Chương 2: Đánh cược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chiếc xe lao vun vút trên đường Hoắc Vân Hàn đeo kính râm, tóc hắn theo gió mà bay ngược đằng sau nhìn trông rất soái. Chiếc Pagani dừng lại ở trước quán bar StarNight, Hoắc Vân Hàn mở cửa vuốt nhẹ tóc cho gọn lại rồi cùng Mộ Thần Vũ bước vào bên trong. Tuy là buổi sáng nhưng quán vẫn rất đông khách, phong cách phục vụ rất độc đáo nên thu hút được rất nhiều khách. Từ động tác lấy chai rượu ra khỏi kệ cho đến cách mở nắp chai, cách rót rượu cho đến việc lắc lắc Cocktail….tất cả đều một toát lên một sự liên tục không dứt đoạn khiến khách hàng mãn nhãn. Tất cả nhân viên đều phải mặc áo trắng và đeo thắt nơ đen nhìn vô cùng thanh lịch và sang trọng.

Hoắc Vân Hàn với Mộ Thần Vũ vừa đi vào tất cả nhân viên đều đứng thành một hàng cúi người xuống giõng dạc đồng thanh : “ Hàn thiếu, Mộ thiếu chào mừng hai người đến”

“ Phục vụ khách hàng được đấy” Mộ Thần Vũ cười

Hoắc Vân Hàn hếch mặt vào bên trong : “ Trong đó ”

Mộ Thần Vũ đi vào trong, Hoắc Vân Hàn đi theo sau. Vừa bước vào thì đã thấy một nhóm đàn ông đứng ở bên trong đó. Bọn họ đang chơi bắn bi a và hút thuốc, gạt thuốc rơi khắp sàn nhà. Mộ Thần Vũ đi đến cầm lấy một chiếc gậy bi a, hắn khẽ nhếch miệng cười. Vẻ đẹp của Mộ Thần Vũ cũng không kém Hoắc Vân Hàn, hắn mặc bộ quần yếm đen với chiếc áo sơ mi trắng trông rất đáng yêu và lịch sự. Hắn chọc cây bắn bi a xuống đất làm nó kêu cộp một cái. Bọn đàn ông vẫn không để ý đến bọn họ, tiếp tục chơi tiếp.

“ Các người bị mù hay gì mà không thấy tao. Con chó nín sủa lâu vậy chắc không điếc đâu nhỉ?” Mộ Thần Vũ lên tiếng

Bọn họ nghe vậy liền dừng lại, tên đại ca đầu trọc với thân hình béo bỗng nhiên đứng dậy tiến tới chỗ Mộ Vũ Thần vỗ vai hắn.

“ Chú chơi với đàn em của tôi một ván thế nào? Dám cược không?” Hắn nói với giọng chế giễu

Mộ Thần Vũ nhếch mép cười: “ Được. Chúng mày cược gì?”

“ Nếu chú thắng bọn tôi thì bọn tôi sẽ rút lui không xâm phạm đến địa bàn của mấy người, nếu như chú thua thì…. StarNight là của bọn tao” Tên đại ca kiêu ngạo trả lời

Hoắc Vân Hàn vẫn đứng đó mỉm cười nhìn xem bọn họ đấu khẩu, hắn còn gọi Vodka ra để nhâm nhi. Mặc dù bị đe dọa nhưng hắn vẫn thản nhiên vì hắn biết rằng Mộ Thần Vũ là một tay chơi bi a không phải tầm thường. Hắn ta trước đây lúc nào cũng thắng cược như mấy vụ như này, mà cho dù lần này Mộ Thần Vũ không thắng thì bọn người kia cũng bị Hoắc Vân Hàn tiêu diệt. Nhân viên trong quán bar đều là người của Hoắc Vân Hàn, dưới ống quần của bọn họ đều chuẩn bị một khẩu súng, chỉ cần bọn người kia có động tĩnh gì lập tức sẽ giết sạch.

Mộ Thần Vũ cười đáp: “ Được thôi! Quy tắc sẽ do tao đưa ra”

“ Được” Tên đại ca trả lời

Luật chơi của Mộ Thần Vũ đưa ra là chơi eight balls, sẽ có mười năm bi được xếp khuân hình tam giác. Một cơ thủ phải đưa vào lỗ một nhóm bi được đánh số từ một đến bảy trong khi cơ thủ khác phải đưa vào lỗ một nhóm bi khác được đánh số từ chín đến mười năm. Cơ thủ nào đánh hết nhóm bi của mình sau đó đánh bi số tám vào lỗ một cách hợp lệ thì thắng luôn ván đó. Sau khi hiểu rõ luật chơi, bọn họ bắt đầu tung xu xem ai là người đi trước, đồng xu úp thì là đám người kia còn ngửa thì sẽ là Mộ Thần Vũ. Đồng xu được tung lên rồi bị Hoắc Vân Hàn bắt lại, lúc mở tay ra thì thấy đồng xu úp.

Vậy là nhóm người đàn ông kia phải chơi trước, bọn họ cử một người lên để đấu với Mộ Thần Vũ. Người mà bọn họ cử ra là con trai của tập đoàn Thiên Bạc - Thiên Gia Kiệt, hắn cũng là một tay chơi bi a rất cừ. Hắn mỉm cười cầm chiếc gậy bi a nhìn Mộ Thần Vũ rồi quay sang nhìn viên bi, phát chọc thứ nhất hắn đã làm rơi hai quả vào lỗ, đúng thật là kĩ thuật của hắn rất giỏi. Hắn chọc vài phát tiếp theo thì liên tục vào lỗ, nhưng đến quả thứ bảy thì lại bị lệch ra ngoài.

Mộ Thần Vũ khẽ cong môi cười rồi hắn đến gần bàn bi a, đặt tay lên bàn : “ Có vẻ đến lượt tao rồi nhỉ?”

“ Mời!” Bọn họ lịch sự nói

Mộ Thần Vũ mỉm cười rồi cầm gậy bi a chọc vào các quả bóng còn lại, quả nhiên kĩ thuật của hắn còn chuyên nghiệp hơn cả Thiên Gia Kiệt. Đến quả cuối cùng Mộ Thần Vũ dùng kỹ xảo mà ông nội dạy cho mình để chọc quả thứ tám, một nhân tài chơi bi a như hắn chỉ học một lần thôi đã biết được tám phần. Hắn dùng tám phần đó khiến quả cuối cùng chui xuống lỗ một cách dễ dàng. Khi quả thứ tám rơi xuống Mộ Thần Vũ nhướn mày, cười khinh bọn kia. Hoắc Vân Hàn cũng phải phục tài chơi bi a của hắn, thấy mình đã thắng cược hắn liền vỗ tay chúc mừng cho Mộ Thần Vũ.
Nhóm người kia thua lập tức theo thỏa hiệp trước lập tức đứng dậy nhưng bọn chúng lại lươn lẹo rút súng chĩa vào Mộ Thần Vũ và Hoắc Vân Hàn. Ngày lập tức người của Hoắc Vân Hàn cũng rút súng ra chĩa vào nhóm người bọn họ. Thật là một cảnh chết chóc, chỉ cần hành động một hành động nhỏ thôi cũng có thể hủy diệt tất cả.

Hoắc Vân Hàn đi gần lại tên đại ca, hắn cầm lấy hẳn đầu súng dí vào ngực của mình, nghiêng người mà nhếch miệng : “Tim tao ở chỗ này, có giỏi thì bắn”

Vừa nói xong ‘ Pằng’ tiếng súng vang lên, máu trên đầu người nào đó đã nhuộm máu cả một vùng áo, hắn ta từ từ trượt xuống mà chết. Tên đại ca đã chết, Mộ Thần Vũ nhìn hắn thì ra Hoắc Vân Hàn đứng lại gần tên đại ca, một tay cầm lấy khẩu súng của tên đó dí vào người mình, tay còn lại đã cầm khẩu súng từ bao giờ chỉ cần đứng gần hắn một chút thì dễ dàng vòng tay nhanh lên đầu hắn bắn, vết bắn càng dễ trúng và sẽ khiến dễ chết hơn. Mộ Thần Vũ lắc đầu cười, Hoắc Vân Hàn thật mưu mô. Thấy đại ca mình bị giết những tên cũng run sợ mà rơi súng xuống, giơ tay lên đầu hàng.

Sau khi bắn xong tên đại ca, Hoắc Vân Hàn ném chiếc súng kia đi rồi lấy khăn lau tay nhìn cái xác đang nằm dưới đất mà nói : “ Bẩn thật ”

Hoắc Vân Hàn tiến lại chỗ Mộ Thần Vũ: “ Đi thôi ”

“ Được ” Mộ Thần Vũ trả lời

Cả hai bước qua thi thể của tên đại ca kia, trước khi đi Hoắc Vân Hàn không quên dặn người dọn dẹp sạch sẽ, rồi hắn lên chiếc Pagani rời khỏi StarNight.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hắcbang