Chương 73: Thái độ kỳ lạ của anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 73: Thái độ kỳ lạ của anh

"Thế nào? Là cảm thấy mất mát sao?" Hàn Thất Lục gập máy tính lại, cười lạnh nhìn cô.

Chầm chậm mở to hai mắt, ánh mắt cô cũng  không dừng lại trên người Hàn Thất Lục, đổi lại nhỏ giọng nói với chú lái xe: "Chú ơi, phiền chú mở cửa xe ra  một chút được không? Hình như bị khóa rồi."

Tài xế cung kính gật đầu một cái, sau đó ấn chốt cửa, cửa kính bên cô từ từ mở ra. Không khí lúc chiều tối trong lành thổi dội vào cổ cô, khiến cả người cô tỉnh táo lên rất nhiều.

An Sơ Hạ, mày cũng không thể tức giận với anh ta a.

"Này, cô có nghe tôi nói hay không?" Hàn Thất Lục trong giọng nói mang theo chút lửa giận, gầm nhẹ hỏi cô.

Chỉ thấy cô thu hồi ánh mắt đang hướng ra bên ngoài cửa sổ, chậm rãi đặt trên người anh, thật lâu sau đó, An Sơ Hạ có chút hoảng hốt nhìn anh. Anh ta đúng là  một nam sinh tuấn tú nha, giống như những hoàng tử trong truyện vậy. Chỉ là tính tình rất tồi tệ đi!

"Không, tôi không có không chú ý." Cô mỉm cười ôn hòa trả lời. Cũng chẳng giống trước đây, thu nhỏ giọng lại. Có lẽ cô học cách im lặng, sau này anh sẽ không thường xuyên tìm cô gây phiền phức đi?

Hơn nữa, cô quả thật không thấy mất mát. Có gì mà mất mát chứ, tranh thủ lúc về Hàn gia gọi cho An Thần Xuyên, nói là không cẩn thận bị gió thổi đi, hỏi hắn nội dung thư là được rồi!

Huống chi, tên đạii thần kinh An Thần Xuyên kia có thể viết gì? Chắc là thư khiêu chiến linh tinh.

Nhìn An Sơ Hạ từ đầu tới cuối là ánh mắt hờ hững, trong lòng Hàn Thất Lục dấy lên tức giận. Cô có ý gì đây? Rõ ràng bị mất mát mà không trách móc sao?

Thái độ kỳ quái của Hàn Thất Lục khiến An Sơ Hạ thấy thực sự nghi hoặc, không phải đã trả lời câu hỏi của anh rồi à? Như thế nào vẫn cái bộ dạng khó chịu đó.

"Tôi thực sự không thấy mất mát a." Cô lặp lại một lần nữa: "Tôi có thể gọi điện đến hỏi cậu ta, không sao, anh không cần thấy tự trách đâu."

Tự trách? Thiên tài như anh phải tự trách mình?

Xe đi qua cổng lớn Hàn gia tiến vào con đường đá, tới lúc cách căn nhà 1/2 khoảng cách mới dừng lại. Đứng trước xe là Hàn quản gia. Ông vội vàng bước lên phía trước mở cửa cho Hàn Thất Lục, mà người hầu đứng cạnh cũng nhanh chân chạy qua bên kia mở cửa xe cho An Sơ Hạ.

Loại đãi ngộ này, đến giờ cô vẫn chưa thích ứng nổi.

Cô đi ra khỏi xe, đột nhiên kêu lên, lại chui trở về bên trong. Sau đó từ bên trong ôm ra một chồng sách.

"Sơ Hạ tiểu thư, để tôi giúp cô!" Hàn quản gia đi tới trước mặt cô, không đợi cô nói liền giúp cô ôm chồng sách. An Sơ Hạ đành chấp nhận, để ông mang sách đi. Nếu không cho ông ôm lấy nói không chừng sẽ ở đây tranh giành với cô nửa ngày.

Hàn THất Lục đang đi phía trước đột nhiên dừng bước, xoay người lại.

Ánh mắt anh gắt gao nhìn chằm chằm vào An Sơ Hạ: "An Sơ Hạ, nếu cô dám gọi điện hỏi cậu ta viết gì trong thư, cô sẽ... Chết, chắc!"

Hàn THất Lục nghiến răng nói ra những lời này, có thể nhìn ra được anh thực sự giận dữ!

"Vì sao?" Cô khó hiểu chớp mắt, ngẩn ngơ nhìn Hàn THất Lục.

Anh khinh thường nhìn cô liếc mắt đánh giá: "Bởi vì đây là mệnh lệnh của bổn thiếu gia! Chẳng lẽ cô quên rồi? Cô chính là người giúp việc của bổn thiếu gia đây!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net