Chương 25: Đua xe (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hạ Tinh Vu bước vào bên trong thì thấy mọi người đang thay quần áo đua xe, ở đây mình cô là con gái tham gia đua xe ngoài ra còn có Nhiễm Thất Thất. Tử Dục Thần lấy cho cô một bộ rồi bảo cô mặc vào, hắn rút từ túi áo đưa cho cô một khẩu súng lục.

“Cầm lấy, phòng thân.”

Hạ Tinh Vu cầm khẩu súng và bộ quần áo vào thay. Trên các khán đài bây giờ rất ồn ào náo nhiệt, tiếng loa phát thanh cất lên thông báo các tay đua vào vị trí. Một đoàn xe đủ màu sắc từ từ tiến vào đường đua. Chiếc xe màu đỏ chói giữa ánh nắng ban ngày đang dần tiến vào vào, bước xuống xe là một cô gái mặc bộ đồ đen với họa tiết phượng hoàng. Trên người cô tỏa ra khí chất kiêu ngạo, cô đeo một chiếc kính lớn che già nửa mặt. Cô giơ tay, khiến mọi người trong trường đua trở nên điên cuồng.

“Kia không phải là con gái của Hạ gia sao?”

“Nghe nói cô ấy là dân chuyên đua xe, giành được cúp ba năm liên tiếp lận.”

Đứng bên cạnh chiếc xe đỏ chính là một chiếc xe màu trắng và bước xuống xe chính là Hoắc Vân Hàn. Khi thấy hai gia tộc lớn đứng cùng nhau, mọi người trong trường đua không ngừng hò hét. Tập đoàn Mạc gia cũng ngầu không kém với chiếc xe màu xanh dương.

Giờ đua xe đã đến, tất cả thành viên ngồi vào bên tròn xe. Tiếng súng báo hiệu xuất phát ròn rã, chiếc xe đua màu đỏ rực phóng như tên lửa, chiếc xe màu trắng kia cũng không kém. Cả hai cùng song song trên một con đường, sự xuất hiện của Hạ gia và Hoắc gia đã trở thành áp lực vô cùng lớn đối với các tay đua.

Ở đằng sau, chiếc xe màu xanh dương của Mạc Kình bám sát nút, có lúc chỉ kém nửa thân xe. Với tốc độ này, xe xanh dương có cơ hội vượt lên bất cứ lúc nào, nhưng chiếc xe trắng luôn áp lấn đường không cho xe xanh dương đi. Các tay đua bắt đầu tranh cướp đường với tinh thần không hủy diệt người cũng bị người hủy diệt. Những tiếng va chạm quệt vào nhau chua chát.

Hạ Tinh Vu nhếch mép cười, tay cô nắm chặt vô lăng lăng, cứ thế nhấn ga mạnh tiến về phía trước. Mạc Kình chơi xấu chiếc xe trắng, hắn nhấn ga tăng tốc độ lao thẳng vào đuôi xe của Hoắc Vân Hàn, nhưng Hoắc Vân Hàn đã kịp thời phát hiện. Cả chiếc xe dồn lực vào bánh phải phía sau. Hoắc Vân Hàn lấy nó làm trọng tâm, quay tròn xe ba trăm sáu mươi độ. Vừa đúng lúc Mạc Kình phóng sượt qua, tránh cuộc va chạm trong nháy mắt. Thấy Hoắc Vân Hàn né tránh nhường lại vị trí hai cho mình, Mạc Kình hơi sững người nhưng hắn còn phải vượt qua chiếc xe đỏ của Hạ Tinh Vu nữa thì mới lấy được vị trí dẫn đầu.

Đến đoạn cua, Hoắc Vân Hàn nở nụ cười gian tà, hắn nhấn ga tăng tốc lao thẳng vào đuôi xe Mạc Kình. Tốc độ hai trăm cây số đọ với tốc độ ba trăm cây số, Mạc Kình không có cơ hội né tránh. Chỉ nghe thấy tiếng va chạm kịch liệt, chiếc xe đua màu xanh dương và trắng đều ra khỏi đường đua, đuôi xe của Mạc Kình bẹp dúm.

"Xe trắng và xe xanh dương bị loại." Trên loa bắt đầu nói.

Hạ Tinh Vu ngạc nhiên, Hoắc Vân Hàn bị loại rồi sao? Đằng sau cô vẫn còn hai chiếc xe nữa, cô nhấn ga với tốc độ nhanh hơn trước. Chiếc xe đua màu đỏ tươi phóng như bay về phía trước. Ở đằng sau không ngừng có tiếng va chạm, đâm nhau, lật xe. Đua xe trong thế giới ngầm là cuộc đua bằng cả sinh mạng. Không có đạo nghĩa, không có quy tắc, không có chuyện nhường nhịn. Lần này tổ chức vào ban ngày, cảnh tượng sát phạt nhau trên đường đua càng trở nên đáng sợ hơn.

Bỗng có chiếc xe phóng được song song với Hạ Tinh Vu, cô quay sang thì thấy Nhiễm Thất Thất. Cô ta cười lạnh, Nhiễm Thất Thất không ngừng va chạm vào xe của Hạ Tinh Vu. Đến đoạn cua lần nữa, Nhiễm Thất Thất nhần ga đâm thẳng vào đuôi xe của Hạ Tinh Vu khiến cô mất lái, đâm sầm vào bức tường ngăn cách giữa khán đài và sân đua. Xe của Nhiễm Thất Thất vẫn tiếp tục đi.

Tử Dục Thần thấy vậy liền hốt hoảng: "HẠ TINH VU."

Hắn nhanh chóng chạy xuống sân trường đua xe. Tất cả mọi người, đều chạy nhanh đến chỗ Hạ Tinh Vu. Hoắc Vân Hàn cũng nhanh chóng xuống xe xem cô thế nào. Tử Dục Thần nhanh chân hơn, hắn chạy đến mở cửa ra thì thấy Hạ Tinh Vu bất tỉnh, đầu chảy rất nhiều máu. Tử Dục Thần vội bế cô ra khỏi xe.

"MAU. MAU ĐƯA CÔ ẤY VÀO VIỆN."

Cuộc đua xe kết thúc, người giành được cúp năm nay chính là Nhiễm Thất Thất. Tử Dục Thần vừa bế cô vừa khóc.

"Tiểu Vu à, em tỉnh lại đi. Tiểu Vu à, anh xin lỗi đã để em gặp nguy hiểm."

Hạ Tinh Vu nhanh chóng được đưa vào phòng cấp cứu. Tử Dục Thần ở ngoài chờ, Hoắc Vân Hàn chạy đến sau. Thấy Tử Dục Thần hắn chạy đến túm lấy cổ áo rồi đấm một phát thật mạnh vào mặt Tử Dục Thần, khiến hắn chảy máu miệng.

"Tôi đã bảo là đua xe rất nguy hiểm rồi mà. Tại sao lại còn để cô ấy đua xe?" Hoắc Vân Hàn tức giận.

Tử Dục Thần khóc: "Xin lỗi, là tôi sai rồi."

Bác sĩ trong phòng cấp cứu bỗng đi ra, cả hai đều chạy tới.

"Bác sĩ, cô ấy sao rồi?"

"May mà đầu không bị thương nghiêm trọng, cô ấy sẽ được chuyển vào phòng hồi sức ngay thôi." Bác sĩ trả lời.

Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, giường của Hạ Tinh Vu được chuyển đi. Hoắc Vân Hàn và Tử Dục Thần đi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hắcbang