#32: Khai bút sớm nhưng tớ đăng muộn vãi nồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Welp, Tết tây thì chẳng than đâu nhưng Tết ta thì tớ muốn khóc vãi nồi.

Ờm,... Xin chào các cậu. Ngoài việc than ra thì tớ chỉ muốn khóc ở thời điểm hiện tại, tại Tết ta tớ nghèo dữ dội. Chắc là do tớ đi ít khỏi nhà quá hoặc là tớ không được ra khỏi nhà hoặc là mùng 1 mưa xong bố tớ quyết định đi làm luôn thay vì đi Chùa và đi thăm các bác.

Skin Gnar với Kayn của con...

Khôngggggggggggggg



Và hu hu, giờ thì tớ đang vừa muốn khóc vừa than với thằng bạn như đứa say rượu xong, lmao.

Chắc có khi tớ nên mở comm để bớt vã skin trong Liên Minh Huyền Thoại...

Nhưng cái đấy để sau đã, vì bãi rác này cần thêm tranh, lmao....

Khởi đầu Tết tây bằng một bức tớ chụp trông mờ vãi linh hồn đi được. Hình như sang năm nay tớ có vẻ bị lụi trình đi hơi nhiều so với năm 2018 (so nét lai tạp đến mức mà tớ còn chẳng nhớ nó ra cái quỷ xứ thì cái nét hiện tại xấu gấp đôi cái nét quỷ xứ kia)

Một bạn chim cánh cụt cho buổi off 🎉🎉 (actually chú chim cánh cụt này nhắc nhở mọi người phải mặc ấm) và hôm đấy tớ vui vẻ vỡi nồi chỉ là phải về sớm quá....

Cuối cùng, Tết ta là một bạn chuột (thực sự tớ tính vẽ furry cơ) mệt mỏi và hay đặt ra câu hỏi.

Bức này vẽ từ mùng 1 rồi nhưng tớ lết đến hôm nay để vẽ xong đăng lên đây.

Và  yeah, tớ đoán tớ lại hết tranh rồi.

Trong tháng 11 và tháng 12 năm trước tớ hoàn toàn không đụng đến bút chì, điều duy nhất tớ làm là trash sìn hàng Darksiders và tớ thực sự yêu điều đó.

Tớ không biết nữa, tớ không muốn nói là tớ bỏ fandom Liên Quân nhưng tớ đang cảm thấy khó chịu khi bộ phận viết lore bên Liên Quân không chịu update hay sửa chữa lore một chút nào, như kiểu người ta không hề để ý đến việc câu chuyện nó sẽ đi đến đâu và đi về đâu.

Có khi tớ sẽ drop We got a little sweet trong một thời gian dài, đến khi Liên Quân thực sự sửa đổi lore nhân vật trong game thì tớ nghĩ tớ sẽ quay lại. Tớ không cho đó là một sự chắc chắn bởi vì tớ không muốn hứa hẹn nhiều quá. Tớ cảm giác như tớ bị stress đè trong mấy hôm nay vậy.

Nhưng vậy cũng đủ rồi, sang tuần mong là sẽ ấm hơn và chúc các cậu có thời gian nghỉ yên ấm nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net