{1}

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: @Bi_minz-0911
     @stephanie_fany_jung
Rating: PG 18+
___________________________

Chu Tử Du lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn. Ba mẹ Tử Du bất đồng từ khi nó lên 5, những cuộc cãi vã diễn ra thường xuyên đến độ Tử Du chẳng muốn về nhà. Chịu đựng của mỗi con người đều có giới hạn, chẳng lâu sau ba mẹ nó chính thức ly hôn. Chữ kí đỏ chói trên mặt giấy lạnh ngắt khiến Tử Du hiểu được cái gọi là gia đình chẳng thể níu kéo được nữa. Mẹ nó lúc ấy chỉ là một nghệ sĩ nghèo, công việc rày đây mai đó nên quyền nuôi dưỡng thuộc về ba Tử Du. Tuy vậy, từ thời bé nó đã luôn tự hào bởi sự yêu thương ba dành cho mình. Ông cho nó mọi thứ hoàn hảo nhất, chăm chút từng tí một cốt chỉ để nó quên đi sự mất mát từ bàn tay mẹ. Đối với Tử Du, ba nó chính là người quan tâm, yêu thương và là người nó tin tưởng nhất. Dù chẳng còn nhớ rõ mặt mẹ nữa nhưng thỉnh thoảng nó vẫn nhận được những cuộc gọi hỏi thăm chớp nhoáng từ bà. Những lời hỏi thăm bâng quơ nhưng tràn đầy sự quan tâm của mẹ nó, khiến đứa trẻ như Tử Du cảm thấy hài lòng. Với nó, cuộc sống buông thả như hiện nay là tốt nhất. Nó có nhà, có ba và có cả những niềm vui mà đứa trẻ nào cũng mong muốn.

" Ba hứa sẽ luôn yêu thương một mình Tiểu Du!"
--------------

Thoáng cái đã hơn một thập kỉ đã trôi qua, Tử Du giờ đây đã tốt nghiệp lớp 12 với tấm bằng sáng chói. Suốt những năm qua, với sự hỗ trợ tích cực từ ba, nó hoàn toàn thuận lợi trên con đường học thức. Thời gian rảnh của ba nó luôn dành để bên cạnh dạy dỗ cô con gái bé nhỏ. Giờ đây cầm trong tay tấm bằng thủ khoa, Tử Du thấy biết ơn ba vô cùng. Tuy hôm nay ba không đến để nhìn thấy nó vinh quang đứng trên sân khấu nhưng nó biết ba luôn tự hào và dõi theo sau. Nó từ chối tất cả các buổi liên hoan với đám bạn cùng lớp để về nhà. Đã lâu rồi nó và ba không cùng nhau ăn cơm, chắc ba sẽ buồn nó lắm. Ghé qua cửa hàng gần nhà mua món vịt quay mà ba nó thích nhất, kèm theo vài chai rượu nhẹ để chúc mừng.

Nhà Tử Du là một căn biệt thự nằm trong khu dân cư cao cấp. Nó mở tung cánh cửa lớn ra, rướn cái thân dài ngoằn tìm kiếm bóng dáng cao to của ba. Trông thấy quần áo bị vứt lung tung trải dài trên cầu thang, nó hốt hoảng vội chạy lên lầu. Những âm thanh ám muội phát ra từ phòng ba khiến nó càng nóng ruột hơn. Mở tung cánh cửa phòng, nó chết trân mà thả luôn túi thức ăn trong tay xuống đất.

"Bịch"

- T...Tiểu Du! Sao con về giờ này?- Ba Tử Du vội với lấy tấm chăn che lại thân thể lõa lồ trên giường.

- Về ăn cơm cùng ba! Nói...ba cùng cô Tô bao lâu rồi?- Tử Du cố gằn giọng thốt lên, đưa tay lên dụi hai mắt đến đỏ ngầu để xác nhận mình có nhìn lầm không.

- Mọi chuyện không như con nghĩ đâu! Nghe ba nói...- Ông Chu vội đến nắm lấy bàn tay run rẫy siết chặt của con gái.

- Ba lại định lừa tôi nữa sao? Chỗ cô ta đang nằm từng là chỗ của mẹ tôi. Dù đã kết thúc nhưng ba cũng phải tôn trọng thứ gọi là gia đình chứ. Đó còn là...cô giáo ở trường Thiên Đổng. Ba...xúc phạm mẹ, xúc phạm tôi!- Tử Du hất tay ba nó ra, cay đắng nói.

- Đúng đấy! Ba và cô Tô đang quen nhau, sắp tới cô ấy sẽ về ở nhà ta. Con đừng nhắc đến người đàn bà đó nữa- Ông Chu thở dài, mắt đỏ lựng thú nhận.

- Trong cái nhà này, tôi không chứa chấp ai ngoài mẹ tôi! Cô ta ở đây, tôi đi- Tử Du liếc mắt nhìn người mình từng rất tôn trọng gọi là cô giáo.

- Đứa nhóc ngỗ nghịch, ba quá cưng chiều con rồi có phải không. Bây giờ ăn nói hỗn hào như mẹ con thế à?- Ông Chu trong lúc tức giận, bàn tay vô tình giáng xuống khuôn mặt Tử Du một cái tát khiến mặt nó lệch hẳn sang một bên

- Ba không có quyền xúc phạm mẹ tôi!- Tử Du ôm lấy khuôn mặt nóng ran của mình, ánh mắt trân trối nhìn ba. Lần đầu tiên ông đánh nó nặng thế...vì một người phụ nữ không phải mẹ nó.

Vung tay đẩy người ba ra, nó chạy nhanh về phòng mình. Đóng sập cánh cửa phòng lại, mọi cảm xúc của nó đều vỡ oà. Cảnh tượng lúc nãy như đoạn phim chậm cứ chạy mãi trong đầu nó. Ba cùng cô Tô đang làm tình ngay trên chiếc giường của mẹ nó. Chắc chắn không phải là lần đầu tiên họ dám làm loại chuyện tán tận lương tâm này. Với ai cũng được, tại sao lại là cô giáo chính trực mà nó ngưỡng mộ nhất chứ? Sau này hàng xóm xung quanh và đám hậu bối mà biết chuyện sẽ nhìn nó với ánh mắt ra sao đây? Còn đâu hi vọng nhỏ nhoi một ngày cả gia đình trở về bên nhau, nối lại ngày tháng hạnh phúc như xưa. Chính ba nó đã từng ngày gợi lên niềm hi vọng ấy, cũng chính tay ông đã bóp nát toàn bộ niềm tin con gái mình tạo dựng. Những giọt nước mắt nghẹn ngào chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp của nó. Nỗi chua xót, mất mác như gặm nhắm trái tim nhỏ bé. Điện thoại trong túi xách rung lên, nó vội vàng tìm kiếm. Tha thiết mong người gọi chính là mẹ, chỗ dựa duy nhất nó cần trong lúc này.

- Du...đây ạ!- Bắt máy, giọng nó run run.

-....

- Mẹ ơi! Du nhớ mẹ...Mẹ về đi!- Nghe được giọng nói ấm áp của mẹ, nó bật khóc thút thít.

-....

- Mẹ...định cư luôn bên Pháp, tại sao chứ?- Thông tin vừa nhận khiến nó càng thêm bàng hoàng hơn.

-...

- Con không sao, hôm nay tốt nghiệp nên xúc động!- Tử Du nói,vội bịt miệng để ngăn tiếng khóc lọt vào tai mẹ.

-...

- Không cần gì đâu! Sắp tới... con sẽ ra ngoài sống. Con có việc rồi, chào mẹ!- Cố gắng kết thúc cuộc gọi nhanh nhất có thể, nó không chịu được nữa rồi.

Tử Du gục mặt xuống gối mà rấm rứt, nó suy nghĩ rất nhiều về việc của ba mẹ nó. Rằng nó chính là gánh nặng ràng buộc của họ. Không có nó thì ba mẹ buông thả biết chừng nào. Chu Tử Du là đứa thừa thãi trên đời này. Đã đến lúc ba nó có cuộc sống riêng của mình, cuộc sống không có đứa phiền phức như nó. Tử Du đứng bật dậy, thay một bộ quần áo đầy bụi bặm kèm theo những phụ kiện gai góc. Cột cao mái tóc lên để lộ ra từng góc mặt hoàn hảo. Nó lấy lại sự bình thản của mình, rải bước nhanh ra khỏi căn nhà. Lướt qua mặt ba nó mặc cho tiếng gọi tha thiết của ông và cô Tô. Nó cần chạy,phải chạy thật xa nơi này. Để những suy nghĩ kia không đuổi theo nó nữa.

Bước chân vô thức đưa đẩy Tử Du bước đến quán Bar lớn ở đường X. Nó có hơi ngần ngại khi thấy đôi trai gái cặp kè nhau chập chững bước ra. Phía xa xa, lại trông thấy một cô gái e dè với chiếc đầm xẻ tà bị người phụ nữ trang điểm loè loẹt lôi kéo. Tử Du thở dài, gạt bỏ do dự mà bước vào bên trên. Thế giới thác loạn mở ra trước đôi mắt ngơ ngác của Tử Du. Tiếng nhạc sập sình kèm theo ánh đèn disco mạnh mẽ cùng những cô gái ăn mặc hở hang thi nhau uốn éo trên chiếc cột sân khấu. Tử Du không khỏi rùng mình mà tìm một góc khuất để ngồi. Xung quanh mọi người đều lạc vào thế giới hưởng thụ riêng của họ, chẳng ai thèm để ý đến con người trong góc khuất như nó. Những ngụm rượu đắng chát thi nhau chảy vào cuốn họng, để lại sự tê tái nơi đầu lưỡi. Thứ chất lỏng nồng nặc thoạt nhìn có vẻ cay đắng nhưng khi đắm chìm, nó gợi lên loại cảm giác say mê đến kì lạ. Càng uống càng hăng, những dòng rượu lạnh chảy vào làm nguội đi cơ thể đang nóng bừng vì bức bối của Tử Du. Nó khoan khoái mà cạn hết ly này đến ly khác, chai này rồi đến chai khác.

Khi những thứ trước mắt đều mờ nhạt, tiếng sập sình cứ lùng bùng bên tai khiến Tử Du khó chịu. Nó mau chóng tính tiền rồi tìm đường rời xa cái nơi ồn ào kia. Mong muốn duy nhất của nó lúc này là được ngã người lên chiếc giường êm ái trong phòng, đắm mình vào giấc ngủ để quên hết sự đời. Hiện giờ nó say đến mức chẳng biết gì cả, nó lần mò theo bức tường mà đi. Mở cửa căn phòng trong bar mà đi thẳng đến giường ngủ- nơi nó nghĩ là phòng và chiếc giường thân yêu tại nhà. Nằm phịch xuống giường, ánh mắt mơ màng nhìn lên trần nhà.

"Cạch"

Cánh cửa phòng được mở ra, Thấu Kì Sa Hạ bước vào với chiếc đầm ngắn, xẻ tà. Cô nhìn đến nhóc con say rượu nằm trên giường, chợt rơi nước mắt. Cô cảm thấy có lỗi với ba mẹ, bản thân và cả đứa em mà cô yêu thương nhất- Thấu Danh Tĩnh Nam. Nuốt sự đắng cay, lau đi giọt nước trên khóe mắt. Cô bắt đầu cởi đi chiếc đầm ngắn cũn cỡn trên người, bộ đồ lót ren đen tuyền làm nổi bật lên nước da trắng ngần của cô. Cái lạnh thấu xương của máy điều hòa khiến cô khẽ rùng mình. Tiến đến giường, cô cúi xuống nhìn 'vị khách' đầu tiên của mình. Chu Tử Du thấy có người đang nhìn mình, chuẩn bị đẩy ra nhưng lại bị mùi hương của người đó mê hoặc. Nó chợt ôm cô vào lòng, để cô sà vào lồng ngực rắn chắc của nó. Tham lam hít lấy mùi hương quyến rũ trên người cô, cái thứ  làm cho nó mất hết lí trí, nó dần dần tiến đến đôi môi đỏ mọng đang mời gọi. Cô mở to hai mắt khi thấy nó tiến gần đến hôn cô, cái chạm nhẹ ở đầu môi làm cô hơi giật mình. Nó bắt đầu dùng lưỡi liếm quanh môi cô, vị cherry trên đầu môi làm nó thích thú, nó mút mạnh hơn, cô vì đau mà hơi hé môi. Nó trườn cái lưỡi không xương của mình vào khoang miệng cô, tìm kiếm 'bạn tình' mà quấn quýt. Cô cảm thấy kích thích khi lưỡi nó nằm trong khoang miệng của cô, không giống như những gì mà tên quản lí bar diễn tả: Khi hôn thì vị thuốc lá đắng nghét tràn ngập khuôn miệng hay cái sự hôi hám, cay nồng của rượu bia. Thay vào đó là hương bạc hà thoang thoảng đan xen mùi hoa hồi của rượu. Càng hôn tay nó càng sờ soạng, nó lướt qua làn da lành lạnh của cô. Rê môi xuống cái cổ kiêu hãnh, nó nhâm nhi từng tất thịt nơi đó, để lại một vài dấu hôn đỏ nhạt. Cô vì sự kích thích này mà rên nhẹ, giúp nó cởi đi áo khoác ngoài, rồi đến cái áo thun bên trong. Bộ ngực săn chắc của một đứa nhóc chưa tròn 18 được bao bọc bởi cái áo ngực màu trắng. Cô vuốt ve lồng ngực ấy, tuy không chắc như của đàn ông nhưng cô cảm thấy rất vừa tay. Nó đỡ cô nằm xuống giường, nó cởi luôn áo ngực, vùi mặt vào khe rãnh hút hồn kia mà hít hà. Một tay xoa nắn, tay kia lần mò xuống 'tiểu Hạ' ướt đẫm mà chạm vào chơi đùa. Bên ngực kia được nó ngậm lấy như một đứa trẻ khát sữa, tiếng rên ngày một lớn hơn. Một tay cô bấu chặt lấy đầu nó ép vào ngực mình, tay còn lại lần mò xuống khoá quần của nó. Nó co hai chân giúp cô cởi đi chiếc quần jean vướng víu, lưng hơi cong lên để rút ngắn cơ thể. Tay nó nắm lấy tay cô, đưa đến nơi mẫn cảm của nó để cô tha hồ vuốt ve. Cảm nhận được sự ướt át của cô, nó cho một ngón tay vào cửa động

- Ah~~uhm~~uhm - Tiếng rên làm nó bị kích thích, nó trườn người lên hôn lấy vành tai ửng hồng, giọng khản đặc:

- Gọi là Du. Chu Tử Du - Đây là lần đầu tiên của cô, cô không muốn kêu một tí nào, như thế chẳng phải là phục tùng dưới thân kẻ khác sao? Nhưng sự kích thích, dục vọng dâng trào ngăn cản suy nghĩ đó, cô bật tiếng rên:

-Ah...cầu Du...cho tôi..ahh~~ - Giọng rên ma mị bên tai làm nó làm theo không điều kiện, cho ngón tay vào bên trong cái động chật hẹp.

Cho ngón tay tiếng sâu vào bên trong hang động chật hẹp, chạm phải vách ngăn cuối cùng khiến nó khẽ giật mình. Vội trườn người lên trên, phả hơi nóng mê hoặc bên tai cô.

- Cho Du nhé!- Giọng nói nhẹ nhàng như dụ dỗ, cô đắm chìm vào đôi mắt đen trầm ấm của nó mà vô thức gật đầu.

Hôn lấy môi cô đầy yêu thương, nó đẩy sâu ngón tay mình, phá vỡ vách ngăn cuối cùng của người con gái nằm dưới. Phần hạ thân bị xé toạt khiến cô đau nhói mà bấu chặt tay lên vai nó, để lại vài vết cào rướm máu. Sau nhiều lần hoạt động, cơ thể cô như thôi thúc, phía bụng dưới có gì đó rất khó chịu. Cơn sóng tình ập đến, đôi mắt mở to rên lên một tiếng để dòng nước tình tuôn ra phía dưới, hòa lẫn với một chút máu.

Mệt mỏi trút từng hơi thở gấp nồng mùi quyến rũ, tay cô vẫn xoa đều cánh hoa của nó, dịch tình chảy ra làm ướt một mảng giường lớn. Thấy cảnh cô liếm ngón tay đầy nước tình ấm nóng khiến cơn dục vọng trong nó nâng cao. Nó hôn lên đôi môi của cô, đặt một chân cô gác lên vai nó. Áp hai cánh hoa đỏ hồng, ướt sũng vào nhau, tư thế này đối với nó khá là thích hợp. Nó bắt chước theo một đoạn phim tư liệu mà nó lén xem trong phòng ngủ. Nhấp nhấp cái hông, hai cánh hoa ma sát. Dần dần nó đưa đẩy hông mạnh hơn, tay trái nâng cao chân cô hơn. Cô cũng nâng cao hông để tiếp xúc với nó nhiều hơn. Tiếng "uhm...ah" phát ra từ miệng cô cùng với tiếng "chóp chép", hai thứ tiếng ấy làm con nhóc phải đắm chìm trong dục vọng. Nó đẩy đưa mạnh hơn, chiếc giường run lắc dữ dội. Sau vài cái nhấp nữa, Sa Hạ liền nắm chặt tay nó, la lên một lần nữa rồi thân người mềm nhũn. Nó cảm giác được chuyện gì đã đến, cố nhấp thêm vài cái, nó thở hộc ra rồi cúi người xuống nhìn cô. Cô hơi mệt nên mắt nhắm hờ lại, cúi xuống một chút thấy nó đang liếm láp cái nơi mới hoạt động mãnh liệt của mình, muốn đẩy nó ra nhưng cô chẳng còn sức nên để mặc cho nó muốn làm gì thì làm. Nó liếm hết nước dịch tình của cô, thứ nước ngọt ngào khiến nó mê đắm. Hai thân thể loả lồ ôm lấy nhau chìm vào giấc ngủ sâu. Mang những nỗi đau và suy tư dẹp bỏ sang một bên để hưởng thụ khoái lạc trước mắt.

...............

Những tia sáng heo hắt ngoài cửa sổ rọi vào bên trong căn phòng lớn. Trên chiếc giường trắng muốt, hai thân ảnh xinh đẹp ôm lấy nhau say giấc nồng. Tiếng chuông phát ra từ điện thoại khiến một trong hai người dụi mắt thức giấc. Cô gái tóc nâu cố gắng dời cánh tay ôm ngang hông mình ra, chống tay định đứng dậy. Cơn đau nhói từ hạ thân truyền tới khiến đầu óc cô quay cuồng. Vội nhặt lấy quần áo bị vứt lung tung, cô lê từng bước vào phòng tắm. Chợt chân dẫm lên thứ gì đó, cô liền nhặt nó lên xem.

- Chứng minh sao? Chu Tử Du. Sinh ngày 14/6/1999. Trẻ quá nhỉ? - Đọc nhẩm thông tin trên tấm card

- Chị gái! Xem gì đó?- Tử Du vừa tỉnh dậy bởi tiếng lục đục của người kia, giọng nói khàn khàn nheo mắt hỏi

- Chứng minh đừng quăng lung tung. Còn hơn 2 tháng nữa tới sinh nhật cưng rồi!- Sa Hạ khẽ gật mình bởi tiếng gọi, quay lại nhìn đứa nhóc đang bán nude trên giường.

- Chính xác là 66 ngày nữa tới sinh nhật 18 tuổi của em!- Tử Du bình thản trả lời

- Oh...HẢ? Cưng chưa 18?

_______________________

Threeshot lần này bọn mình dành ra để mừng sinh nhật lần thứ 18 của Tử Du. Kịch bản có phần gấp gáp nên nếu có gì sai sót mong mọi người bỏ qua nhé.

Chúc Cún con sang năm sẽ ngày càng cao lớn hơn dưới bàn tay chăm khéo của chị Hạ và các chị khác nữa. Qua 18 rồi nên nhớ chủ động nhiều hơn với chị Hạ nha. Mong thật nhiều niềm vui sẽ đến với em khi ở cạnh chị gái Nhật Bản nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net