LoAdInG Sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

LoAdInG

Người sáng tạo: UnderHell Sans 18
*Các mối quan hệ
-Cha mẹ (Cha): Error!Sans and Negative
-Bạn bè: Asthet , Chikara! Sans , HellishFell ,Paperjam , Buster Freeze Và Goth .
*Sự xuất hiện đầu tiên: Void
*Đại từ: Anh ta, anh ta, họ, họ, nó

Thông tin tiểu sử

*Trạng thái: Sống sót

Mô tả vật lý

*Loài: Skleton
*Giới tính: Nam giới

Thông tin chiến đấu

*LV: ???
*HP: ???
*AT: ???
*DF: ???

Lời kết

Văn bản màu trắng

....

Văn bản màu vàng

..............?

Không có bắt đầu cũng không có một kết thúc

-LoAdInG

Cốt truyện / Sinh

Toàn bộ sự sáng tạo của LoAdInG là một tai nạn, Error đã cố gắng giết tiêu cực và tiêu cực đã cố gắng để giết Error, khi lỗi biến dạng chuỗi của mình xung quanh tiêu cực và tiêu cực redyed ray chết của mình, tiêu cực bắn nổ của mình và lỗi suffocated tiêu cực, nó gây ra một vụ nổ lớn lấp đầy toàn bộ Multiverse. Error và tiêu cực đã gây sốc cho những gì họ đã tạo ra. Điều này con quái vật này hoàn toàn khác với bất kỳ Sans khác đã được nhìn thấy kể từ khi Sanstrosity. Lúc đầu lỗi và tiêu cực đã sẵn sàng để giết nó trước khi Ink xuất hiện và ngăn cản họ làm như vậy và đề nghị họ để điều này sống trong Anti-Void.

Nhân cách

Tính cách của LoAdInG là phức tạp nhất và có thể đoán trước nhất. Anh ta thích cha mình khi anh ta nổi giận, nhưng anh ta có sức mạnh hơn bao gồm nửa dưới của cơ thể anh ta đổ lỗi và số, đầu anh ấy sẽ bắt đầu bay ra khỏi cơ thể anh ấy và anh ấy cũng sẽ biến thành một dấu hiệu lỗi hoàn chỉnh nói rằng '' hệ thống này đã bị hỏng, bạn có muốn khởi động lại thiết bị này Y / N '' Anh ấy thích cười, nhưng không phải vì lý do bạn nghĩ, LoAdInG thích cười vì nó thể hiện cảm xúc của anh ấy đối với bạn. LoAdInG yêu anh trai của mình PaperJam và không bao giờ mong muốn ý định xấu về anh ta.

Xuất hiện

Quyền hạn / Khả năng

Buster toàn năng

Đòn tấn công này là một đòn tấn công bắt đầu với 10.000 Gaster Blasters cố gắng đâm vào từng cái một với tốc độ khoảng 10 Gaster Blasters mỗi mil giây và sau đó tấn công xương bắt đầu với một số platforming và sau đó đi vào phần bay mà LoAdInG sẽ cố gắng để ăn cắp linh hồn của bạn với bàn tay gấu của mình tay làm khoảng 25 Dg mỗi hit và sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội 50% đạt Karma, điều này sẽ nhanh hơn và nhanh hơn càng nhiều trận chiến diễn ra.

Các mối quan hệ

gia đình

Error! Sans

LoAdInG được cùng với lỗi của cha mình, mặc dù Error muốn LoAdInG trở thành Destroyer tiếp theo, họ nhận được cùng tốt.

Tiêu cực

?

Ink! Sans

LoAdInG có thể có một người cha không hòa hợp với Ink, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta không thể. Ngài và Mực nói, nhưng không phải lúc nào.

Paperjam

LoAdInG đối xử với PaperJam giống như Papyrus của riêng anh, PaperJam và anh trai LoAdInG là những người bạn tốt nhất và sẽ luôn yêu nhau, mặc dù họ tranh luận như Ink and Error rất nhiều, nhưng họ sẽ luôn luôn trở thành bạn bè .... ngay bây giờ.

Glitch

Glitch là chú của LoAdInG và anh ta không đến thăm đủ, nhưng anh ta ở đó.

Bạn bè

Asthet - Anh ấy thích Asthet và cô ấy rất nhỏ.Chikara! Sans - Nghĩ rằng anh ta quá nhiều của một smartassHellishFell - Một nỗi đau trong AssPaperJam - Quá đẹp và điGoth! Sans - Quá ngây thơ và nhút nhát.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net