Chap 1: MÓN QUÀ SINH NHẬT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reng...reng....reng Tiếng trống trường vang lên. GIA BÁCH HỢP và CHU NHẬT LINH đang đi ra ngoài cổng trường thì mọi người xôn xao bàn tán :
" Đó ko phải là CHU NHẬT LINH hoa khôi năm nhất của trường chúng ta hay sao , trời !!!đẹp như vậy mà bảo là hoa khôi năm nhất thì tiếc lắm chắc phải là hoa khôi mấy năm nữa mất, biết khi nào chúng ta mấy đánh bại được CHU NHẬT LINH đây , haizzzzzz!!!!!!"
" đúng rồi đó nghe nói ,cậu ta vừa học giỏi vừa xinh đẹp thế kia nhưng lại không thích đàn ông .Trường chúng ta nam nhân xếp hàng dài dằng dẵng để chỉ cần được nghe lời nói 'xin chào' của cậu ấy thôi đấy!!!!!!"
" gì chứ cô ta là ai mà đọ được với chị đây !!"-một hoa khôi năm hai cười khểnh nói !!
Mọi người đưa ánh nhìn về phía hoa khôi năm hai kia thì ra là : tiểu thư nhà Tĩnh GIA - TĨNH UYỂN TÌNH đây mà
Ánh nhìn về phía CHU NHẬT LINH và GIA BÁCH HỢP dần thư thớt hai người thở phào nhẹ nhõm rồi nhanh chóng rời khỏi chỗ này.
Nhưng mọi chuyện chưa xong . TĨNH UYỂN TÌNH đi đến phía hai người, cố tình ngáng chân để cho CHU NHẬT LINH ngã nhưng may là GIA BÁCH HỢP đỡ được LINH LINH ( đây là biệt danh mà CHU NHẬT LINH được những thân thiết gọi )
Ngay sau đó mặt của TĨNH UYỂN TÌNH dần biến sắc hơi có chút sợ sệt nhưng lại tỏ ra rất mạnh mẽ. Sau khi đỡ được LINH LINH dậy BÁCH HỢP đến gần chỗ của của UYỂN TÌNH cho cô ta một cái bạt tai vào mặt . Năm ngón tay cô ta in lên mặt của UYỂN TÌNH
UYỂN TÌNH biến sắc " cô giám" nói mạnh miệng vậy nhưng cô ta không làm được gì GIA BÁCH HỢP vì thế lực của GIA BÁCH HỢP vô cùng lớn . Tập đoàn của gia đình GIA BÁCH HỢP đứng thứ hai thế giới chỉ sau tập đoàn BẠCH THỊ .
GIA BÁCH HỢP kéo tay LINH LINH đi mà không nói câu nào . Đi đến gần một xe ô tô Mescedecs hạng sang của GIA BÁCH HỢP.trước khi vào xe ,BÁCH HỢP Nói với NHẬT LINH: " tại sao cậu không mắng cô ta một trận chứ nếu cậu cứ nhu nhược như thế sẽ bị cô ta được nước mà lấn tới đó!!!!"
" Thôi mà HỢP HỢP cậu sư tử Hà đông vừa vừa thôi chưa gì đã cho UYỂN TÌNH một bạt tai thế rồi ! Không sợ bị cô ta trả thù ak???"- NHẬT LINH điềm đạm nói

" gì chứ cô ta mà đòi sánh với mk được!! đừng tưởng cô ta là ai!!!. Mà thôi LINH LINH cậu đi về đi đừng ở đây lâu quá cẩn thận lại bị cô ta đánh trả .bye mk về trước đầu tạm biệt cậu!!.
CHU NHẬT LINH và GIA BÁCH HỢP tạm biệt nhau đi về.
Về đến nhà đã nhìn thấy mẹ cô đang ở trong nhà nấu món mì TRƯỜNG THỌ mùi thơm thoảng qua như muốn thu hút vị giác của NHẬT LINH . Cô mau qua chỗ mẹ ngồi xuống hai mẹ con cùng nhau thưởng thức món mì TRƯỜNG THỌ mẹ hỏi " việc ở trường thế nào rồi???"
" việc ở trường tốt lắm mẹ ak!!!"
Hai mẹ còn cùng nhau ăn bữa tối xong rồi đi ngủ.
————————————————————————
Sáng hôm sau vì cô phải đến trường học nên để mẹ ngủ thêm chút nữa mak không gọi dậy từ khi bố cô mất vì bệnh tật mẹ ít khi mới có giấc ngủ ngon như vậy!!!! Nhà cô ở chỉ là một căn hộ bình thường có 2 phòng ngủ một phòng bếp và một nhà WC .
Sau khi đến trường cô nhanh chóng ngồi bàn học chuẩn bị sách vở . Cô ngồi cùng bàn với GIA BÁCH HỢP. Cả lớp hôm nay đều bàn tán về sinh nhật soái ca trường mà NHẬT LINH đang học chính là nam thần BẠCH GIA HÀN đẹp trai phong độ tiêu tiền như xé giấy . NHẬT LINH chẳng thèm quan tâm cứ chuẩn bị bài tiếp . Đột nhiên BÁCH HỢP từ đâu đi ra làm cô tý hết hồn " Hợp Hợp cậu bị sao vậy dọa tớ tý nhảy dựng !!!"
" Linh linh à cậu giúp tớ một truyện được không ngày mai là sinh nhật của BẠCH GIA HÀN mà tớ lại không đi được vì hôm đó nhà tớ có yến hội cậu giúp tớ mang quà đến hộ tớ nhé dù sao anh ta cũng ở cùng một khối với chúng ta mà không đi ,lại không được vì tớ phải quan hệ xã giao nên cậu giúp tớ nhé , đi mà"
" được rồi thôi đừng ra vẻ tội nghiệp nữa tớ biết thừa hôm đó cậu đi chơi với người yên cậu rồi không cần ngụy biện oke!!!"
————————————————————————
Bắt đầu có kịch hay để xem rồi tập sau nhé!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net