Chương 75: Bá Thiên dường như đặc biệt thích cô

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 75: Bá Thiên dường như đặc biệt thích cô

"A! Không cần qua đây, cứu mạng!" Cô không biết làm sao, đành lùi về sau thêm vài bước, sau đó xoay người chạy quanh đại sảnh  một vòng.Bá Thiên vẫn đuổi sát cô, cuối cùng cô chạy nhanh ra sau lưng Hàn Thất Lục, gắt gao ôm lấy thắt lưng anh.

"Cứu mạng..." Cô đáng thương ôm lấy Hàn Thất Lục, nước mắt tràn ra. 

Đáy lòng lại vì bộ dạng nào đó bị làm cho xúc động, Hàn Thất Lục đưa mắt sang một bên, trầm giọng nói: "Bá Thiên, ngoan ngoãn đi qua một bên!  Nếu không không cho mày ăn tối."

Bá Thiên vốn đang chuẩn bị lao về phía An Sơ Hạ không cam lòng sủa hai tiếng, cuối cùng cũng nghe lời ngoan ngoãn đi tới một bên ngồi xuống. Nhưng là, ánh mắt nó vẫn nhìn chằm chằm An Sơ Hạ, mà An Sơ Hạ cũng đang nhìn chằm chằm nó, sợ nó đột nhiên lại nổi điên chạy về phía cô.

Nhìn bộ dạng của An Sơ Hạ, Hàn THất Lục đột nhiên cảm thấy tất buồn cười, vì thế liền bật cười lớn thành tiếng.

"Anh... Cười cái gì?" An Sơ Hạ khó hiểu hỏi, một bên vẫn lo sợ không ngừng nhìn Bá Thiên vài lần. Bá Thiên hình như có chút mệt, nháy mắt mấy cái liền đem cái đầu to lớn của nó gối lên trên chân trước, nhắm mắt lại tựa hồ đang ngủ.

Lúc này cô  mới nhẹ nhàng thở ra.

"Tôi cười... Hóa ra An Sơ Hạ không sợ trời không sợ đất, lại có thể sợ một thứ gì đó, đây thật là hiếm thấy a." Vẻ mặt anh vô cùng đắc ý, giống như phát hiện ra một đại lục mới vậy.

Liếc mắt khinh thường nhìn anh, cô vẫn có chút khẩn trương nhìn thoáng qua chỗ Bá Thiên.

"Tôi nói, tiểu thư." Hàn Thất Lục ghé sát đầu vào mặt cô, rõ ràng ngửi được hương sữa thơm: "Cô còn muốn ôm tôi tới khi nào?"

Cô lúc này mới nhớ ra chính mình vẫn đang ôm chặt thắt lưng Hàn Thất Lục! Vội vàng buông tay ra, hai má cũng trong nháy mắt nổi lên hai đóa hoa hồng phấn đáng ngờ.

"Thật xin lỗi!" Cô lễ phép nói một tiếng.

Hàn Thất Lục không vui hạ mi xuống: "Bá Thiên của tôi hình như đặc biệt thích cô, nhưng, cô hình như không thể thích nó được a... Phải biết Bá Thiên của tôi ai gặp cũng thích, bình thường đều không phản ứng với người khác, cũng chưa từng có ai không thích nó a."

Cúi đầu, cô rơi vào hồi ức sâu thẳm. Mãi tới khi Hàn Thất Lục vươn tay chọc chọc vào mặt cô cô mới giật mình bừng tỉnh. Anh khó tin được trong mắt AN Sơ Hạ kia tràn đầy đau thương.

"Anh có thể sẽ không tin? Thật ra từ lúc còn rất nhỏ, cha tôi đã bỏ đi cùng người phụ nữ khác. Lúc đầu, tôi khóc lóc suốt một ngày một đêm, cho nên sốt cao. Tiền trong nhà đều bị cha mang đi, mẹ không có tiền cho tôi khám bệnh, chỉ biết ôm tôi ăn xin trên đường phố." Nói tới đây, cô hít hít mũi, chóp mũi bắt đầu đỏ lên.

Hàn Thất Lục biết nhà An Sơ Hạ nghèo, nhưng là không hề biết việc này. Ngực bỗng nhiên thấy khó chịu, đây là đau lòng sao?

"Ngày đó, mẹ ôm tôi đến cửa một nhà rất giàu có, chính người kia không nói hai lời đã thả con chó ra. Mẹ vì bảo vệ tôi, chân bị chó cắn cho bị thương..." Đến đoạn này, trên mặt cô vương một giọt lệ.

Ý thức được chính mình hình như đã nhiều lời, An Sơ Hạ lập tức dừng lại, Lúc này mới phát hiện Khương Viên Viên đứng trước cửa bếp cũng đang khóc, mà trên gương mặt già nua của Hàn quản gia cũng để lại một giọt nước mắt.

"Cho nên tôi mới sợ chó a!" An Sơ Hạ gạt nước mắt mỉm cười, trong ánh mắt lập tức không còn lưu lại một chút đau thương nào: "Mọi người làm cái gì vậy? Cũng không phải chuyện cực kì cảm động, khóc lóc gì chứ."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net