Chapter 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SMS là nhóm nhạc nam ba người vừa mới ra mắt cách đây không lâu cùng album debut hết sức xuất sắc, nhanh chóng gây nên một làn sóng hâm mộ dữ dội trong giới trẻ, kể cả người lớn tuổi cũng không thoát nổi lực hấp dẫn của ba chàng trai này.

Với sự xuất hiện bùng nổ thông qua một chương trình tuyển chọn sống còn trên sóng đài truyền hình quốc gia, ba thực tập sinh Ong Seongwu, Hwang Minhyun và Lai Guanlin với sức hút đặc biệt, nhận được yêu mến vô bờ bến của những nhà sản xuất quốc dân, đã chiến thắng cuộc thi và debut dưới trướng công ty quản lý FMV Entertainment.

Nhận thức được tiềm năng phát triển cực lớn của ba thực tập sinh này trong tương lai, FMV Ent. không ngại dùng tiền và quyền, nhanh như một cơn gió, lập tức mua đứt hợp đồng còn dang dở với công ty quản lý cũ để chính thức đưa họ về dưới trướng mình.

Thông tin profile chính thức được đăng tải trên website trang chủ công ty của SMS:

Ong Seongwu, Hwang Minhyung, Lai Guanlin - boygroup SMS aka Sun, Moon, Star trực thuộc công ty quản lý FMV Entertainment.

Sun: Hwang Minhyun - rực rỡ tựa ánh dương
Birthday: August 9, 1995. Position: Leader, main vocalist, lead dancer
Điểm quyến rũ: Người đẹp hơn hoa, dịu dàng như ngọc

Moon: Lai Guanlin - dịu dàng tựa vầng nguyệt
Birthday: September 23, 2001. Position: Main rapper, sub vocal
Điểm quyến rũ: Mỹ nam tử an tĩnh, nam thần lạnh lùng

Star: Ong Seongwu - lấp lánh tựa tinh tú
Birthday: August 25, 1995. Position: Lead vocalist, main dancer
Điểm quyến rũ: Khuôn mặt Hy Lạp, khả năng giải trí tiềm ẩn

Slogan: Unlimited - Không giới hạn.
Giới thiệu: Unlimited! SMS! Xin chào các bạn.
Tên fandom do fan vote và đã được chọn: Messenger.
Idol và fandom kết hợp: S&M

Tất nhiên một nhóm nhạc nổi tiếng với lượng fan hâm mộ đông đảo, thì kết quả tiếp theo chính là sự nổi dậy của hàng loạt master fansite, một yếu tố không thể thiếu trong văn hóa thần tượng ở xứ sở kim chi. Những người không tiếc thời gian và tiền của theo chân thần tượng đến khắp nơi, tặng những món quà trị giá có khi lên đến cả gia tài, góp công không hề nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh và đưa thần tượng đến gần với xã hội thông qua các dự án đóng góp cho cộng đồng.

Trong số những master fansite của SMS thì đáng chú ý nhất chính là fansite Own Seongwu, Holy Empire và Swimming Pool. Đây là ba fansite đại diện cho fandom Messenger với số lượng followers khủng trên twitter, luôn thu hút hàng chục nghìn lượt like, share và comment dưới mỗi bức ảnh họ đăng lên. Đặc biệt hơn nữa, ba master này cũng không hề giấu giếm chuyện bọn họ là fanboy. 

Swimming Pool thậm chí còn lập blog riêng để viết về Guanlin, rất được fan yêu thích nhờ giọng văn vừa hài hước vừa nhẹ nhàng của mình. Cái tên master này đặt cho blog cũng cực kỳ gây chú ý, chẳng khác nào tên fansite, chỉ cần nghe qua đã khiến người khác cảm thấy thú vị: Tôi lại rơi lệ vì em.

Còn Own Seongwu và Holy Empire thừa nhận cả hai không có năng khiếu văn chương nên chỉ biết like dạo, thả tim hoặc comment ủng hộ.

Chuyện đáng mừng hơn nữa chính là cả ba đều quen biết là chơi cùng nhau, khẳng định sự đoàn kết của fandom. Thỉnh thoảng giữa những tấm hình thần tượng long lanh, sẽ có một tấm là cảnh ba người hẹn hò ăn uống cùng nhau, bên dưới thường là vài trăm bình luận tán dóc rất xôm tụ.

Fandom đoán chừng bọn họ còn có một group chat trên Kakaotalk nhưng vẫn chưa có cách nào tìm được, xem ra các master này thế lực cũng không phải tầm thường, che giấu thân phận rất tốt.
...
Kang Daniel - master fansite Own Seongwu - slogan "Thế giới này nợ tôi một Ong Seongwu" - account twitter @seongwuismine (Seongwu là của tao), 825k followers

Park Woojin - master fansite Swimming Pool - slogan "Tôi cho phép em bơi trong tim tôi" - account twitter @drowninyou (Chết chìm trong em), 823k followers

Kim Jaehwan - master fansite Holy Empire - slogan "Dưới chân thiên tử là bề tôi của ngài" - account twitter @yesmylord (Tuân lệnh chúa tể), 829k followers

Yesmylord đã đăng ba ảnh mới.
Caption: "Tôn thờ một tình yêu"

Seongwuismine vừa retweet và comment ảnh của yesmylord.
'Hwang Minhyun thật là đẹp trai quá đi, nhưng Seongwu của tớ cũng không kém cạnh đâu nhé.'
Yesmylord đã like trả lời của seongwuismine.
'Haha biết rồi. Cái đồ mù quáng nhà cậu.'
Seongwuismine đã like trả lời của yesmylord.
'Không phải hai đứa bọn mình đều mù quáng như nhau sao.'
Yesmylord đã like trả lời của seongwuismine.

Seongwuismine đã đăng hai ảnh mới.
Caption: "Nhan sắc này là có thực sao" #SMS #INK

Drowninyou và yesmylord vừa retweet và comment ảnh của seongwuismine.
Drowninyou đã bình luận về ảnh của seongwuismine.
'Nhan sắc này chính là có thực đấy. Không phải anh vừa mới chup cả tá hình hay sao.'
Seongwuismine đã like trả lời của drowninyou.

Daniel dụi dụi mắt, ngồi trong phòng tối cắm đầu vào màn hình laptop quá lâu khiến mắt cậu trở nên khô khốc. Đứng dậy khỏi ghế, quờ quạng mở công tắc, ánh đèn vàng bật sáng làm đôi đồng tử vốn quen với bóng tối nãy giờ của Daniel bất chợt nhói lên.

Khép hàng mi, chờ cho giác mạc điều tiết lại bình thường cậu mới lại mở mắt ra. Daniel chớp chớp vài cái, xác định vị trí mình đang đứng là kế bên cửa phòng, uể oải lết xác đến gần chiếc giường king size rồi nằm bẹp xuống mà không buồn thay quần áo.

Vuốt ngược mớ tóc lộn xộn chẳng khác gì tổ chim ra sau đầu, Daniel cần nghỉ ngơi chốc lát trước khi tiếp tục sự nghiệp chỉnh ảnh đầy vinh quang mà cũng tràn ngập nước mắt, bởi hình màn hình quá lâu không thể chịu được. Mặc dù chỉ cần một cái vẫy tay liền lập tức có cả đội ngũ designer cao cấp, trực thuộc bộ phận quảng cáo chiến lược của tập đoàn Kang, giúp cậu giải quyết vấn đề. Nhưng vì tình yêu không giới hạn đối với Seongwu, Daniel muốn tất cả mọi thứ liên quan đến anh đều do tự tay cậu làm.

SMS vừa mới kết thúc quảng bá, lịch tham dự sự kiện hoặc đóng quảng cáo, quay show gì đó cũng thư thả đi nhiều, khác với đoạn thời gian quảng bá cho album debut phải liên tục di chuyển từ nơi này sang nơi khác, nên cậu mới được nghỉ ngơi theo. Mặc dù mỗi thời khắc Daniel đều muốn nhìn thấy Seongwu, thấy khuôn mặt xinh đẹp của anh bày ra đủ loại biểu cảm sinh động, nhưng điều kiện thể lực không cho phép.

Daniel không nhớ từ bao giờ cậu lại dành nhiều tình cảm cho một người đến thế. Cậu cũng không biết đối với Seongwu, cậu là yêu hay đơn thuần chỉ là mến mộ bởi nó quá phức tạp, vượt xa mọi kinh nghiệm tình trường Daniel từng có.

Đang chuẩn bị thiu thiu ngủ thì điện thoại trên bàn bỗng dưng bật sáng, giọng hát ngọt ngào của Seongwu trong Always vang lên.

Đoạn nhạc này là Daniel cài riêng cho Jaehwan - chủ nhân fansite Holy Empire của Hwang Minhyun, thành viên cùng nhóm SMS với Seongwu - chuyên dùng cho trường hợp khẩn cấp. Cả Daniel, Jaehwan và Woojin - master fansite Swimming Pool của Lai Guanlin - đều có đến ba chiếc điện thoại phục vụ cho từng mục đích khác nhau, cái đang rung bần bật cạnh laptop là dành khi có biến khẩn cấp.

Chân dài Daniel nhảy phóc khỏi giường trong vòng một nốt nhạc, chộp lấy điện thoại. Vừa mới nhấn nút nhận cuộc gọi, chưa kịp mở miệng, cậu đã bị tiếng thở gấp gáp và giọng nói hoảng loạn của Jaehwan làm cho hoang mang:

"Daniel à, sao Seongwu nhà mày lại có tin hẹn hò đầy mặt báo thế kia?"

Daniel trợn mắt.

Không thể nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net