" Thầy chủ nhiệm không chịu được quát lớn:"Người đạt max điểm đứng đầu khoa lần  này... Chính là bạn học An Sơ Hạ."

Phi Lỵ Á phản ứng đầu tiên là nghiêng đầu nhìn An Sơ Hạ. Cô là thần sao? Không chỉ chạy hơn mười vòng trên sân thể dục vẫn không vấn đề, lại còn được max điểm cuộc thi trắc nghiệm này! Phải biết rằng loại bài thi này là đã được rút gọn. Hay, nếu như đạt max điểm lần này mà nói... như vậy cũng có khả năng giành chiến thắng trong cuộc thi thành phố. Bởi vì độ khó của đề thi này còn gấp hai mươi lần đề thi thành phố lận!

Người bình thường làm bài này giỏi nhất cũng chỉ được bảy trăm điểm, còn lại trong khoảng bốn trăm. 

Cô thực sự còn là người sao? Phỉ Lỵ Á trong đầu nghi vấn.

Trong lớp thoáng cái yên tĩnh. Vốn hình ảnh An Sơ Hạ một mình chạy phạt ngày hôm qua trong lòng mọi người đã vô cùng to lớn, hiện tại lại đỗ điểm tuyệt đối toàn khoa, có thể biết được vị trí của cô trong  lòng những bạn học được nâng lên cỡ nào.

"Vậy chúc mừng em, học môn An Sơ Hạ. Kế tiếp thầy còn muốn tuyên bố một việc, đó chính là... Trường đã quyết định, để chào đón cuộc thi thành phố, cố ý đề ra một dự án. Người dự thi lấy toàn bộ học sinh năm nhất. Các học viên đứng đầu lớp mà thi đỗ kì thi cấp thành phố A này, có thể hưởng học bổng năm mươi vạn. Mọi người đều biết, trước đây do bình quân lớp ta luôn đứng thấp nhất. Cho nên học bổng của lớp ta dường như là con số không."

Lớp học này trước đây thật sự là nhiều xui xẻo... An Sơ Hạ than nhẹ.

========================

Chương thứ 2 trong ngày rồi... Cần lắm sự ủng hộ của mn nha<3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net