Chương 49: Phong ba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Đi ra ngoài." Từ trong phòng truyền đến thanh âm, thanh lãnh, lạnh thấu xương.

Trương Tân Hinh có chút sốt ruột, "Ca, vài vị tỷ tỷ trung có một vị tỷ tỷ là sắp sửa gả tiến vào đại tẩu, ngươi không nghĩ trông thấy sao?" Nàng là nóng lòng muốn cho trừ bỏ Trương gia người tất cả mọi người biết, nàng đại ca không phải ngốc tử! Cũng đều không phải là chính là tê liệt trên giường không có biện pháp nhúc nhích! Thật sự là bên ngoài đồn đãi quá khó nghe! Đại ca người thực hảo, hơn nữa cha còn nói, đại ca chỉ là không nghĩ quản thế sự, nếu không nhưng cùng Triệu gia Ngũ công tử sánh vai!

"Tân Hinh, chớ có làm ca lại lặp lại." Nam tử lại lần nữa nói. Hắn lời nói cực kỳ ngắn gọn, rồi lại không dung người cự tuyệt.

Trương Tân Hinh là sợ nàng cái này đại ca, liền cắn chặt răng, đối Tô Nguyệt Nhi nói: "Hiện tại đã biết đi? Ta ca không phải ngốc tử! Không phải bên ngoài đồn đãi như vậy bất kham! Hiện tại lập tức cho ta xin lỗi!"

Tô Nguyệt Nhi sắc mặt không tốt lắm, nàng có chút ngoài ý muốn, bởi vì trong phòng truyền ra tới thanh âm không giống như là ngốc tử thanh âm, ngốc tử trật tự sao có thể như vậy rõ ràng, còn có thể cùng người khác bình thường đối thoại? Như vậy, thật sự chỉ là đồn đãi? Tô Nguyệt Nhi không tin, như thế chẳng phải là tiện nghi Tô Viện? Còn có, nàng muốn ám hại Tô Mạch chuyện này chẳng phải là không thành?

"Tam muội, ta còn là không thể gả." Tô Viện do dự một lát, vừa rồi kia nháy mắt ở biết được Trương gia đại công tử không phải tàn tật khi, nàng thật là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng lại lại bỗng nhiên minh bạch một chút, đó chính là thông qua vừa rồi từ trong phòng truyền ra tới thanh âm, có thể chứng minh kia nam tử phi giống nhau nam tử, nàng liền tính là muốn gả, sợ hắn cuối cùng cũng sẽ cự tuyệt.

Nghe ngôn, Tô Mạch nhẹ nhàng gật đầu, nàng nhìn ra Tô Viện nghi ngờ, cũng minh bạch Tô Viện băn khoăn. Đồng thời, nàng cũng dự kiến, cho dù nàng không nghĩ biện pháp hủy bỏ việc hôn nhân này, trong phòng nam nhân kia cũng sẽ nghĩ cách hủy bỏ. Thế nhân hiếm khi có người không thèm để ý thanh danh, mà hắn lại không để bụng, hơn nữa tùy ý bên ngoài đồn đãi càng ngày càng khó kham, thế cho nên không có người dám gả cho hắn, cho nên, hắn lại như thế nào dễ dàng cưới một cái chưa bao giờ gặp qua nữ tử?

Tô Nguyệt Nhi chưa từ bỏ ý định, phản bác: "Ai biết có phải hay không ngươi trước tiên báo cho có người muốn tới, làm người ở trong phòng mặt giả trang đại ca ngươi!"

"Ngươi! Cưỡng từ đoạt lí!" Trương Tân inh nơi nào gặp qua như thế bôi nhọ người liền đôi mắt đều không sao người! Cấp cũng không biết nên nói những gì.

Tô Mạch mắt lạnh quét về phía tô Nguyệt Nhi.

......

Bên kia nháo túi bụi, Trương thị bên này cũng ở nháo.

Ở Tô Mạch các nàng rời đi sau đó không lâu, Trương phu nhân liền trực tiếp vô tình mặt lãnh ngôn nói: "Viện Nhi kia nha đầu đều không phải là ngươi là theo như lời tiểu thư khuê các, nàng ở nhà giam phát sinh sự tình ta tạm thời mặc kệ, nhưng hiện giờ nàng diễm tục bất kham, cùng thanh lâu kỹ viện cô nương có gì bất đồng? Ngươi đã nói, Viện Nhi nha đầu là cái tốt, tới rồi Trương gia hơi chút dạy dỗ dạy dỗ liền có thể. Nhưng là, Viện Nhi nha đầu đều không phải là trong miệng theo như lời! Tô phu nhân, ngươi ở gạt ta."

Trương thị bị chất vấn á khẩu không trả lời được, nàng lắc đầu phản bác, "Cũng không biết nha đầu này hôm nay trừu cái gì phong, ăn sai rồi thứ gì, lăng là xuyên một thân tục khí quần áo. Nàng ngày thường tuyệt đối không phải như thế, phi thường nghe lời. Ta sao có thể lừa ngươi, Tô gia cũng không có khả năng làm gạt người chuyện này, nếu không chẳng phải là muốn cho người chê cười?"

"Ngươi cho ta đôi mắt bị che mắt? Tô phu nhân, tuy rằng Tô gia sửa lại án xử sai giải tội, lại ở Thịnh Kinh lập đủ, nhưng ngươi cũng không thể như thế khi dễ người! Tuy rằng Trương gia so ra kém Tô gia, nhưng ở Thịnh Kinh nhiều năm, vì Trương gia nói chuyện tuyệt đối không ở số ít. Ngươi nếu là tồn khinh nhục Trương gia tâm, cũng đừng trách chúng ta trở mặt không biết người!" Trương phu nhân luôn luôn ôn hòa đãi nhân, cũng không dễ dàng tức giận, nhưng ở Trương thị kia lừa gạt dối trá sắc mặt hạ, nàng thật sự là khí bất quá, Trương gia eo tuyệt đối không thể dễ dàng bị người đánh cong!

"Ngươi trước đừng nóng giận, nghe ta hảo hảo nói. Ta tuyệt đối sẽ không có lừa gạt Trương gia tâm. Huống hồ lúc ấy cũng là ngươi nghe nói Viện Nhi ra nhà giam, sau đó chúng ta hai người mới thương lượng việc này. Người chính là chính ngươi tuyển!" Trương thị nóng lòng biện giải, nhưng luôn luôn thói quen cưỡi ở người khác trên đầu nàng nói lên lời nói tới luôn là cao cao tại thượng, chính là không lý cũng muốn mang theo vài phần lý.

Trương phu nhân vừa nghe, càng là tức giận, "Này hôn sự không thành." Tuy rằng bên ngoài đồn đãi khó nghe, không có người nguyện ý đem nữ nhi gả cho Thần Nhi, nhưng nàng lại biết Thần Nhi là như thế nào người, vì hắn tìm mới ra nhà giam lại không có trong sạch Tô Viện khi, nàng liền cảm giác thập phần thực xin lỗi Thần Nhi. Hiện giờ Trương thị lại như thế ác liệt lừa gạt với nàng, nàng có thể nào nuốt xuống khẩu khí này!

"Sính lễ đã hạ, sao có thể không thành? Trương phu nhân, ngươi đây là lật lọng." Trương thị không cam lòng hạ phong, nàng hiện giờ quý vì Tô gia phu nhân, thân phận bất đồng ngày xưa, có thể nào làm một cái tiểu gia nhà nghèo phu nhân cho nàng mặt xem? Này hôn sự thành cũng đến thành, không thành cũng đến thành! Ở kia trấn nhỏ thượng, nàng sớm đã thành thói quen mọi người đối nàng cúi đầu, trước mắt Trương phu nhân hùng hổ, thực sự làm nàng buồn bực.

Không khí xấu hổ không thôi.

Ở một bên hầu hạ hạ nhân mỗi người đều kinh ngạc không thôi.

Ai cũng chưa nghĩ đến vừa rồi còn thân thiết hàn huyên hai người, mấy phen ngôn ngữ xuống dưới lại là đối chọi gay gắt, ai cũng không nhượng bộ!

"Còn chưa thành thân, tự nhiên nhưng hối hôn. Tô phu nhân, ngươi chính là ở bá đạo cũng muốn biết vương pháp. Ngươi nếu là như thế thịnh khí lăng nhân, khinh người quá đáng, chớ có trách ta đem sự tình làm tuyệt!" Trương phu nhân lạnh một khuôn mặt, lạnh giọng nói. Trương gia luôn luôn là thư hương thế gia, cùng người giao hảo, nếu thật nháo lên, hiện tại còn chưa đứng vững gót chân Tô gia lại há có thể an ổn? Huống chi, Tô gia hiện tại người cầm quyền còn không phải danh chính ngôn thuận! Một cái con vợ lẽ, lại là như thế trương dương ương ngạnh! Kỳ thật hôn sự đã định, nếu không có cái gì đại sự là sẽ không hủy bỏ hôn sự, huống chi nàng chẳng lẽ còn dạy dỗ không được một tiểu nha đầu? Nhưng nàng hiện tại không quen nhìn Trương thị kiêu ngạo!

Trương thị có một lát hoảng loạn, Tô Chí Đông từng công đạo nàng bên ngoài không thể trêu chọc thị phi, Tô gia hiện tại tuyệt đối không thể phát sinh sự tình, cho nên ở Trương phu nhân nói muốn đem sự tình làm tuyệt hậu, Trương thị kiêu ngạo khí thế liền diệt một ít, âm thầm nói, liền tạm thời nhường một bước, đãi về sau có cơ hội nhất định phải làm Trương phu nhân đẹp! Nàng cứng đờ cười cười, "Là ta ngôn ngữ không lo, Trương phu nhân chớ có sinh khí. Có chuyện gì là không thể hảo hảo nói? Có phải hay không?"

"Nếu phải hảo hảo nói, như vậy liền nói nói ngươi vì sao phải gạt ta, Viện Nhi kia nha đầu là cái hảo cô nương? Vừa rồi vào phòng sau, nàng liền nhìn chung quanh, không hề tiểu thư khuê các bộ dáng, thả thần thái gian liền không phải cái hảo cô nương bộ dáng. Nếu là như thế, ta quả quyết không thể làm nàng tiến Trương gia." Trương phu nhân cũng thu một chút lửa giận, nhưng là như cũ không làm lui bước, kiên quyết muốn huỷ hoại việc hôn nhân này.

Trương thị ngầm bực, hôm nay ra cửa thời điểm nên làm Tô Viện nạp lại giả một chút, lại hoặc là hôm nay liền không nên tới! Đáng giận! Trước mắt Trương phu nhân dây dưa không thôi liền tưởng từ hôn, thật sự là không dễ ứng phó! Nàng cười gượng trả lời: "Trương phu nhân, vừa rồi ta đều giải thích qua, nàng là vừa từ nhà giam ra tới, sẽ không trang điểm, nếu là ngày sau ngươi dạy dỗ một chút, liền sẽ không như thế. Thỉnh Trương phu nhân tin tưởng ta nói."

Nghe vậy, Trương phu nhân vừa định lại phản bác khi, một người Trương phủ tỳ nữ hoang mang rối loạn chạy vào, nhìn thấy Trương phu nhân sau liền lập tức bẩm báo nói: "Phu nhân, đã xảy ra chuyện! Là Tô gia người!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net