Chương 44: Đã định

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai ngày qua đi.

Mưa nhỏ ngừng lại, sắc trời trong.

Triệu gia sính lễ ở buổi trưa đưa tới.

Tô Chí Đông sai người đem Tô Mạch gọi tới.

Lúc này, Tô Mạch nhìn bày biện ở trước mắt quý trọng sính lễ, tâm trầm. Triệu Trăn thật sự muốn nạp nàng?

"Ngươi là hảo phúc khí, Triệu Ngũ công tử rất là coi trọng ngươi, lại là đưa tới nhiều như vậy sính lễ. Thả Triệu Ngũ công tử cũng là thương ngươi, vừa rồi Triệu gia quản gia truyền đến Triệu Ngũ công tử nói, đó chính là 5 ngày sau nghênh ngươi nhập phủ." Tô Chí Đông giả mù sa mưa nói vài câu lời hay.

Trương thị quái thanh quái khí nói: "Mạch Nhi đứa nhỏ này thật là hảo phúc khí, về sau vào Triệu gia cũng không thể ở Tô gia thời điểm tùy hứng, phải hảo hảo hầu hạ Triệu Ngũ công tử, phụng dưỡng chính thê." Không thể tưởng được kia Triệu Ngũ công tử như thế sốt ruột, thế nhưng muốn Tô Mạch 5 ngày sau nhập phủ, thật sự là ra người đoán trước, rốt cuộc Triệu Ngũ công tử cùng Lâm tiểu thư hôn sự liền ở sau đó không lâu.

Tô Nguyệt Nhi cũng cười nói: "Mạch Nhi muội muội đều có hảo quy túc, iện tỷ tỷ cũng nhất định sẽ có hảo quy túc."

Trương thị lập tức nói: "Ta đã vì Viện Nhi tìm môn hảo việc hôn nhân, một quá môn chính là chính thê, người nọ không chê Viện Nhi là tàn hoa bại liễu, chỉ cần Viện Nhi qua đi hảo hảo phụng dưỡng liền có thể."

"Cái gì?! Đại bá mẫu, ta hiện tại còn không nghĩ gả chồng. Ta...... Ta......" Tô Viện nghe vậy, nôn nóng không thôi, nàng tự biết là tàn hoa bại liễu, nhưng bị Trương thị làm trò mọi người mặt nói ra, nàng chỉ cảm thấy trên mặt độ ấm nóng rát, thả nếu là Trương thị vì nàng đính hôn, lại có thể đính cái gì hảo việc hôn nhân.

"Vì ngươi định thân sự chính là Trương đại nhân công tử! Là Trương đại nhân đích trưởng tử a!" Trương thị thần sắc lạnh lùng, đối Tô Viện không biết điều thật sự là bất mãn.

Tô Nguyệt Nhi lửa cháy đổ thêm dầu, "Bằng ngươi hiện giờ thanh danh, có thể có người cưới ngươi đã là không tồi, nương vì ngươi dụng tâm tìm một môn việc hôn nhân, ngươi không cảm kích còn chưa tính, thế nhưng còn cự tuyệt?"

Tô Viện cắn chặt môi, nghĩ tới Tô Mạch nói tuyệt đối không thể yếu đuối, huống hồ Trương đại nhân con vợ cả đó là cái ngốc tử a! Hàng năm nằm ở trên giường, ăn uống tiêu tiểu đều phải người hầu hạ, nàng như thế nào có thể gả! Nàng rưng rưng cự tuyệt: "Đại bá mẫu, vô luận như thế nào ta đều sẽ không gả."

"Nhị tỷ sẽ không gả." Tô Tình mãn nhãn phẫn hận, cao giọng trả lời.

Trương thị giận dữ, dương tay liền phải cấp Tô Tình một bạt tai, lại bị người bắt được tay.

Chỉ nghe, Tô Mạch thanh lãnh thanh âm, phảng phất là bọc một tầng băng, "Nếu đại bá mẫu nói Trương đại nhân con vợ cả như thế hảo, không bằng làm Nguyệt Nhi tỷ tỷ gả qua đi đi. So sánh với, Nguyệt Nhi tỷ tỷ cùng Trương đại nhân con vợ cả nãi duyên trời tác hợp! Cũng không uổng công đại bá mẫu như thế phí tâm tư thu xếp."

Tô Mạch buông Trương thị tay, mắt lạnh nhìn Trương thị, tiếp tục nói: "Đại bá mẫu tâm ý chúng ta lãnh. Chỉ là đại bá mẫu quên mất một sự kiện, Tô gia như cũ thuộc về dòng chính một mạch, chân chính có thể cho chúng ta định ra hôn sự chính là chúng ta đại ca Tô Dịch. Nếu đại bá mẫu đáp ứng rồi Trương gia hôn sự, như vậy, liền từ Nguyệt Nhi tỷ tỷ gả qua đi đi."

"Làm ta gả qua đi?! Tuyệt đối không thể! Ta sao có thể gả cho một cái ngốc tử!" Tô Nguyệt Nhi nghe vậy, không hề nghĩ ngợi lập tức phản bác.

Nhưng lời nói ra khẩu sau, nàng hối hận! Nàng không nên như thế vội vàng.

Tô Mạch cười lạnh: "Đại bá mẫu thật là vì nhị tỷ tìm một môn hảo việc hôn nhân."

"Ta...... Nói như thế nào cũng có con vợ cả thân phận, Viện Nhi gả qua đi về sau chính là thiếu nãi nãi, hưởng thụ bất tận vinh hoa phú quý." Trương thị mạnh miệng phản bác, nàng đều đã đáp ứng rồi Trương gia, vô luận như thế nào, đều phải làm Tô Viện gả qua đi! Nàng lạnh mặt, trả lời: "Ta là các ngươi trưởng bối, các ngươi cha mẹ không còn nữa, tự nhiên phải vì các ngươi hôn sự nhọc lòng, hiện tại các ngươi không hiểu chuyện, ta tạm thời tha thứ, nhưng việc này đã định ra, tuyệt đối không có khả năng có đổi ý đường sống. Viện Nhi, ngươi vẫn là chuẩn bị sẵn sàng đi. Việc hôn nhân đã định ra."

"Đại bá mẫu, vô luận như thế nào đều sẽ không gả." Tô Viện cắn chặt môi, nàng liền tính là lại mềm yếu vô năng, cũng không thể làm chính mình nửa đời sau sống ở thống khổ bên trong, nàng tuyệt đối không thể! Nàng nhìn về phía một bên vẫn luôn không có mở miệng Tô Chí Đông, "Đại bá phụ, ta sẽ không gả."

Tô Tình song quyền nắm chặt, mu bàn tay thượng gân xanh bạo khởi, "Thỉnh đại bá phụ vì nhị tỷ làm chủ."

Tô Chí Đông nguyên bản không nghĩ mở miệng, về Trương thị vì Tô Viện tìm việc hôn nhân một sự kiện hắn đã sớm biết được, kỳ thật hắn trong lòng là tán đồng Trương thị cách làm, tìm được nhân gia cũng là cái không tồi, tuy rằng Tô Viện phải gả người là cái tê liệt trên giường ngốc tử, nhưng đi qua luôn là có thiếu nãi nãi thân phận, hắn thần sắc trầm lãnh, trả lời: "Hôn sự đã định ra, vạn không thể hủy hôn. Viện Nhi, nay đã khác xưa, ngươi thả an tâm gả qua đi đi, Trương gia tuyệt đối sẽ không bạc đãi với ngươi. Còn có, thánh thượng lệnh đại bá phụ chưởng quản Tô gia, các ngươi hôn sự tự nhiên là đại bá phụ làm chủ. Đều trở về đi, nên làm chuẩn bị liền làm chuẩn bị đi!"

Một câu, cho Tô Viện một đáp án, càng là ở nói cho Tô Mạch hắn có quyền quản các nàng hôn sự.

Tô Viện dục muốn phản bác, cũng muốn vì chính mình tranh thủ một phen, nhưng lại bị Tô Mạch kéo lại tay. Tô Mạch nhẹ nhàng đối Tô Viện lắc lắc đầu, ám chỉ Tô Viện chớ có nóng lòng nhất thời, Tô Viện sửng sốt một chút, liền cúi đầu không hề lên tiếng.

Tô Nguyệt Nhi thấy thế, nội tâm vui sướng, rốt cuộc làm Tô Mạch các nàng tỷ muội mấy cái kiến thức đến giờ nhi nhan sắc! Bất quá, này gần chỉ là bắt đầu.

Tô Mạch giếng cổ trầm tịch ám mắt, u lãnh quét về phía tô Nguyệt Nhi, khóe môi hơi hơi gợi lên. Làm nàng thân nhân gả cho tê liệt trên giường ngốc tử? Tô Nguyệt Nhi...... Thả chờ. Thực mau, báo ứng sắp đã đến.

"Mạch Nhi, ngươi đã nhiều ngày liền chuẩn bị chuẩn bị đi, ngươi của hồi môn ta đã bị hảo. Đãi 5 ngày sau vào Triệu gia, chớ có quên ta đối với ngươi dặn dò, tận tâm hầu hạ Triệu Ngũ công tử." Tô Chí Đông thực vừa lòng Tô Mạch cùng Tô Viện vừa rồi phản ứng, chỉ có nghe lời nhân tài có thể sống lâu lâu. Cho nên, giờ phút này lại xem Tô Mạch khi, Tô Chí Đông đã không có quá nhiều phòng bị.

Trương thị cũng bởi vì ra một ngụm ác khí, sắc mặt hồng nhuận, cười nói: "Đúng vậy, hảo hảo chuẩn bị đi. Quá hai ngày Triệu gia cỗ kiệu đã có thể muốn tới tiếp ngươi."

Tô Mạch nhợt nhạt cười, thâm mắt từ Tô Chí Đông một nhà ba người mang theo dối trá ý cười trên mặt nhất nhất mà qua, theo sau rũ mắt, trả lời: "Vạn phần cảm tạ đại bá phụ cùng đại bá mẫu."

"Biết cảm tạ liền hảo! Về sau cần phải hảo hảo nghe ngươi đại bá phụ nói!" Trương thị hơi có chút đắc ý nói.

Tô Mạch nhẹ nhàng gật đầu, rồi sau đó tựa hồ là bỗng nhiên nghĩ tới mỗ sự kiện, đối Trương thị nói: "Đại bá mẫu, Mạch Nhi tưởng ở tiến Triệu gia trước cùng nhị tỷ cùng tiến đến Trương gia thăm Trương công tử, cũng coi như là làm nhị tỷ trước tiên cùng Trương công tử bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình." Dứt lời, không chờ Trương thị đáp lại, lại đối tô Nguyệt Nhi nói: "Nguyệt Nhi tỷ tỷ cùng tiến đến đi, trên đường chúng ta tỷ muội mấy cái còn có thể hảo hảo tâm sự thiên."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net