TÔI KHÔNG CÓ HỨNG THÚ VỚI ANH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối đó Chu Nhật Linh mượn được một bộ váy của Gia Bách Hợp . Đối với Bách Hợp thì bộ váy đó không hề hứng gì nhưng đối với Nhật Linh thì dù cô có đi bán thân cũng không đủ tiền mua bộ váy đó . Bộ váy được thiết kế theo kiểu sang trọng  lịch sự nhưng khá kín đáo . Mặt trước được gắn bởi những viên kim cương màu hồng được cắt tỉ mỉ tạo cho người nhìn một cảm giác xa hoa . Mặt sau của váy dài hơn mặt trước được gắn cùng chiếc nơ làm tôn lên vóc dáng chữ S của cô. Vì Bách Hợp và Nhật Linh là bạn tốt với nhau và hoàn cảnh điều kiện của Nhật linh cũng không tốt lắm nên Bách Hợp mới cho Nhật Linh mượn .. ak không phải nói là cô nàng  này luôn hâm mộ với thân hình của Nhật Linh. Trời sinh cô vốn thân hình chuẩn ,chiều cao 1m68 , chân dài ,... vân vân và mây mây... Vì trước đây Nhật Linh gia cảnh không tốt nên không thể mua những bộ quần áo đất tiền thế nên Bách hợp từ lâu dã muốn lôi cô nàng này đi tham gia người mẫu rồi nhưng vì Nhật Linh ko đồng ý nên cô nàng đành trì hoãn lại nhưng vẫn nung nấu ý định nhất quyết phải cho '' bảo bối '' của mk nổi tiếng.
———————————————————————————————————————————————-
Biệt thự nhà họ Bạch toạ lạc tại nơi sầm uất nhất của Thành phố nên xe của nhà họ Gia chở Nhật Linh vừa mới lăn bánh vào trong cổng Bạch Gia thì thu hút ánh mắt của rất nhiều các CEO của các tập đoàn lân cận . Đương nhiên đến với dịp sinh nhật của Đại thiếu gia nhà họ Bạch - BẠCH GIA HÀN sẽ tụ hội nhiều những doanh nhân nổi tiếng, dù không nổi tiếng thì cũng là con nhà có quyền thế , từ bé đã ngậm thìa vàng ăn muỗm bạc.Xe ô tô dừng lại ,hàng loạt các máy ảnh chĩa về phía người đang đi ra khỏi chiếc xe . Tài xế nhà hỏi Gia bước xuống đầu ,mở của chiếc xe mecsedec- Benz và một Đống vệ sĩ từ chiếc xe phía sau lao ra như hổ đói chặn lại đám paparazi để không cho họ làm tổn thương đến người trong xe . Vì tiểu thư bọn họ yêu cầu cần bảo vệ cho '' bảo bối'' của tiểu thư nếu cô ấy mất một sợi tóc thì đảm bảo họ sẽ bị '' cắt tiết '' không chút lưu tình. Vừa mở cửa một chiếc chân dài đi dày cao gót bằng thạch anh màu tím bước xuống .tiếp theo là thân hình chuẩn như siêu mẫu và khuôn mắt không đẹp '' nghiêng nước nghiêng thành '' thì cũng là mĩ nữ. Đương nhiên cũng sẽ thu hút sự chưa ý của cánh truyền thông và hàng ngàn các CEO của các tập đoàn lớn , và đương nhiên ánh mắt của Đại Thiếu Gia - BẠCH GIA HÀN cũng ko hẹn mà gặp . " đúng là một cực phẩm" đó là câu đầu tiên khi gặp cô nàng này mà anh phát ra . Nhưng không may câu nói này lại trùng hợp rơi đúng vào tai thằng bạn của anh bên cạnh . " Đại thiếu gia của chúng ta mà cũng có một ngày ' tiếng xét ái tình' ha!!" . Trả lời cho câu nói vừa trên anh cũng chỉ nhẹ nhàng cười khẩy bởi vì anh tự tin với sắc đẹp của mình khi nào còn học oke trường thì khi ấy anh vẫn sẽ cưa đổ cô. Con đối với sự lạnh nhạt của thằng bạn , BẠCH HẠO - em họ , là bạn và kiêm phó chủ tịch tập đoàn Bạch Thị cũng chẳng có hứng thú vì từ nhỏ cậu cũng đã lạnh nhạt thế rồi nên cũng chẳng quan tâm.
—————— quay về cô nàng —————————

Cô nhanh chóng liếc mắt một vòng rồi tìm thấy chỗ của anh . Cô chỉ muốn nhanh chóng tặng quà nhanh rồi đi về . Cô biết thân phận của cô thấp hèn nên không hợp vs những nơi cao quý thế này .Đôi chân dài nhanh chóng dảo bước đến chỗ Bạch Gia Hàn . " Xin chào Bạch Tiên Sinh , đây là quà tiểu thư Bách Hợp nhờ tôi gửi đến cho anh , mong anh thích . Chúc mừng sinh nhật . Vậy không có gì tôi xin về trước"
" vậy em không cho tôi biết tên sao ??" Đối với một cô gái " cực phẩm" thế này mak không thèm liếc anh một cái thì đó là lần đầu tiên , nên đối với cô gái này anh vô cùng hứng thú .
" Tôi tên gì có nhất thiết phải nói không??"
" đương nhiên phải nói rồi , để tôi còn thay lời cảm ơn tiểu thư Bách Hợp" đối với sự ' bất cần đời' của anh ta nàng cũng chẳng thèm để ý " nếu chỉ có vậy thì không cần thiết Bách Hợp với tôi đều là bạn bè không cần cảm ơn" . Nói xong cô nhanh chóng bước đi . Quay chở lại về trước xe của nhà họ Gia . " phiền bác chở cháu về nhà họ Gia để cháu thay đồ" cô quay sang nói với ông tài xế . " vâng thưa tiểu thư" ông lễ phép trả lời lại . " Bác cứ gọi cháu là Nhật Linh là được rồi ak!" . " vâng thưa tiểu th..., nhật linh". Chiếc xe quay đi nên cô không thể nhìn thấy vẻ mặt mang theo một ý cười lưu manh thoáng trên khuôn mặt của Gia Hàn.
———————————————————————


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net