14. vụ án sát hại nữ chủ tịch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một vụ án đã xảy ra trong một gia đình khá danh tiếng. Một bà chủ tập đoàn lớn đã bị sát hại trong phòng ngủ của mình. Nguyên nhân được cho là bị siết cổ đến chết. Khoảng thời gian xảy ra vụ án được xác định là nằm trong khoảng từ 6-8 giờ tối.

Trong lúc này cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra bằng chứng ngoại phạm của các nghi phạm.
Nghi phạm gồm có :

Bà giúp việc Nagao: khai báo lúc ấy tôi đang lau dọn trên bếp do làm đỗ dầu ăn. Ngoài ra không làm gì khác, tôi cũng không thấy ai xuống bếp. Bằng chứng chứng minh là vẫn còn vết nhớt của dầu trên bếp.

Cô shihana con gái của nạn nhân: khai rằng vào khoảng thời gian đó tôi đang đi xuống bếp uống nước và còn trông thấy bà giúp việc đang lây hoay lau dọn bàn ăn.

Ông korosima chồng của nạn nhân: lúc ấy tôi vẫn còn ở công ty về đến nhà là vào khoảng 8 giờ lúc ấy con gái tôi vừa phát hiện vợ tôi đã chết.

Cảnh sát nhanh chống cho người đi kiểm tra bằng chứng ngoại phạm của từng người thì điều đúng hết. Chỉ có vướng mắc ở chỗ bà giúp việc không thấy ai xuống bếp nhưng cô chủ lại xuống bếp và còn thấy bà giúp việc lao dọn. Bằng chứng ngoại phạm của bà giúp việc cũng đã được chứng thực đó vẫn còn vết dầu trên bếp.

THEO BẠN AI LÀ HUNG THỦ? VÌ SAO BẠN BIẾT?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net