Chap 2: SINH NHẬT CỦA ĐẠI THIẾU GIA :BẠCH GIA HÀN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau trên cả truyền hình ,các tạp chí và trên báo đều xôn xao Bàn tán về sinh nhật của đại thiếu gia nhà họ BẠCH . Đâu đâu cũng bàn tán .Người thì nói năm nay chắc chắn nhà họ BẠCH Sẽ tổ chức cho đại thiếu gia một buổi lễ sinh nhật long trọng .Ai nấy đều mong đợi ngoại trừ CHU NHẬT LINH cô chẳng quan tâm đến chuyện đó mặc dù BẠCH GIA HÀN Học cùng trường với cô. Cô nhanh chóng ăn bữa sáng rồi chuẩn bị cặp sách quần áo để tới trường
————————————————————————
Cô và GIA BÁCH HỢP Để tránh những tiếng ồn ao ở trên sân trường đang bàn tán về sinh nhật của BẠCH GIA HÀN hai người mau chóng lảng nhanh vào phòng học cô lấy bài tập ra làm. Còn riêng BÁCH HỢP Ngồi tán gẫu với mấy người bạn trong lớp . Đột nhiên có hai người từ phía dưới bàn học của cô đi lên hình như có vẻ mấy người đó đang bàn tán chuyện sinh nhật của BẠCH GIA HÀN . Sau đó bọn họ tự nhiên quay sang hỏi NHẬT LINH " cậu có đi sinh nhật của soái ca trường mình không???"
Một người khác cười khểnh trả lời hộ Nhật linh: " cậu xem cậu ta da cảnh như vậy sao có thể tham gia được tiệc sinh nhật của Đại thiếu gia họ BẠCH của người ta chứ . Đến mua quà còn chẳng nổi đừng nói là đến tay không càng làm cho người ta coi mình không ra gì,mình nói đúng chứ NHẬT LINH" cô ta nói với bộ dạng khinh thường.
NHẬT LINH Không quan tâm nên cũng chỉ nói mấy câu: " mình không đi, BÁCH HỢP Nhờ mình mang qua hộ cho anh ta rồi mình đi về luôn!!!"
TĨNH UYỂN TÌNH đi vào "CHU tiểu thư cô cũng nên có chừng mực mặc dù cô đẹp , cô là hoa khôi của trường chúng ta nhưng đừng bao giờ nghĩ đến chuyện được làm bạn gái của BẠCH GIA HÀN Chỉ có tôi mới xứng với anh ấy . Vẻ mặt nhìn thì thanh cao nhưng tố chất thì thâm độc"
Mấy cô gái lúc nãy bây giờ đổ thêm dầu vào lửa
" Đúng vậy đó cô cũng nên biết điều ,CHU TIỂU THƯ"

NHẬT LINH bỏ qua lời nói lúc này cô tiếp tục chăm chú học
————————————————————————
Tối hôm đó ở biệt thự BẠCH GIA. mọi người huyên náo vui vẻ ai nấy cũng đều " uốn lưỡi bảy lần trước khi nói" để không bị đắc tội với thiếu gia nhà họ BẠCH
Từ trên cao một người mặc bộ đồ Tây trang màu đen đi xuống ai ai cũng trầm trồ khen ngợi còn phụ nữ thì đổ nghiêng đổ ngả . " Đó chẳng phải Đại thiếu gia nhà họ BẠCH đây sao BẠCH GIA HÀN" một người phía dưới nói
Click ....click.....click máy chụp ảnh , máy quay liên tục chĩa về phía anh một anh chàng phong độ, đẹp trai nhưng cực kì lạnh lùng , tàn khốc . Mới chỉ có 22 tuổi nhưng anh đã mang phong cách của một người chủ anh đã muốn ai là sẽ có được người đấy , tiêu tiền như xé giấy .
Đột nhiên BẠCH GIA NHIÊN-BẠCH LÃO GIA đứng trước sân khấu phát biểu: " cảm ơn các vị khách quý đã bỏ một chút thời gian nhỏ nhoi đến đây tham dự sinh nhật lần thứ 22 của con trai tôi BẠCH GIA HÀN. Hôm nay tôi không chỉ muốn chúc mừng sinh nhật cho con trai tôi mà còn muốn thông báo chuyện này cho mọi người . Từ sau buổi sinh nhật này con trai tôi , ĐẠI THIẾU GIA của nhà họ BẠCH sẽ quản lí tập đoàn nhà họ BẠCH chúng tôi,thay tôi lên làm vị trí CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN BẠCH THỊ"
Nói xong mọi người ai nấy đều vỗ tay chúc mừng, mọi người đều nâng li chúc mừng cho nhà BẠCH GIA đã có một Chủ tịnh mới
————————————————————————
TẬP SAU LÀ LÀ TẬP NAM VÀ NỮ CHÍNH GẶP NHAU NHÉ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net