Chương 15: Thế giới mị hoặc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong lúc đó Hạ Tinh Vu và đồng nghiệp đang cùng nhau ăn uống rồi cùng nhau hát hò ở quán bar StarNight. Đồng nghiệp chuốc cho Hạ Tinh Vu hơi say, thấy khó chịu, nóng trong người, cô liền xin phép mọi người ra rửa mặt. Hạ Tinh Vu mở cửa ra ngoài, vừa đi được vài bước cô liền bị chặn lại. Cô nhìn từ dưới nhìn lên thì thấy Hoắc Vân Hàn nhìn chằm chằm cô, Hạ Tinh Vu mỉm cười ngờ ngệch .

"Sao đi đâu cũng gặp nhóc hết vậy?" Hạ Tinh Vu hỏi

Hoắc Vân Hàn không trả lời.

Hạ Tinh Vu lại cười hỏi tiếp: "Sao mà trông nhóc buồn cười thế hả? Một cậu nhóc chạy lon ton. Hahaha"

Hoắc Vân Hàn nhướn mày: "Cô say rồi à?"

"Chưa say, tôi chưa say." Hạ Tinh Vu lắc đầu lia lịa

Không nói gì thêm, Hoắc Vân Hàn cúi xuống vác cô lên vai.

"Này nhóc, nhóc làm gì thế hả?" Hạ Tinh Vu kêu lên

Hoắc Vân Hàn vỗ một cái vào mông cô : "Im lặng và ngoan đi."

Hạ Tinh Vu nín lặng, Hoắc Vân Hàn vác cô vào một căn phòng. Định đặt cô ngồi ở ghế thì đã thấy cô ngủ say, hắn liền đặt cô lên giường nằm rồi tháo giày ra. Hoắc Vân Hàn đắp chăn cho cô rồi đi vào phòng tắm, vừa cởi y phục ra định tắm thì cánh cửa phòng tắm mở ra. Hạ Tinh Vu bước vào, chẳng may sàn nhà trơn, cả người cô ngã nhào về phía Hoắc Vân Hàn. Hắn nhanh tay ôm lấy cô vào lòng, Hạ Tinh Vu dựa cả người vào người hắn.

"Này, mau đứng dậy đi. Cô làm vậy khiến tôi không chịu được đâu." Hoắc Vân Hàn đỏ mặt

Hạ Tinh Vu cười: "Không sao. Tôi cho phép nhóc làm tình nhân của tôi."
Nói rồi cô cười hì hì.

" Vậy đừng trách tôi làm gì cô." Hoắc Vân Hàn cười tà.

Hắn nâng cằm cô lên, đặt môi mình lên môi cô. Cả hai hôn nhau nồng nàn, Hoắc Vân Hàn dần dần đẩy sát cô vào chân tường. Hắn bắt đầu cởi nút áo của cô ra, tụt xuống chiếc áo rồi ném xuống đất. Hạ Tinh Vu dùng bàn tay của mình lần mò lên bộ ngực chắc rắn của Hoắc Vân Hàn, cô cong cong khóe miệng hôn lại đáp trả. Hoắc Vân Hàn dùng tay gạt vòi nước, khiến nước chảy xuống người của cô và hắn. Cả hai đều chìm trong thế giới say nồng, một thế giới mị hoặc và nồng nhiệt.
Hạ Tinh Vu tắt vòi nước đi, Hoắc Vân Hàn bế cô lên rồi đặt cô vào bồn tắm. Cả hai tiếp tục hôn, chiếc áo ngực màu đen của Hạ Tinh Vu được Hoắc Vân Hàn tháo ra, tay hắn hư hỏng nắn bóp ngực của cô.

" Hự..." Hạ Tinh Vu đẩy Hoắc Vân Hàn ra.

Thấy cô có gì bất ổn Hoắc Vân Hàn liền hỏi: "Này cô làm sao thế? Đừng nói là..."

Chưa kịp nói hết câu Hạ Tinh Vu đã nôn khan vào người hắn, Hoắc Vân Hàn tối sầm mặt lại. Hắn buông cô ra, lấy vòi nước xịt vào người của cô rồi lấy khăn lau người cho cô. Hạ Tinh Vu vẫn còn say, sau khi tắm xong cho cô, cô vẫn như người không xương, ngồi ngủ tựa vào bồn tắm. Hoắc Vân Hàn tắm xong mới lấy khăn choàng lên người Hạ Tinh Vu rồi bế cô ra khỏi phòng tắm rồi đặt cô lên giường.

Hắn nằm nghiêng, tay chống đầu nhìn cô: "Lão bà, em thật quyến rũ. Chỉ nhìn em thôi liền khiến cho anh trở nên hư hỏng."

Hạ Tinh Vu có tướng ngủ rất xấu, cô nằm cong người lại. Hoắc Vân Hàn nằm bên cạnh, choàng tay ôm lấy cô vào lòng. Hạ Tinh Vu rúc vào ngực của hắn mà ngủ một cách ngon lành. Hoắc Vân Hàn thấy tóc của cô dính vào miệng, hắn khẽ vén tóc của cô sang một bên. Đây là lần đầu tiên hắn chăm sóc một người con gái nhiều đến vậy, cũng là lần đầu tiên hắn thích một người. Vừa nghĩ đến đây, Hoắc Vân Hàn đang vuốt tóc của Hạ Tinh Vu thì dừng lại. Chả nhẽ, hắn đã yêu cô rồi?

Hạ Tinh Vu là tiểu thư danh giá, rất cá tính, lại độc lập. Từ lúc gặp cô, hắn không còn lạnh lùng nữa, mà trở nên thật ấm áp, luôn quan tâm tới chuyện người khác. Có lẽ chính cục băng này làm cho hắn trở nên ấm áp một cách lạ thường. Không nghĩ nữa, hắn liền chợp mắt ngủ. Ngủ chưa được nhiều, Hoắc Vân Hàn bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại.

" Có chuyện gì không?" Hoắc Vân Hàn hỏi

Bên đầu kia trả lời: " Đại ca, Ám Vân Ca bị giết rồi."

"Do ai giết? Ở đâu?" Hoắc Vân Hàn hỏi

" Tử Dã bang. Chết tại nhà riêng." Bên kia lên tiếng

" Được. Tôi đến ngay" Hoắc Vân Hàn cúp máy

Hắn nhanh chóng mặc quần áo rồi nhanh chóng rời khỏi StarNight. Trèo lên Aston Martin, hắn nhanh chóng đạp ga đến nhà của Ám Vân Ca. Thật không ngờ, nhiều năm rồi mà Tử Dã bang vẫn còn là đối thủ của Hoắc gia.
Trước đây, Tử Dã đã đối mặt với Hoắc Vân Trì, giờ thì đến lượt Hoắc Vân Hàn.

Tuy không theo Hoắc Vân Nghị quản Huyết Hắc Quỷ nhưng Ám Vân Ca là người của hắn, hắn tất nhiên phải tham gia vào. Hơn nữa tên Ám Vân Ca này là tên xấc xược, thông minh nhất trong đám anh em, rất được Hoắc Vân Hàn ưa, đặc biệt là tính cách nóng nảy của hắn. Hắn chết, Hoắc Vân Hàn sẽ nhất định không tha cho kẻ giết hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hắcbang