#33 : đăng xong tranh là tớ sẽ chạy đi viết sìn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

mô phật, con cần ngủ thêm...

Xin chào, mọi người. Chắc là trong năm nay tớ sẽ chăm chỉ đang tranh hơn 2 năm trước (mà có ai đọc cái artbook này đâu, ha..)

Tính ra thì đợt này tớ bị Anxiety sờ gáy hơi nhiều nên bản thân bắt đầu khó chịu với những thứ khác, nên lúc phát hiện ra thì tớ chạy đi hỏi một người bạn để biết rõ tớ đang bị gì, và người đó nói là tớ bị break down tạm thời.

Người bạn ấy bảo rằng hãy cố làm bản thân xao nhãng và nghĩ vớ vẩn nhiều hơn để tránh tình trạng tiêu cực của tớ xuất hiện nhiều hơn.

idk, mong là Anxiety sẽ biến mất trong tuần này đến tớ có thêm động lực nhảy khỏi writeblock lẫn artblock đợt này (tớ bay hết chất xám rồi, gửi cứu)

Và chắc bây giờ là tới phần tranh ha? :

ODD, chắc chắn đây là OC duy nhất mà tớ giữ được hơn ba năm. Chắc là des của nó đơn giản hơn mấy đứa khác.

6h sáng và tớ đã lăn đi nghe giọng của Nocturne trong tiếng Pháp trong khi tớ đang muốn nghe EDM orchestral, und weisst du was? er stöhnt

und höre es wirklich interessant

Daniel Gifford and Cosmo Skenet

Hai chú OC mới sẽ có khả năng bị trừ khử sớm nếu tớ không còn động bút đi vẽ Furry.

Vậy thế lại hết đấy, thực ra tớ đã vẽ được nhiều hơn cơ nhưng tranh nào cũng xấu và thấy có ba cái này là oke nên mới đăng lên trên này.

Ước gì tớ chăm cầm bút hơn...

Giờ thì như tiêu đề là tớ sẽ té đây.

Chúc các cậu có một tuần yên ấm, tránh xa và bảo vệ được người thân khỏi COVID - 19 (hãy đeo khẩu trang, rửa tay sạch sẽ và đừng bắt tay) và yeah.

Tạm thúc các cậu và hết #33

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net