Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---------------Flashback----------------

................................

" Con có thể chia tay với thằng bé được không?" giọng nói trầm ổn của một người đàn ông vang lên, câu nói nghe như cầu xin nhưng nếu nghe kĩ sẽ thấy được mấy phần ép buộc ở trong đó.

" Vì sao thế bác?" tiếp lời là một giọng nữ trong trẻo, dễ nghe vang lên. Đó chính là Park Ji Yeon cùng ba của Kim Myungsoo - Kim Jae Jong. Vẻ mặt cô vô cùng rối rắm khi nghe được lời của bác trai. Tại sao bác lại bắt cô phải chia tay với Myungie chứ? Cô đã làm gì sai sao?..... Nghĩ đến đây cô bỗng hốt hoảng, nếu thực sự cô đã làm gì phật lòng bác trai thì cô sẽ phải làm sao đây. Cô gấp gáp nói, vẻ mặt cầu xin: " Bác!! Con đã làm chuyện gì có lỗi sao ạ??? Bác cứ nói cho con biết con sẽ cố gắng sửa chữa lỗi lầm của mình, mong bác đừng bắt con phải rời xa anh ấy được không????"

Nhìn cô gấp gáp đến luống cuống tay chân, Kim Jae Jong nhìn mà đau lòng, ông cũng không muốn phải bắt cô bé chia tay với Myungie vì ông và vợ ông cũng rất thích cô bé đáng yêu lương thiện này nhưng ..... ông có lí do riêng a!!!

" Coi như bác cầu xin con được không Yeonie, bác muốn Myungie cưới Naeun của nhà họ Son, chỉ có cô bé mới cho Myungie được hạnh phúc."

" Làm sao có thể chứ!!!! Người anh ấy yêu chỉ có một mình con." Cô không tin! Naeun làm sao có thể mang đến hạnh phúc cho Myungie, anh ấy đâu có yêu cô ta chứ. Cô tuyệt đối không tin!!!

" Con thấy đấy, nhà họ Kim chúng ta đã nợ nhà họ Son một ân tình rất lớn, nên bác muốn Myungie cưới Neun một phần là để đền đáp ân tình và cũng muốn cho Myungie một hạnh phúc vì Naeun luôn chăm sóc cho Myungie rất tốt."

" Con không tốt sao? Tại sao bác lại làm như vậy??? Bắt anh ấy cưới một người anh ấy không yêu là cho anh ấy hạnh phúc sao??? Làm sao con có thể tin được chứ!" Giọng cô đã có phần nghẹn ngào, từng giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt cô.

" Không phải con không tốt nhưng....Tóm lại là bác cầu xin con được không Yeonie" Giọng ông có vài phần bất đắc dĩ.

Cô phải làm thế nào đây? Bác ấy đã cầu xin cô như vậy làm sao cô có thể từ chối đây. Nhưng cô không thể bỏ mặt Myungie của cô. Đắn đo một lúc, cô mở miệng nói một cách khó khăn: " Nếu bác có thể đảm bảo với con anh ây có thể hạnh phúc khi con rời đi, con có thể đổng ý" Vốn dĩ cô có thể noí ra là vì cô nghĩ cho gia đình anh cũng như anh. Bác trai nói đúng Naeun tốt hơn cô nhiều. ><

" Được bác dồng ý"

--------------------------------------------------------------End flashback-----------------------------------------------

" Myungsoo!!! Cậu mau đến sân bay đi" giọng nói trong điện thoại có phần gấp gáp.

" Có chuyện gì sao?? Tôi đang mệt, muốn nghĩ ngơi. Cúp đây" Giọng nói của anh rất mệt mỏi.

" Cậu phải đến ngay đi, Ji Yeon em ấy đi nước ngoài đấy, nhanh lên Myungsoo, ko kịp nữa đâu"

" CÁI GÌ!!! được tôi đến ngay" Lập tức cúp mấy, anh chạy vội đi thay bộ quần áo, lấy chìa khóa xe,chạy một mạch đến sân bay. Tại sao cô lại ra nước ngoài ???, ko phải anh đã cho cô như ý sao. Cô không phải muốn cắt đứt liên lạc với anh luôn chứ. Cô tuyệt tình đến vậy sao??? Yeonie anh không cho phép em rời đi. Đợi anh Yeonie!!!!!

.................................................

*Anh không đến thật sao Myunggie? Không muốn gặp em lần cuối sao?*

*Làm sao anh ấy có thể đến gặp mày đây Ji Yeon, không phải mày đã làm tổn thương anh ấy sao, mày thật là ngu ngốc Park Ji Yeon!* _ Từng dòng suy nghĩ cứ quanh quẩn trong đầu cô. Cũng đến giờ lên máy bay, cô cất tiếng nói: " Woohyun oppa, em đi đây, anh hãy giúp em chăm sóc cho Myunggie được không? Cám ơn anh nhiều!" Cô lễ phép gật đầu, định quay lưng bước đi thì Woohyun lo lắng lên tiếng: " Ji Yeon, em hãy đợi một chút được không, Myungsoo sẽ tới ngay thôi, làm ơn cho cậu ấy một chút thời gian, Ji Yeon xin em đấy!!!"

Cô cũng muốn lắm nhưng máy bay chuẩn bị cất cánh, thời gian ko cho phép cô và cô cũng như thế, cô sợ khi mình gặp anh thì sẽ không nỡ rời đi.

" Không được oppa, em đi đây, giúp em chăm sóc Myunggie. Chào anh" Cô nói xong cất bước chân đi thẳng vào cổng soát vé, bước chân cô rất nhanh, cô sợ anh sẽ tới kịp làm cô.....

" Ji Yeon làm ơn, Ji Yeonnnn..." Woohyun gọi với theo nhưng cô không hề nghe thấy, cứ đi nhi7 vậy.

~~~~•~~~~~
....5 phút sau....

"Hộc...hộc...Yeonie đâu Woohyun..." Anh vừa thở vừa nói, gấp gáp sợ cô đã đi không chờ anh nữa, đến lúc đó anh phải làm sao đây....

" Em ấy....đi rồi..." Anh nói chầm chậm, anh không muốn Soo phải buồn, anh nên làm sao. Myungsoo nghe được câu nói ấy thì ngây ngốc đứng một chỗ, anh im lặng không nói gì, từng giọt nước mắt rơi xuống. Woohyun thấy vậy thì hốt hoảng, bước lên an ủi anh" Soo, cậu đừng khóc. Mạnh mẽ lên" Anh nỡ nụ cười chua xót, cuối cùng cô cũng bỏ anh đi sao. Không cho anh gặp mặt cô một lần nữa, cô không muốn găp anh. Rốt cuộc anh đã làm gì sai mà cô nỡ bỏ anh. Haha...haha...anh làm người thật thất bại mà. Anh cười một cách điên cuồng, tiếng cười bi thương hòa cùng với nhưng giọt nước mắt mặn chát. Mrặc kệ những người xung quanh dòm ngó anh không quan tâm, anh chỉ biết một sự thật anh đã mất cô.....

.........................................

Trong phòng khách, một mảnh trầm lạnh, ông bà Kim đang chờ đợi sự quyết định của anh, chỉ với một từ thôi" Có hoặc không ", tất cả đều sẽ thay đổi. Nếu anh trả lời Có thì đời này, kiếp này anh sẽ phải sống trong cuộc hôn nhân ràng buộc, không có tình yêu cùng với Naeun và ngược lại thì gia đình anh sẽ nợ gia đình cô ta rất nhiều - bằng cả mạng sống của cha anh. Kim Myungsoo đứng chôn chân tại chỗ, anh mất đi Yeonie còn chưa đủ sao? Hay còn phải tồi tệ hơn nữa...Anh phải làm sao??? Nên quyết định như thế nào?? Anh mệt quá rồi, anh không muốn nghĩ nữa. Anh trả lời nhanh chóng: "Được con đồng ý" Anh muốn quên cô, quên đi người con gái anh yêu, cũng đã làm cho anh rất đau.Bước chân nặng nề lên phòng.

Kim Jae Jong thở dài, ông biết con mình đang rất đau khổ nên cũng không nói nhiều đành để mặt anh. Đóng cửa một cách vô lực, anh như một cái xác không hồn, ngã quỵ xuống giường, từng giọt nước mắt tuôn rơi.

" Anh đau quá Yeonie...Phải làm sao....Kể từ hôm nay, anh sẽ chính thức rời xa em, mãi mãi.... Sẽ không quấy rầy em nữa, không ràng buộc em nữa, để em được tự do, em sẽ hạnh phúc thôi, anh tin vậy...Yeonie..."

--------------------------------------------

~~~~Luân Đôn~~~~~~

Ánh mắt vô hồn, mệt mỏi của cô nhìn về phía xa xăm. " Nơi này không có anh, không hơi ấm quen thuộc, nhớ sự ngọt ngào của anh, em cảm thấy thật cô đơn, lạc lõng..." Một cảm giác ấm nóng quen thuộc trên khuôn mặt làm cô chợt tỉnh, cô lại khóc nữa rồi, bảy tháng kể từ ngày cô xa anh, ngày nào cô cũng rơi nước mắt. Cô luôn luôn tự nhũ với bản thân" Khóc gì chứ, mày khóc thì sẽ hết nhớ anh sao, cũng tại mày cả thôi, không được khóc Ji Yeon." Chính ý nghĩ ấy đã giúp cô mạnh mẽ hơn nhìu. Lấy tay lau đi nước mắt trên khuôn mặt trắng hồng của mình. Cô đứng lên bước xuống lầu dùng cơm theo lời gọi của Hyomin, cô bạn thân của cô.

Không khí trên bàn ăn im lặng lạ thường, thường ngày cô sẽ pha trò cho vui một chút nhưng hôm nay cô thật không có tâm trạng.

" Yeonie, cậu và Myungsoo dạo này như thế nào?" Chỉ một câu hỏi của Min làm cô chết lặng, giải thích với cô ấy thế nào đây. Chẵng lẽ nói với cô ấy hai người đã chia tay sao??? Không biết nên nói sao cô cất đũa nói" Mình no rồi, cậu và Chunji oppa ăn đi."

Ý thức được mình nói sai Min lặp tức im bặt, giữa hai người họ xảy ra chuyện gì sao?? Len lén nháy mắt với Chunji ngồi bên cạnh, thấy anh lắc đầu cô càng không hiểu.

Sau khi Ji Yeon lên phòng, Min lặp tức kéo tay Chunji ra phòng khách tra hỏi. Cuối cùng chỉ được có một câu trả lời gọn lỏn hai chữ " Chia tay" của Chunji.

Nước mắt của Kim Myungsoo chỉ rơi Park Ji Yeon chỉ Ji yeon mới làm cho nước mắt của Myungsoo ngừng rơi.

End chương 2

Góp ý giúp Len đi a, làm ơn pleaseeeee!!! ^^















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net