Chương 3: Đi nhầm phòng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau khi rời khỏi StarNight, Mộ Thần Vũ đưa Hoắc Vân Hàn đi ăn lẩu, quán lẩu ở Bắc Kinh rất ngon. Hoắc Vân Hàn rất kén ăn nhưng thức ăn ở đây rất ngon khiến cho hắn ta rất hài lòng, bao giờ ăn xong hắn cũng để Mộ Thần Vũ tính tiền, hôm nào vui như hôm nay thì hắn sẽ tự động trả tiền.  Ăn xong Mộ Thần Vũ trở về công ty còn Hoắc Vân Hàn đi dạo trên phố. Bỗng dưng lại gặp một cảnh một cô gái bị giật túi, tên cướp chạy về phía hắn và cô gái kia cũng vậy. Hắn đang định giúp thì tự nhiên một cô gái xuất hiện ở đâu ra ngáng chân tên cướp khiến hắn ngã xuống, chiếc túi bay về phía Hoắc Vân Hàn, hắn nhanh tay bắt lấy chiếc túi. Cô gái kia đi ra rồi đạp lên người tên cướp vài phát.

“ Này, đông người như vậy mà dám giật túi của người ta hả? Cũng may là anh gặp tôi đấy” Cô gái lên tiếng

Tên cướp bị nằm dưới đất lẩm bẩm : “ May cái đầu cô. Đau chết tôi rồi”

Đúng lúc đó cô gái bị giật túi và một anh cảnh sát chạy đến lấy còng số tám đeo cho hắn rồi giải đi. Hoắc Vân Hàn đi đến đưa chiếc túi cho cô gái bị giật túi.

“ Của cô. Khỏi cảm ơn” Hoắc Vân Hàn lạnh lùng nói

“ Tôi đâu nói cảm ơn anh đâu” Cô gái bị giật túi nói rồi quay sang cô gái đã giúp cô đánh tên cướp : “ Cảm ơn cô.”

“ Không có gì. Việc nên làm” Cô gái đáp

Cô gái bị giật túi mỉm cười: “ Vậy không còn việc gì nữa thì tôi đi đây”

Nói rồi cô ta xoay người rời đi. Cô gái đứng bên cạnh Hoắc Vân Hàn bỗng dưng ngước lên nhìn hắn rồi nhếch miệng.

“ Ảo tưởng” Cô nói hai từ

Hoắc Vân Hàn quay sang trừng mắt nhìn cô. Không thèm để ý cô gái đó liền quay lưng đi. Hoắc Vân Hàn sau khi nghe hai từ đó trong lòng có chút khó chịu, hắn đang định quay lại hỏi cô gái đó tên gì thì tự nhiên nghe thấy một tiếng gọi cô ta.

“ Tinh Vu mình ở bên này” Tiếng gọi vang lên

Thì ra cô ta tên là Tinh Vu, cô gái này làm hắn bực mình nhưng không hiểu sao nhìn bóng dáng của cô hắn lại dịu xuống, cái bực tức vừa nãy tự dưng tan biến. Hoắc Vân Hàn nhìn bóng của cô biến mất vào đoàn người đông đúc. Lúc này trời cũng đã nhá nhem tối, hắn lại đi bộ về StarNight. Ban đêm StarNight sáng chói như cái tên của nó vậy, đi từ xa đã nhìn thấy. Hắn vào đó rồi lại gọi một cốc Vodka ra uống. Bỗng có người va vào người hắn khiến cốc rượu của hắn đổ hắn lên hết lên người, Hoắc Vân Hàn định túm cổ đấm một trận nhưng thấy người ta thành tâm xin lỗi nên lại thôi. Vì là người sạch sẽ nên Hoắc Vân Hàn đi vào phòng đặc biệt của quán bar  tắm rửa.

Lúc này ở bên ngoài Hạ Tinh Vu cầm một chiếc máy ảnh và một chiếc thẻ đi lần vào dãy phòng vip. Nghe lời đồng nghiệp cô đến đây là để làm nhiệm vụ chụp hình ca sĩ nổi tiếng đang ăn chơi ở đây, chỉ cần đăng tin này lên thì chắc chắn sẽ rất hot. Cô đếm đến đúng số phòng đồng nghiệp chỉ rồi lấy thẻ quẹt cánh cửa bước vào. Vừa vào bên trong cô liền nghe thấy có một ánh đèn từ một căn phòng. Bên đó có người, là tên ca sĩ đó sao? Cô tiến lại gần rồi mở cửa, đập ngay vào mắt cô là một người đàn ông đang trần truồng tắm, ngay lập tức Hạ Tinh Vu che mắt.

“ Xin lỗi tôi không biết anh đang tắm” Cô kêu lên

Hoắc Vân Hàn quay đầu lại : “ Sao lại là cô?”

Hắn nhanh chóng lấy chiếc khăn quấn lại phía dưới rồi đi đến chỗ Hạ Tinh Vu, thấy thân thể của hắn cô đỏ mặt lùi về phía sau. Hạ Tinh Vu đeo giầy cao gót nên khi cô lùi về phía sau thì suýt nữa ngã, may mà Hoắc Vân Hàn nhanh tay đỡ lấy eo cô rồi kéo cô trở lại khiến cả người Hạ Tinh Vu nhào vào lòng của Hoắc Vân Hàn.

Nhìn chiếc máy ảnh trên tay của Hạ Tinh Vu, hắn cau mày: “ Cô là paparazzi?”

“ Tôi…tôi…đến đây là để chụp ảnh Vũ Nam Tôn, ca sĩ nổi tiếng hiện nay” Hạ Tinh Vu trả lời

Hắn sít lại gần cô hơn: “ Vậy cô đến tìm nhầm người rồi? Cô có biết tôi là ai không mà tự tiện vào được đây?”

“ Tôi không biết anh là ai? Tôi đến đây để làm nhiệm vụ, có lẽ là nhầm phòng rồi. Mau buông tôi ra” Hạ Tinh Vu nói

“ Đã đến đây rồi thì sao không tận hưởng một chút” Hoắc Vân Hàn cười giỡn

Hoắc Vân Hàn đẩy cô về phía tường, chân hắn chặn giữa hai chân của cô, Hạ Tinh Vu giãy dụa làm cho chiếc khăn của hắn bị rơi xuống. Xong rồi! Làm rơi khăn rồi! Hạ Tinh Vu lúc này mặt đỏ rực lên, cô nhắm nghiền mắt lại. Hoắc Vân Hàn cúi xuống hôn lên đôi môi nhỏ của cô, cả căn phong bỗng chốc đầy hơi thở của hai người. Bàn tay hư hỏng của hắn bỗng tự nhiên mò vào bên trong váy của cô, không thể chịu được Hạ Tinh Vu liền cắn vào môi của hắn. Miệng của hắn bỗng chảy máu, Hoắc Vân Hàn thả cô ra rồi khẽ liếm miệng.

“ Tôi nghĩ anh hiểu lầm rồi. Tôi còn phải làm nhiệm vụ. Chào. Đi đây.” Hạ Tinh Vu nói

Cô mở cửa rồi bước ra bên ngoài, đúng lúc đó Vũ Nam Tôn từ phòng đối diện cũng đi ra. Hạ Tinh Vu nhanh tay cầm máy ảnh nháy chụp tên ca sĩ đó. Hắn phát hiện mình bị phóng viên chụp trộm liền lấy tay hất mạnh một phát chiếc máy ảnh khiến nó rơi xuống vỡ màn hình kính.

“ Con paparazzi này. Ai cho cô chụp ảnh tôi” Vũ Nam Tôn hét lớn

“Anh mau đền máy ảnh cho tôi ngay lập tức” Hạ Tinh Vu không chịu thua liền lên tiếng

“ Đền sao? Cô ngủ một đêm với tôi đi rồi tôi đền” Hắn cười bỡn cợt

Hạ Tinh Vu nghe vậy không ngại giơ tay tát hắn một cái : “ Vô liêm sỉ”

Má của Vũ Nam Tôn đỏ lên, hắn quay ra trừng mắt với cô thì cô lại tát nốt bên còn lại của hắn. Vũ Nam Tôn túm lấy cổ áo của cô dơ tay lên định đánh thì lại bị Hoắc Vân Hàn giữ tay lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hắcbang