Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.......Năm năm trước...... Năm mà Myungsoo và Park Ji Yeon chính thức quen nhau... ~~~

......Tháng 2 của năm 2010, trời trong lành......

- Yah! Kim Myungsoo, rốt cuộc mắt anh để ở đâu vậy??

Đằng xa vang lên một tiếng hét tức giận, một cô gái bực bội đuổi theo sau khi "được tặng" cú bóng trời giáng vào đầu, và lẽ đương nhiên là gây sự chú ý cho mọi người xunh quanh, họ trợn mắt, há hốc mồm. Đây thực sự là tài tử lạnh lùng Kim Myung Soo của khoa Tin và cô hoa khôi dễ thương Park Ji Yeon khoa Ngoại Ngữ sao???? Họ đang làm chuyện gì thế??? Trong sân bóng hiện giờ đang có cảnh tượng chỉ có thể nói là vô cùng buồn cười. Một nam sinh và một nữ sinh - họ chơi trò "mèo vờn chuột", đằng sau Myungsoo đang chạy hì hục là Park Jiyeon mặt đỏ gay tức tối đuổi theo.

Chàng trai như cố gắng dụ cô gái ngây thơ ra sân sau trường học, thở hổn hển nhưng cô vẫn đủ sức la ầm lên khiến anh đang chạy cách xa mấy mét cũng muốn thủng màng nhĩ, mặc cho cô có la lối om sỏm thế nào anh vẫn ko dừng lại, đến một chỗ nhất định anh chợt ngừng làm cô đang đuổi theo thục mạng phía sau ko dừng kịp đâm phải vào lưng anh.

- Yahhh!!!! Anh dừng lại cũng ko nói, đau chết tôi rồi!!!!_ Cô tức giận tránh xa anh, bĩu môi nói.

Bỗng nhiên Myungsoo từng bước tiếng lại gần cô ,cô thấy hoảng hốt, vội vàng lùi bước lại, miệng thì lúng túng nói

- Anh.... Tránh xa....! _ Chưa kịp nói hết câu, anh đã bất ngờ nắm lấy đôi tay nhỏ nhắn của cô rồi đặt lên đôi môi anh đào ấy một nụ hôn, nó chỉ thoáng qua tựa như chuồn chuồn đạp nước, không giống những nụ hôn nồng cháy trong mấy quyển tiểu thuyết mà lại ấm áp vô cùng, nhẹ nhàng như cánh hoa hồng chạm nhẹ vào môi cô - nụ hôn đầu làm cô nhớ mãi, nụ hôn đầu của cô và anh. Rời khỏi bờ môi xinh vắn ấy, nhìn khuôn mặt đang đỏ ửng lên vì ngượng, anh nhẹ mỉm cười. Cô còn đang kinh ngạc, mắt trợn to trông hết sức đáng yêu, suy nghĩ theo động tác của anh bay đi. Tại sao anh lại hôn cô? Anh bị ấm đầu sao!!!! ==", thì tiếng nói trầm thấp nhưng không còn vẻ lạnh lùng như trước kia mà thay vào đó là có một chút ấm áp vang lên.

- Làm bạn gái anh nhé, anh cho em chọn: 1. Có 2. Đồng ý, em muốn thế nào? =="

Hình như đều giống nhau cả thôi, chọn làm gì cơ chứ, cô khôi phục lại biểu cảm của mình không nói gì, bĩu môi không để ý mặc cho anh chờ đợi nhưng trong lòng cô lại thấy hạnh phúc dạt dào vì đơn giản cô cũng thích anh lâu rồi nhưng không có can đảm để tỏ tình.

- Em có quyền chọn đáp án số 3 không?_ Cô nghĩ nếu trêu anh một chút thì sao nhỉ, nghĩ là làm cô cất tiếng nói trong trẻo của mình. Câu hỏi ngây thơ này khiến anh suýt nữa đập đầu vào tường, nhìn vẻ mặt nghệt ra của anh, cô chỉ có thể cười. Tiến lại gần mấy bước, cô ôm lấy eo anh, nói đùa:

- Em chỉ giỡn thôi, có cần phải như thế không?_Vuốt mái tóc xoăn màu hạt dẻ của cô, anh khẽ hỏi:

-Vậy là em đồng ý sao?

Cô không nói gì mà chỉ vùi đầu vào vai anh, hai người cứ đứng như thế. Cuối cùng, anh đã hiểu thế nào là vị ngọt ngào của tình yêu, đúng là làm người ta mê mẩn ngất ngây.... Nhưng..... cái tình yêu non trẻ này tựa như những chiếc lá xanh vừa mới chớm nở, nảy mầm chưa được bao lâu thì đã sang đông mà tàn lụi, anh và cô mỗi người một nơi, tuy trái tim vẫn luôn hướng về nhau nhưng lại không thể chạm tới người còn lại.......

.........Tháng 10 năm 2010, một ngày trời tuyết rơi dày đặc...... -

- Myungsoo, chúng ta.. hãy chia tay đi.

Giọng cô đều đều, vang lên một cách hững hờ, vô cảm mà lạnh băng như trời đông hôm ấy, câu nói ấy như ngàn mũi kim đâm sâu vào trái tim anh. Anh không dám tin đây là sự thật, lồng ngực chợt nhói đau, dường như trái tim anh như đang vỡ ra từng mảnh. Vì gì chứ? Tại sao??

Anh không giữ được bình tĩnh nữa, giọng run run, hai tay siết chặt lại thành nấm đấm, gằn từng chữ một.

- Em hãy cho anh một lý do???

Một nụ cười nhợt nhạt xuất hiện trên môi cô, cô còn muốn anh thêm đâu khổ nữa sao? Vậy thì cô thành công rồi, em thành công rồi đấy, Park Ji Yeon! Cố gắng giữ cho mình vẻ mặt bình thản, trả lời tất cả những gì anh hỏi, nhưng trái tim cô lại đang rỉ máu, quá đau đớn, đau đến nỗi lồng ngực không thở được.

- Vì tôi chán ngấy anh rồi, không còn hứng thú nữa, anh thật là nhạt nhẽo.

Chính cô cũng không tin rằng mình đã nói những lời tàn nhẫn đó ra. Từng câu từng chữ của cô thể hiện sự tuyệt tình, cắt đứt niềm hi vọng của anh. Hai chân cô cũng đứng không vững, nó mềm nhũn cả ra.

-Vậy đó là lí do sao? Được, chúng ta chia tay, vì em đã chơi chán tôi rồi còn gì.

Phải cố gắng lắm anh mới nói ra những lời như vậy, đối với anh, nó có mùi thật đắng và chát. Nhìn bóng lưng cô hững hờ quay đi, cô sẽ không bao giờ quay đầu lại nữa. Kể từ giây phút này, cô sẽ mãi mãi rời xa cuộc sống của anh. Một giọt.. hai giọt.. ba giọt.. Anh cảm thấy vị mặn vương trên đầu môi mình. Anh đang khóc, khóc vì mất đi người con gái mình yêu. Dẫu biết rằng để có được một tình yêu chân thật là rất khó, nhưng anh lại làm vụt mất trong chớp nhoáng. Cả thế giới như sụp đổ trước mắt anh. Thật đúng là ông trời hay trêu người. Nhưng anh ko hề biết khoảnh khắc cô bước đi đã phải đau khổ như thế nào, hai hàng nước mắt chảy dài trên khuôn mặt cô. Đau quá! Cô đang làm gì thế này?? Thật sự cô không còn tin chính mình đã làm ra việc tổn thương anh như thế!!! Myungsoo em xin lỗi..... Cho em xin lỗi được ko???

Ở trong một góc cây gần đó có một người con trai đứng nhìn tình cảnh ấy không khỏi cảm thấy lòng thắt lại!!! Vì sao????

End chương 1

Góp ý Helen a!!! Kamsa~~^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net