Chapter 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Không kiềm được tức giận, Daniel quăng thẳng chiếc điện thoại xuống đất vỡ tan tành.

Cái gì vậy chứ? Vệ sĩ gửi đi bảo vệ Seongwu đâu mà để anh ra ngoài với người lạ cũng không báo cho Daniel biết? Quên mất ai là người trả lương cho bọn họ rồi sao?

Jaehwan ở đầu dây bên kia thì hoang mang ngơ ngác, chẳng biết chuyện gì đang xảy ra với Daniel, mà thật sự thì Jaehwan cũng chả quản được. Cả mấy chục tấm hình của Minhyun còn đang đợi nó chỉnh lại đây, mặc dù bình thường Minhyun đã đẹp rồi, thêm màu sắc hiệu ứng vào trông càng thần tiên hơn. Trong khi Jaehwan thảnh thơi uống miếng nước, ăn miếng bánh, lên DC Gallery lượn vài vòng, thì bên này Daniel đang sốt ruột đi qua đi lại suy nghĩ xem rốt cuộc có chuyện gì đã xảy ra.

Bọn paparazzi cuồng đưa tin Seongwu đến điên rồi sao? Lần trước ăn dầm nằm dề trước cửa nhà anh suốt mấy ngày, chỉ để chụp được cái bóng lưng Daniel rời khỏi đó giữa đêm khuya. May mà xử lý kịp nên hình ảnh chưa bị phát tán, thanh danh Seongwu vẫn được bảo toàn. Không phải cậu sợ không dám công khai, là Seongwu không chịu. Còn bản thân Daniel thì muốn hét lên cho cả thế giới biết Ong Seongwu xinh đẹp đáng yêu chính là người của cậu Kang đây, để lũ ong bướm khỏi xớ rớ xung quanh anh nữa. Mặc dù biết Seongwu sức hấp dẫn lớn, lại thân thiện khéo ăn khéo nói, nhiều người tự dưng bị anh thu hút chẳng có gì là lạ, nhưng Daniel nhìn mãi cái cảnh ai nấy đều tranh giành sự chú ý của Seongwu cũng bắt đầu cảm thấy phiền lòng.

Bao nhiêu lần muốn làm dữ rồi nhưng chỉ cần một cái cau mày của Seongwu, Daniel liền lập tức buông vũ khí đầu hàng. Đối với cậu, ý nguyện của Seongwu là trên hết, là tối thượng. Trái ý anh thì trời không dung, đất không tha, thượng đế rầy la, ma quỷ hờn trách, mãi mãi sẽ không được siêu thoát. Seongwu không muốn chuyện tình cảm giữa hai người ảnh hưởng đến bản thân anh cũng như thanh danh của Daniel. Không phải chỉ mỗi anh có độ nhận diện công chúng cao, mà cậu với tư cách người thừa kế chính thức của gia tộc Kang lừng lẫy vốn cũng đã nổi tiếng rồi. Nếu công khai tin tức cả hai hẹn hò khi sự nghiệp đôi bên đang lên như mặt trời trên đỉnh, chưa biết chừng hậu quả ra sao. Thà là giữ bí mật, để bảo vệ tình cảm này.

Mất công Daniel bao phen cố gắng che giấu, bây giờ để người yêu mình bị đồn đại cùng kẻ khác, hỏi sao không máu nóng dồn lên đầu được. Tờ báo nào cả gan đăng tin Seongwu hẹn hò, ngày mai cậu tập tức ra lệnh mua cả tòa soạn, sa thải cả lũ cho ra đường hết. 

Đúng là chán sống. Kang đại thiếu gia của tập đoàn Kang không phải đồ có tiếng mà không có miếng.

Cậu cáu kỉnh, đến ngồi xuống trước màn hình máy tính đang chạy CS6 hiển thị những bức ảnh Seongwu tham dự lễ trao giải Soribabda mới đây, Daniel chỉnh sửa dở dang, bật trình duyệt lên mạng.

Vừa gõ tên Seongwu vào thanh tìm kiếm thì hàng loạt kết quả với cụm từ 'siêu sao SMS Seongwu bị bắt gặp hẹn hò' đập thẳng vào mắt Daniel, khiến cậu cực kỳ khó chịu. Đây chắc chắn đang là chủ đề bàn tán xôn xao nhất đêm nay.

Tấm hình được cho là 'ảnh hẹn hò bí mật đêm khuya của thành viên nhóm nhạc SMS sau khi giành giải Daesang' nằm chình ình trên trang nhất, Daniel không do dự lập tức nhấn vào.

Bóng dáng quen thuộc của Seongwu hiện ra, bên cạnh là một cô gái thấp hơn anh khoảng nửa cái đầu, che chắn kín mít, chỉ chừa lại mỗi cặp mắt. Nhưng điều khiến Daniel chú ý nhất chính là trước ngực cô gái đeo một chiếc máy ảnh với ống ngắm to đùng, ống ngắm chuyên dụng của những master fansite.

Ai đây?

Daniel nhíu mày.

Cậu mà biết được con nhỏ ăn gan hùm này là đứa nào, dám qua mặt cậu tiếp cận Seongwu, đừng trách cậu ra tay tàn nhẫn. Daniel nghiến răng kèn kẹt.

Bên dưới là hàng loạt comment bày tỏ đủ loại cảm xúc vui buồn lẫn lộn.

Daniel không kiềm được mà login vào account, tên account hoàn toàn khác với account chính trên twitter, đây là acc clone Daniel chỉ dùng mỗi khi Seongwu dính vào lùm xùm rắc rối, kể cả chuyện lông gà vỏ tỏi như fanwar thì cậu cũng nhảy vào chiến để bảo vệ danh dự cho anh.

Đường đường là đại thiếu gia tập đoàn Kang hùng mạnh nhất Đại Hàn Dân Quốc và châu Á, tương lai sẽ lên chức chủ tịch mà phải chịu uất ức đi làm mấy chuyện mất mặt như cãi lộn trên mạng vì thần tượng, thật sự không ai có thể tưởng tượng nổi. Biết rõ thân thế của Daniel chỉ có Jaehwan và Woojin. Ba đứa tình cờ quen biết do một lần chen chúc dẫm đạp giành vị trí gần sân khấu nhất để chụp hình bias.

Nhà Kang, Kim, Park đều có quan hệ làm ăn kinh doanh. Daniel, Jaehwan và Woojin có dự tiệc xã giao giữa ba công ty vài lần, bởi vì người thừa kế thì không tránh khỏi những hoạt động như vậy, nên cũng quen mặt, nhưng không hề biết là cùng chung một fandom, hâm mộ cùng một nhóm nhạc, chỉ khác bias.

Đến tận lúc đập đầu vào nhau ở Incheon Kpop Concert thì mới vỡ lẽ.

Nick @oswbelongstome bật sáng.

'Mọi người đừng hoang mang, chờ thông tin chính thức từ FMV Entertainment đã. Các bạn phải tin tưởng Seongwu chứ. Anh ấy nói khi nào có người yêu, anh ấy sẽ tự mình thông báo, không cần đến các phóng viên đưa tin.'

Giận dữ gõ bàn phím tưởng chừng như muốn đập gãy nó, Daniel nhanh chóng viết bình luận gửi đi.

Tất nhiên cô gái trong ảnh không phải là người yêu Seongwu rồi, người yêu của anh ấy còn đang ngồi đây thay anh ấy an ủi fan cơ mà. Daniel cảm thấy sức kiềm chế của mình dạo này tăng hẳn lên một level mới mà trước đây vốn không có cách nào đột phá.

Với độ nhẵn mặt của account @oswbelongstome trên tất cả các diễn đàn về Seongwu lẫn những bài viết có đề cập đến anh, bình luận của Daniel lập tức nhận được cực kỳ nhiều ủng hộ.

Cậu đứng dậy vươn vai, thả lỏng các thớ cơ đang căng cứng, điều chỉnh hơi thở về mức bình thường, Daniel cầm lấy chiếc điện thoại chỉ lưu trữ duy nhất một số, nhấn gọi.

"Hửm?"

m thanh biếng nhác của Seongwu vang lên, Daniel bỗng thấy lòng mình mềm yếu đi hẳn, không còn khí thế hùng hổ như ban nãy.

"Anh đang ở đâu vậy?" - cậu cố gắng đè chặt những cảm xúc hỗn loạn đang cuộn trào xuống, dùng giọng điệu dịu dàng nhất để trò chuyện với anh. Daniel không muốn vì một tin tức trừ trên trời rơi xuống, sự thực còn chưa rõ ràng mà gây chuyện với anh.

Seongwu trăm cay ngàn đắng Daniel trải qua, lừa được về tay là để nâng niu, cưng chiều. Tốn bao nhiêu thời gian và sức lực mới công phá được bức tường phòng thủ, tiến vào tim anh, Daniel tất nhiên không sẵn sàng để ghen tuông phá hủy mối quan hệ đang tốt đẹp giữa hai người.

"Anh đang ở nhà," - ngọt ngào yêu đương hoàn toàn có thể nghe ra từ cách anh nhẹ nhàng trả lời cậu.

"Có ai ở đó không?"

"Làm gì có ai. Chỗ này là đặc khu, ra vào đã khó, bên ngoài còn có vệ sĩ canh chừng, ai mà lọt được vào đây," - Seongwu cười khúc khích vào điện thoại khiến trái tim Daniel nhảy lên một nỗi niềm xuyến xao không lời.

Chỉ vừa xa anh vài tiếng cậu đã không thể chịu được.

"Anh đang làm gì vậy?" - cổ họng Daniel bỗng nhiên khô khốc.
"Anh mới tắm xong, đang nằm trên giường," - anh thỏ thẻ, đột nhiên tông giọng của Seongwu trở nên cực kỳ mờ ám, làm trái tim Daniel có cảm giác như bị mèo cào.

"Anh mới dùng chai sữa tắm em mua ở Pháp về, thơm lắm, cảm ơn em nhé. Với lại..." - Seongwu đang nói bất chợt dừng lại, cuối câu còn cố ý kéo dài, dường như muốn kích thích trí tưởng tượng của Daniel bay cao, bay xa và bay luôn thì phải.

"Với lại cái gì?" - cậu gấp gáp hỏi, mồ hôi đã lấm tấm trên trán, hô hấp nặng nề hơn.

"Anh đang mặc cái áo ngủ yukata bằng lụa trắng lần trước em mua ở Nhật đó," - âm điệu trong giọng nói của Seongwu không khỏi khiến người mơ màng về một vài cảnh tượng kiều diễm.

"Đừng có dụ dỗ em qua điện thoại như vậy, bé cưng hư hỏng này. Em đến nhé? Em có vài chuyện cần hỏi anh," - cậu cười khổ, do dự, chẳng biết quyết định của mình có phải là đúng đắn hay không.

Cái này gọi là gì nhỉ? Đánh ghen? Tra khảo? Hay là xác nhận?

Phức tạp quá, Daniel chả muốn nghĩ nữa, cứ đến gặp Seongwu trước đã rồi tính sau. Lời giải thích của anh mới là đáng tin nhất, anh chắc chắn không lừa cậu. Cái tin hẹn hò trời ơi đất hỡi này nhất định có uẩn khúc gì đó.

"Câu này còn phải hỏi anh nữa sao ông tướng? Em có chìa khóa căn hộ còn gì. Đến đi, anh chờ em," - Seongwu mềm mại trả lời, dường như không bận tâm đến mấy câu Daniel vừa nói.

Daniel không chần chừ mà phóng khỏi chỗ ngồi nhanh như một cơn lốc.

Đợi không nổi nữa.

Tay chân quơ quào mặc áo khoác, xỏ giày, cậu cầm chìa khóa chiếc Audi A6 màu trắng đang đậu ngoài sân. Đây là một lựa chọn an toàn. Daniel không muốn mấy chiếc siêu xe của mình gây chú ý với cánh săn tin không khác gì linh cẩu kia.

...

Chẳng cần bấm chuông cửa, Daniel cứ thế tra chìa vào ổ khóa. Nhưng chưa kịp xoay hết một vòng, cánh cửa đã tự động bật mở, một cánh tay thon gầy tóm lấy cổ áo kéo cậu vào nhà.

Daniel thấy mình bị ấn mạnh lên cửa, một thân thể mềm mại nóng bỏng áp sát.

Seongwu yêu dấu của cậu, nửa kín nửa hở trong chiếc áo ngủ yukata bằng lụa trắng đang dùng ánh mắt lả lơi nhìn Daniel.

Khóe môi anh cong lên thành nụ cười khiêu khích.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net